laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự khác nhau và giống nhau của 2 dòng máy lạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 650

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  may lanh lg với nhiều chi tiết nổi bậc nhất hiện nay với chức năng tiết kiemj điện. khi trời nóng bạn cần có một chiếc máy lạnh trong nhà bạn khi trời nóng. nó sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.
    Máy lạnh có nhiều loại khác nhau như máy lạnh tủ đứng má lạnh âm trần.
    với nhiều chi tiết giống nhau nên máy lạnh lg và may lanh sharp cũng có những nét tương đồng với nhau. tuy mỗi dòng có mỗi cấu tạo khác nhau.
    Trên thị trường hiện nay giá bán một bình gas R22 loại 10Kg vào khoảng hơn 1 triệu đồng cho tới khoảng 2 triệu đồng tùy vào xuất xứ Trung Quốc hay Ấn Độ. Trong khi đó, một bình gas R410A trọng lượng 10Kg có giá đắt hơn rất nhiều, lên tới 5 triệu đồng. Máy lạnh LG công suất lạnh 12.000BTU nếu xả hết và nạp đầy gas sẽ mất khoảng hơn 1Kg gas.

    Bạn có thể liên hệ với bộ phận kỹ thuật của siêu thị điện máy mà bạn mua máy lạnh đến để nạp gas, bạn có thể được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Giá nạp bổ sung gas cho máy lạnh cũ dao động từ 150.000 đồng tới 300.000 đồng cho một máy lạnh dùng gas R22 và 350.000 đồng nạp mới hoàn toàn đối với gas R410A.

    Giá nạp gas tại của các siêu thị dành cho khách hàng của họ thường thấp hơn giá nạp gas tại các cửa hàng sửa chữa điện lạnh. Cụ thể với máy lạnh LGsử dụng gas R22, giá nạp gas bổ sung khoảng 200.000 đồng tới 500.000 đồng (tùy thuộc vào lượng gas nạp nhiều hay ít) trong khi giá nạp mới hoàn toàn gas R410A vào khoảng 800.000 đồng cho tới trên dưới 1 triệu đồng tùy lượng gas nhiều hay ít.
    Bạn cũng làm tương tự như việc vệ sinh dàn lạnh nhưng bạn nên chú ý: Phun làm nhiều lần một chút vì ở cục nóng ở ngoài trời nên rất bẩn, việc làm sạch này giúp việc trao đổi nhiệt làm mát được tốt hơn. Chú ý đừng để dàn nóng bị biến dạng khi rửa.

    Hoàn thành 4 bước trên là bạn cũng đã hoàn tất việc vệ sinh chiếc máy lạnh của gia đình mình rồi. Để tránh tình trạng lưới lọc bám bẩn thì bạn nên vệ sinh chúng thường xuyên. Rửa dàn nóng và dàn lạnh định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm 1 lần. Trong trường hợp máy lạnh xuất hiện các sự cố thì bạn không nên tự ý sửa chữa. Tốt nhất là bạn nên liên lạc ngay với nhân viên kỹ thuật để nhờ sửa máy lạnh, để không gây nên những sự cố nghiêm trọng hơn.
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!