laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự kiện - Căn hộ chung cư Park Residence Nhà Bè - HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 1/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  The Park Residence tọa lạc tại vị trí “Trái Tim Nam Sài Gòn” trên trục đường thương mại trọng yếu Nguyễn Hữu Thọ kết nối Phú Mỹ Hưng với Trung tâm thành phố, mô hình bán căn hộ the park residence được quy hoạch và thiết kế bởi các đơn vị tư vấn nổi tiếng quốc tế như Surbana và CPG Consultants của Singapore, điểm thêm sự tinh tế của kiến trúc sư Italy trong nội thất căn hộ.

    [​IMG]

    Tận dụng thế đất “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” căn hộ Park Residence được xem như là 1 vị trí vàng về phong thủy khi bạn sở hữu căn hộ tại đây. Từ khu căn hộ Park Residence đến rất gần các trung tâm tài chính, giáo duc, giải trí của Phú Mỹ Hưng và Quận 1.

    Liên Kết Vùng: Crescent Mall cũng như hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mầm non đến trung học của Vikid City, trường Quốc Tế Nam Sài Gòn, trường Quốc Tế Singapore, 10 phút để được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện Tâm Đức, FV, bệnh viện Nhi Đồng mới đầu tư hiện đại hơn 1000 giường, và chưa đầy 15 phút để đến khu vực Trung tâm thành phố – chợ Bến Thành. can ho florita nằm liền kề với hệ thống siêu thị Lotte Mart của Hàn Quốc, khu phực hợp thương mại, trường quốc tế, sân vận động,... và hàng loạt các dự án khác đang phát triển với tốc độ khá nhanh, sẽ tác động trực tiếp đến sự gia tăng giá trị bất động sản cho khu căn hộ. Nhìn từ trên cao, căn hộ Florita giống như điểm nhấn của toàn bộ quần thể Him Lam Kênh Tẻ cùng với dự án Sunrise City đang xây dựng kế bên. Người dân ở đây cũng rất thuận tiện khi cần đến các công trình công cộng như Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát… Thêm vào đó, nơi đây còn một đặc ân mà thiên nhiên ban tặng toàn bộ khu vực Him Lam được bao bọc bởi những con sông lớn như Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội sẽ cho bạn không gian yên bình, thoáng mát.

    The Park Residence mang đầy đủ các yếu tố của căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng Singpore như hệ thống an ninh 3 lớp bằng thẻ từ kết nối trực tiếp từ hầm đậu xe lên đến từng căn hộ, hồ bơi chân mây rộng 2000 m2 - gấp 1,5 lần hồ bơi tiêu chuẩn Olympic mang đến sự thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại chính ngôi nhà của mình.

    [​IMG]

    Với cảnh quan cây xanh và công viên rộng mát, cư dân sinh sống trong còn được nâng tầm bởi clubhouse, phòng tập gym – yoga với góc nhìn 360 độ nhìn toàn cảnh hồ bơi rộng lớn cùng đầy đủ tiện ích khép kín với sân thể thao đa năng, đường chạy bộ jogging bên dưới những tán cây xanh mát và khu vực sân vườn, sân chơi được thiết kế đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

    the park residence mang đầy đủ các yếu tố của căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn Singapore như hệ thống an ninh 3 lớp bằng thẻ từ kết nối trực tiếp từ hầm đậu xe lên đến từng căn hộ, hồ bơi chân mây rộng 2000m2 gấp 1,5 lần hồ bơi tiêu chuẩn Olympic mang đến sự thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại chính ngôi nhà của mình. Tuyệt vời hơn, các gia đình hay bạn trẻ đã quen phong cách sống hiện đại sẽ hoàn toàn thoải mái tổ chức vui chơi theo nhóm với sự lựa chọn hai khu tiệc nướng BBQ thanh lịch gần hồ bơi hay thoáng mát cạnh bờ sông.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Sự kiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod sử dụng 1 lần và phụ kiện đi kèm giá rẻ 4/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự kiện trải nghiệm Capital Place – Biểu tượng mới của Hà Nội hiện đại 11/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự hài hòa giữa đường đá và không gian kiến trúc 22/6/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất dự án Đào Sư Tích Phước Kiển mùa COVID-19 nên hay không ? 22/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng đất đào sư tích phước kiển 12/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!