laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác nhau giữa Công nghệ triệt lông Diode Laser và OPT

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 23/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 235

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khoa học phát triển và nhu cầu làm đẹp cao nên hàng loạt thiết bị spa cao cấp như máy triệt lông ra đời. Cùng tìm hiểu công nghệ của máy triệt lông thông dụng của 2 công nghệ OPT và công nghệ Diode Laser này nhé!

    Hai phương pháp triệt lông Diode Laser và OPT hiện đang được ứng dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, để lựa chọn triệt lông bằng công nghệ nào hoàn hảo, chúng ta cần tiến hành so sánh chi tiết 2 công nghệ để thấy được các ưu - nhược điểm và đưa ra chọn lựa thích hợp theo những tiêu chí sau.

    [​IMG]

    1. Thời gian triệt lông
    Trước nhất, công nghệ triệt lông Diode Laser dựa trên nguyên lý hoạt động của tia laser màu đỏ đã được chứng nhận an toàn bởi FDA. Ứng dụng ảnh hưởng của tia laser có bước sóng từ 808 - 810nm ổn định cho phép phương pháp này dễ dàng làm suy yếu và loại bỏ những vùng lông trong khoảng từ 10 - 30 phút/lần (tùy thuộc vị trí điều trị).

    Một liệu trình điều trị đầy đủ cần thực hiện từ 5 - 10 lần/liệu trình. Phương pháp Diode Laser có thể ứng dụng cho cả vùng lông nhạt hay đậm màu mà không gây nóng, rát, tổn thương da.

    Trong khi đó, công nghệ triệt lông OPT (Optimal Pulse Technology) hoạt động dựa trên ứng dụng công nghệ xung tối ưu tức sử dụng trình phát ánh sáng xung lọc được tân tiến từ công nghệ E-light với khá nhiều tính năng vượt trội, giúp tăng hiệu quả và rút ngắn thời giờ điều trị, giảm xuống tác dụng phụ.

    Cụ thể mỗi gói điều trị triệt lông OPT chỉ kéo dài từ 3 - 4 buổi, và mỗi buổi cần thực hiện chiếu sáng từ 30 - 35 phút/lần.

    [​IMG]

    2. Hiệu quả sau lần điều trị đầu tiên
    Nếu như so sánh công nghệ triệt lông Diode Laser và OPT có thể thấy phương pháp Diode Laser được đánh giá hiệu quả cao hơn OPT. Diode Laser là công nghệ triệt lông dùng ánh sáng tác động tới từng nang lông, vừa khiến lông yếu và rụng đi nhanh, vừa ngăn cản dưỡng chất bổ sung khiến lông mới khó mọc trở lại.

    Do đó, cách này có khả năng cho phép triệt lông vĩnh viễn lên đến 95 - 99%, với tỷ lệ mọc lông lại thấp, ngay cả tại các vùng da đơn giản mọc lông nhất. Hơn nữa, mật độ năng lượng và hệ thống làm mát sẽ ảnh hưởng trực tiếp lên các tế bào Hemoglobin và Melanin mà không gây tổn thương da và những mô xung quanh, giúp da đều màu hơn.

    Trong khi đó, phương pháp OPT mới chỉ đạt hiệu quả ở mức triệt sạch 80% vùng lông trưởng thành trên bề mặt da. Bên cạnh đó, OPT còn giúp đỡ ức chế sự phát triển của lông mới trong 1 khoảng thời gian dài nhất định. Do dùng xung ánh sáng nên phương pháp OPT cũng giúp dưỡng da trắng mịn hồng hào và không gây sạm da.

    [​IMG]

    3. Tỉ lệ mọc lông trở lại
    Việc điều trị lông bởi công nghệ Diode Laser và OPT đều giúp triệt lông nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên Nếu như xét theo tiêu chí tỷ lệ tái mọc lông khi so sánh công nghệ triệt lông Diode Laser và OPT thì phương pháp Diode Laser có kết quả tích cực hơn. Tỷ lệ mọc lại lông của phương pháp này không quá cao, chỉ từ 1- 5%, khó mọc lại do tế bào lông mới đã bị loại bỏ.

    Còn đối với phương pháp OPT thì tỷ lệ mọc lại lông cao hơn. Nhưng bạn cũng không có cần quá lo lắng, bằng với các gói triệt lông OPT cao cấp có bảo hành trọn đời vẫn bảo đảm giúp bạn triệt lông nếu như tái phát sau thời gian dài.

    4. Chi phí điều trị
    Phương pháp điều trị Diode Laser sẽ cao hơn phương pháp OPT do sử dụng công nghệ máy Laser nhập khẩu từ Hàn Quốc. Thêm nữa, do liệu trình Diode Laser có thời gian điều trị và được bảo hành trọn đời nên tính ra vấn tiết kiệm hơn so với khá nhiều phương pháp khác.

    Tùy thuộc vào từng vị trí, mức giá điều trị lông theo công nghệ Diode Laser sẽ khác nhau. Ví dụ như gói triệt lông nách bởi công nghệ Diode Laser có mức giá giao động từ 1.400.000 - 2.500.000 đồng cho 3 lần triệt. Còn theo phương pháp OPT thì chi phí khoảng 4.000.000 đồng cho một liệu trình toàn thân.

    Bên cạnh đó, bạn có thể Xem thêm các phương pháp triệt lông bằng máy triệt lông cá nhân tại nhà ứng dụng các công nghệ trên nhưng mức giá có thể tiết kiệm hơn. Qúy khách có thể tham khảo thêm tại https://maythammyhoanggia.com/

    Máy Thẩm Mỹ Hoàng Gia
    Địa Chỉ: Số 6 ngõ 364 Minh Khai – Hà Nội
    Hotline: 093.420.6638
    Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Sự khác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viện thẩm mỹ DIVA: Sự lựa chọn của hàng triệu lượt khách hàng 14/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà có gây ngứa không - Cách khắc phục nhanh chóng 26/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách khắc phục DA MẶT BỊ SẦN SÙI 26/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sụp mí mắt cách khắc phục như thế nào?? 7/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sự khác nhau giữa hạt điều tách vỏ và hạt điều vỏ lụa bạn cần nên biết 9/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!