laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác nhau giữa cắt mí và nhân mí

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi sakura, 11/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nói đến làm mắt 2 mí, thường thì ai cũng nghĩ nhấn mí mắt (hay còn gọi là bấm mí) và cắt mí mắt giống nhau. Tuy nhiên, 2 phương pháp này có sự khác biệt rõ rệt mà bạn nên biết để có thể lựa chọn giải pháp phù hợp cho đôi mắt của mình. Vậy sự khác nhau giữa nhấn mí và cắt mí là gì?

    1. Đối tượng thực hiện
    Sự khác nhau giữa nhấn mí và cắt mí đầu tiên chính là đối tượng thực hiện. Nhấn mí mắt chỉ phù hợp với những người độ tuổi dưới 30, mắt chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa, không có da chùng và mỡ thừa. Trong khi đó, cắt mí là giải pháp tối ưu cho những ai từ độ tuổi 30 trở đi, đặc biệt là những trường hợp có nhiều da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt trên.

    Ngoài ra, những người bị sụp mí mắt, mắt có nhiều mí, mí lót hoặc không rõ mí nên lựa chọn cắt mí để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Tóm lại, đối tượng thực hiện của kỹ thuật cắt mí nhiều hơn nhấn mí.

    2. Kỹ thuật thực hiện
    Điều thứ 2 trong sự khác nhau giữa nhấn mí và cắt mí là kỹ thuật thực hiện. Phương pháp nhấn mí được bác sĩ tiến hành bằng cách tạo liên kết vững chắc từ da mí tới cơ vòng mi, cơ nâng mi bằng chỉ sinh học chuyên biệt mà không cần dụng tới dao kéo.

    Còn đối với phương pháp cắt mí, bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch mãnh ở vùng da mí trên sau đó bóc tách loại bỏ lượng da chùng và mỡ thừa nhất định sau đó cân chỉnh nếp mí rồi cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

    Về kỹ thuật, nhấn mí không phẫu thuật còn cắt mí cần thực hiện tiểu phẫu nhỏ.


    3. Thời gian phục hồi
    Với phương pháp nhấn mí, trong quá trình thực hiện bác sĩ sẽ chích tạo 5-7 điểm nhỏ để luồn chỉ. Chính vì thế mà chỉ khoảng 2-3 ngày là mí mắt đã hồi phục và trở về trạng thái tự nhiên.

    Với phương pháp cắt mí mắt, bác sĩ sẽ tạo đường mổ mãnh để loại bỏ da chùng và mỡ thừa vùng mí. Do đó, sau khi thực hiện khoảng 3-5 ngày thì vết thương sẽ liền lại, từ 10 ngày trở đi, vết thương hồi phục, nếp mí ổn định, tự nhiên.

    Thời gian hồi phục của nhấn mí nhanh hơn cắt mí.

    4. Hiệu quả và thời gian duy trì
    Cả 2 phương pháp nhấn mí và cắt mí đều giúp tạo hình đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên. Tuy nhiên, về thời gian duy trì hiệu quả thì kỹ thuật cắt mí có phần nổi trội hơn với hiệu quả vĩnh viễn. Còn nhấn mí thì tùy thuộc vào loại chỉ mà bác sĩ sử dụng để tạo sự liên kết giữa da và cơ nâng mi.

    Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã phân biệt được điểm khác nhau giữa nhấn mí và cắt mí để lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp.
     
Chủ đề tương tự: Sự khác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nguyen nhan khien mat sup mi? Lam sao de khac phuc? 15/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Sụp mí mắt trái phải là hiện tượng gì? Có cách nào khắc phục không? 24/1/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Khắc phục sụp mí do da mỡ thừa 14/4/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Khắc phục tình trạng sụp mí sau mổ 18/10/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thay đổi diện mạo với nâng mũi sụn tự thân không cần phẫu thuật 11/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!