laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác biệt giữa nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn là gì?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi Royal Beauty, 22/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    Royal Beauty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]


    Muốn thay đổi cấu trúc mũi do dáng mũi xấu, cánh mũi to, mũi gồ …bạn tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật nâng mũi là một dịch vụ được nhiều chị em. Bạn đã tìm hiểu về các phương pháp nang mũi chưa? Tìm hiểu về các thẩm mỹ viện chưa? Hay vẫn còn băn khoăn chưa biết sẽ chọn phương pháp nâng mũi nào? Phương pháp nào là phù hợp? Bạn có đang so sánh phương pháp nào không? Phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc và phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn khác nhau những gì? Bài viết này xin chia sẽ một số thông tin về 2 phương pháp này cho mọi người.

    Nâng mũi cấu trúc là phương pháp hiện đại nhất so với các kỹ thuật nâng mũi truyền thống. Phẫu thuật cấu trúc lại toàn bộ mũi, nâng trụ mũi, tạo hình dáng mũi theo ý muốn. Nâng mũi cấu trúc có sự kết hợp giữ 2 chất liệu sụn là sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp gương mặt thanh tú hơn, hài hòa hơn, hạn chế tối đa những biến chứng xảy ra trong và sau khi nâng mũi. Tuy nhiên, phương pháp nào cũng sẽ có ưu điểm và nhược điểm của nó, sau đây là một vài ưu điểm và nhược điểm của phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc:

    Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là phương pháp này khắc phục toàn diện cho những trường hợp mũi nhiều khuyết điểm về cánh mũi, đầu mũi, trụ mũi và dáng mũi. Nâng mũi cấu trúc phù hợp với tất cả dáng mũi cần tạo hình. Phương pháp phẫu thuật này có thể tái cấu trúc lại đối với những trường hợp mũi đã chỉnh sửa trước đó. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 loại sụn tự thân và sụn nhân tạo để hạn chế tối đa các biến chứng xấu sau khi nâng mũi.

    Nhược điểm của phương pháp phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là chi phí cao hơn so với nâng mũi thông thường. Vì là phẫu thuật toàn bộ dáng mũi nên thời gian thực hiện sẽ lâu hơn các phương pháp nâng mũi thông thường.

    Đối tương có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là những người mũi có nhiều khuyết điểm như trụ mũi thấp, mũi hếch, mũi chấn thương hoặc bị biến dạng do tai nạn hoặc do các lần phẫu thuật trước đó để lại biến chứng.

    [​IMG]
    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp tạo hình một phầ của mũi, kéo dài đầu mũi hoặc nâng mũi với độ cao vừa phải. Chât liệu để nâng mũi bọc sụn là từ sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn mũi nhân tạo.

    Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là phương pháp tối ưu cho những trường hợp da mũi mỏng, đầu mũi hếch và sống mũi tương đối thấp. Nâng mũi bọc sụn có chi phí thực hiện tầm trung phù hợp cho hều hết mọi người và thời gian thực hiện khá nhanh chóng.

    Nhược điểm của phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là phương pháp này chỉ dành cho những trường hợp khách hàng đã có nền tảng mũi sẵn, mũi đã có dáng tương đối. Nếu mũi có nhiều khuyết điểm thì sẽ không mang lại hiệu quả tối ưu.

    Đối tượng có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là những người có một trong những khuyết điểm mũi thấp, mũi ngắn, người có da mũi quá mỏng, mũi quá mỏng, mũi khá nhỏ nên cân nhắc để khắc phục một phần khuyết điểm để có dáng mũi hoàn hảo hơn.

    Phụ nữ muốn đẹp thì phải biết chăm sóc bản thân. Nâng mũi tuy là một phương pháp phẫu thuật đơn giản nhưng để vết thương nhanh bình phục bạn cần phải chăm sóc kỹ càng. Nâng mũi cấu trúc hay nâng mũi bọc sụn đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi chọn cho mình một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.
    ---------------------------

    VIỆN THẨM MỸ Y KHOA QUỐC TẾ ROYAL BEAUTY AESTHETICS

    HOTLINE: 0886668880

    TRỤ SỞ CHÍNH: số 1 Trương Hoàng Thanh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

    WEBSIDE: royalclinic .vn

    FACEBOOK: facebook .com/ vienthammy .royalclinic

    CHỨNG NHẬN:

    - Bàn Tay Vàng Vì Sắc Đẹp Cộng Đồng 2017
    - Golden Star Inter Beauty 2018
    - Thương Hiệu Làm Đẹp Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương
    - Ngôi Sao Thương Hiệu Thẩm Mỹ Việt Nam
    - Bàn Tay Vàng Vì Vẻ Đẹp Á Đông 2019
    - Thương Hiệu Đẳng Cấp Uy Tín 2018
    - Bàn Tay Vàng Thẩm Mỹ Việt Nam
    - Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á
    - Thương Hiệu Tay Nghề Tận Tâm Ngành Làm Đẹp Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!