laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác nhau giữa Botox và Filler như thế nào?

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi locdeptrai, 27/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 4,249

  1. Offline

    locdeptrai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, công nghệ ngày càng hiện đại nên có khá nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Giúp bạn sở hữu làn da không tuổi căng mịn, trẻ trung và quyến rũ. Một trong số đó, không thể không nhắc đến tác dụng tuyệt vời của Filler và Botox. Tuy nhiên, không phải ai cũng thật sự hiểu rõ công dụng và đặc điểm của chúng. Có một số người còn nhầm lẫn giữa 2 khái niệm này.

    Khái niệm về botox và filler

    Tiêm botox thực chất là phương pháp làm đẹp bằng một dạng chất độc từ vi khuẩn. Được sử dụng để loại bỏ nếp nhăn hiệu quả.

    Tiêm filler là dùng các hợp chất như collagen truyền vào da để làm da phẳng, mịn màng. Từ đó giúp phụ nữ sở hữu làn da không tuổi, tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

    Trên thực tế, khi đến độ tuổi trung niên thì làn da của phụ nữ có dấu hiệu bị lão hóa. Vết chân chim và nếp nhăn cũng từ đó xuất hiện. Gây ra nhiều nỗi “ám ảnh” lớn cho chị em. Chính vì thế, nhiều người tìm đến filler hay botox để giải quyết tình trạng này nhanh chóng nhất. Không can thiệp dao kéo, không xâm lấn, không đau và cũng không để lại sẹo.

    Cơ chế tiêm botox và filler như thế nào?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại KA Nataly Beauty & Academy. Để phân biệt giữa 2 loại liệu trình này dễ dàng nhất. Bạn cần phải hiểu được khái niệm giữa “nếp nhăn tĩnh” và “nếp nhăn động” như thế nào?

    Nếp nhăn động là thứ sẽ xuất hiện khi bạn cười hoặc cử động cơ mặt. Điển hình có thể kể đến như nếp nhăn ở đuôi mắt, ở giữa trán… Và Botox chỉ có tác dụng với những nếp nhăn “động” này hiệu quả.

    Nếp nhăn tĩnh là thực chất là những rãnh nhăn có thể thấy được rõ ràng. Kể cả khi gương mặt bất động như đuôi mắt, má… Nguyên nhân gây ra có thể do da khô, kém đàn hồi. Kết hợp với các hoạt động vô thức trong thời gian dài. Và giải pháp tiêm filler để làm đầy những nếp nhăn này hiệu quả.

    Tiêm filler để xử lý nhanh chóng các nếp nhăn trên mặt

    Có thể nói rằng Filler chính là khắc tinh của các nếp nhăn “thường trực” trên gương mặt chúng ta. Dù phương pháp này xuất hiện chưa lâu. Nhưng đã trở thành “xu hướng’ làm đẹp nổi tiếng, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại KA Nataly Beauty & Academy, Filler là tên gọi chung của phương pháp tiêm các hợp chất như hyaluronic acid, collagen… Vào sâu trong lớp hạ bì của da. Từ đó, các chất này sẽ phân bố rộng và đều khắp bền mặt để nâng các vùng mô dưới các rãnh nhăn. Quá trình này giúp tạo hiệu ứng làm phẳng da hoặc tăng kích thước bộ phận cơ thể.

    Ưu điểm tiêm filler

    Sở dĩ Filler là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Bởi vì chúng có rất nhiều ưu điểm và công dụng tuyệt vời. Ngoài việc xoá nhăn hiệu quả, chúng còn có thể tạo hình dáng môi quyến rũ. Nâng mũi, độn cằm, nâng xương gò má, làm tròn bầu ngực…

    Trên thực tế, hạt ngậm nước hyaluronic acid là chất làm đầy an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Chúng có cấu tạo gần giống như các chất tự nhiên có sẵn trong cơ thể con người nên rất hiếm gây dị ứng. Đặc biệt, filler còn được Cục FDA đã công nhận và EU đã cấp chứng nhận tiêu thụ tự do.

    Ngoài ra, thời gian thực hiện tiêm filler rất nhanh chóng. Thông thường 1 ca tiêm chỉ mất khoảng từ 15-30 phút thực hiện. Không hề gây đau đớn, không để lại sẹo.

    Nhược điểm tiêm filler

    Bên cạnh những ưu điểm vượt trội như trên, thì tiêm filler cũng có một số nhược điểm nhất định. Filler không phải là phương pháp làm đẹp phù hợp cho những người mắc bệnh tự miễn. Dị ứng hoặc nhạy cảm với thành phần của chất, nhiễm trùng do viêm, phụ nữ có thai và cho con bú.

    Bên cạnh đó, tác dụng của filler sau khi được tiêm vào cơ thể cũng không kéo dài vĩnh viễn như nhiều người lầm tưởng. Thời lượng tối đa của chúng chỉ khoảng từ 6 – 8 tháng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đi tiêm định kỳ mỗi năm 1 – 2 lần để duy trì kết quả.

    Tiêm botox để làm giãn cơ tối ưu

    Trên thực tế, botox là phương pháp làm đẹp khá an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Botox là phương pháp tiêm hợp chất protein thiên nhiên, tiết ra từ vi khuẩn clostridium botulinum. Vì vậy chúng có khả năng ngăn lệnh truyền từ não đến các cơ như giữa hai lông mày, đuôi mắt, trán… Khiến chúng bị tê liệt, không hoạt động được và từ đó nếp nhăn cũng sẽ giảm đi đáng kể. Trả lại gương mặt trẻ trung và quyến rũ cho bạn.

    Ưu điểm tiêm botox như thế nào?

    Botox có khá nhiều ưu điểm tuyệt vời, đặc biệt chúng được công nhận hiệu quả tuyệt đối để xóa nếp nhăn cũ. Ngừa nếp nhăn mới thần kỳ. Sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới.
    Bên cạnh đó, trường hợp nếu như bạn có nhiều khuyết điểm về mũi như xấu, thấp tẹt,… Thì đây là phương pháp giúp bạn sở hữu dáng mũi chuẩn tỷ vệ vàng, đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật đau đớn. Không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Ngoài ra, điểm nổi bật nhất của botox chính là thời gian thực hiện rất nhanh. Chỉ mất khoảng từ 10-15 phút là hoàn tất quá trình tiêm.

    Nhược điểm tiêm botox như thế nào?

    Mặc dù tiêm botox không phải là kỹ thuật phức tạp. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả đẹp tự nhiên, an toàn và tránh trường hợp gương mặt bị cứng đơ, không cảm xúc sau khi tiêm thì đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn sâu về giải phẫu vùng mặt và kỹ thuật tiêm đúng chuẩn Bộ y tế.

    Bên cạnh đó, nếu như bạn sử dụng botox là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thì có thể gây nhiễm trùng hoặc liệt cơ mặt. Ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Ngoài ra, tiêm botox cũng chỉ kéo dài trong khoảng thời gian 3-6 tháng. Tuy nhiên, bạn có thể tiêm dặm để duy trì nét đẹp vượt thời gian nhé!
     
Chủ đề tương tự: Sự khác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan 7 Lưu ý khi sử dụng máy xông khí dung cho trẻ nhỏ 21/2/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Có nên sử dụng thuốc làm cho khuôn mặt v-line hay không? 28/5/18
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Thời gian hết sưng sau khi gọt mặt là bao lâu 16/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!