laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự Kiện Chào Bán Căn hộ Vinhomes Ba Son Đặc Khu Kinh Tế

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoaican, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    hoaican New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặc khu kinh tế (còn gọi là Khu kinh tế tự do) là tên gọi chung cho các khu kinh tế được thành lập trong một quốc gia nhằm thu hút đầu tư trong và ngoài nước bằng các biện pháp khuyến khích đặc biệt như : tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, cơ sở hạ tầng thuận lợi, điều kiện sống tốt cho người làm việc bên trong khu kinh tế này, vị trí địa lý chiến lược cùng nhiều ưu đãi khác.

    Sau Kiên Giang và Quảng Ninh, Tp. Hồ Chí Minh cũng có đề suất muốn có khu kinh tế với để thử nghiệm các chính sách mới tạo tiềm năng đột phá phát triển của thành phố, theo đề án đặc khu kinh tế này sẽ bao gồm địa bàn quận 7 và 3 huyện : Cần Giờ, Bình Chánh, Nhà Bè.

    Với tổng diện tích hơn 888m2 trải dài và mục đích của việc thành lập đặc khu kinh tế là đột phá thể chế, trong đó chủ yếu là thử nghiệm các chính sách mới, ứng dụng các mô hình quản lý hiện đại, gỡ bỏ dần các rào cản từ tình trạng cát cứ trong quản lý ngành, đồng thời vẫn đảm bảo sự phù hợp với Hiến pháp, pháp luật và thông lệ quốc tế.

    [​IMG]
    Các ngành, lĩnh vực ưu tiên phát triển trong đặc khu kinh tế bao gồm: hệ thống hạ tầng giao thông, logistics, thương mại, công nghiệp ứng dụng công nghệ cao, tài chính ngân hàng, bảo hiểm kinh doanh bất động sản. Đặc biệt, đề xuất thời gian hoạt động của dự án đầu tư cùng với thời hạn thuê đất của các nhà đầu tư tại đặc khu kinh tế là 99 năm.

    Tất cả những ưu điểm này đã giúp căn hộ Vinhomes Ba Son nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những khách hàng, nhà đầu tư trên thị trường BĐS cùng với tiến độ bán hàng thuộc loại tốt nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp suốt thời gian dài vừa qua. Quan tâm đến việc đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi hoàn hảo dành cho cư dân.


    Dự án căn hộ Vinhomes Central Park được đầu tư hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại đạt chuẩn QT chiếm 70% diện tích dự án, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân về một căn hộ tiện ích hoàn hảo trong nội thành. Ngay cả việc hệ thống trường học liên cấp QT cũng nằm trong khuôn viên dự án, góp phần tạo điều kiện học tập tốt nhất cho con em cư dân. Ngoài ra, dự án căn hộ Vinhomes Ba Son còn sở hữu những tiện ích khác như: Trung tâm thương mại, rạp chiếu Film, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, phòng tập GYM, Spa, khu vực nướng BBQ, thư viện…

    Một căn hộ từ 45m2 chỉ có giá từ 2 tỷ đồng. Điều này đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ để có thể sở hữu được một không gian sống vô cùng tiện nghi đã hiện hữu ngay giữa trung tâm. Các phòng trong căn hộ Vinhomes Central Park đều có nắng và gió tự nhiên. Đặc biệt, 100% căn hộ đều có ban công, sân phơi. Đây được xem là một thiết kế uu việt nhất nhằm làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

    Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu cũng như tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về căn hộ Vinhomes Ba Son vui lòng liên hệ Hotline:

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Sự Kiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod sử dụng 1 lần và phụ kiện đi kèm giá rẻ 4/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự kiện trải nghiệm Capital Place – Biểu tượng mới của Hà Nội hiện đại 11/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự hài hòa giữa đường đá và không gian kiến trúc 22/6/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất dự án Đào Sư Tích Phước Kiển mùa COVID-19 nên hay không ? 22/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng đất đào sư tích phước kiển 12/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!