laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự kiện đầu tiên hơn 90% The Nassim đã bán hết

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi ra mắt chung cư mẫu tại số 25 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM, The Nassim chào bán ưu tiên với hơn 90% số chung cư tung ra trong lần này được bán hết.'

    [​IMG]

    Môi trường an cư tại nhà ở mẫu của dự án The Nassim được thiết kế cẩn thận để qúy khách có thể cảm nhận và trải nghiệm nhà ở tương lai của mình. Kiến trúc phòng thoáng, thiết kế mở mang ánh sáng thiên nhiên và gió trời vào nhà. Sàn lát đá marble nhập khẩu, tủ quần áo âm tường được trang bị cho tất cả các phòng ngủ.

    Các trang thiết bị phòng tắm, đồ gia dụng đều được lựa chọn từ những thương hiệu cao cấp. Bếp từ, máy hút mùi và lò nướng âm tường hiệu Bosch cho toàn bộ bếp. Thiết bị vệ sinh và các phụ kiện cho các phòng tắm của hãng Duravit và Hansgrohe..

    [​IMG]

    Khách hàng cũng được tham quan sảnh thang máy riêng biệt sử dụng cho những chung cư từ 3-4 phòng ngủ và penthouse giúp đáp ứng tốt yêu cầu an ninh cũng như không gian riêng tư của chủ nhân. Trong sự kiện mở bán ưu tiên vừa qua, 2 chung cư penthouse đắt giá với mỗi căn rộng hơn 450m2, cùng vô số tiện ích đẳng cấp bật nhất như bể bơi riêng, khu vực xông hơi, vườn nướng ngoài trời nằm trên tầng thượng cũng đã được mở bán với giá bán cao nhất lên tới hơn 80 triệu đồng / m2 (chưa bao gồm VAT).

    Nằmngay khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM, dự án The Nassim tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh hướng về sông Sài Gòn cùng cảnh quan thiên êm dịu. Dự án The Nassim được bao bọc bởi khu biệt thự, nhà ở thấp tầng, dễ dàng di chuyển từ Xa lộ Hà Nội đến những khu vực xung quanh. The Nassim còn gần với vô số các tiện nghi khác như các trường học quốc tế, các trung tâm thương mại và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế. Trong tương lai, khi dự án metro đi vào hoạt động,người dân ở dự án The Nassim chỉ cần vài phút tản bộ đến ga Metro An Phú.. ( Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside )

    [​IMG]

    The Nassim được thiết kế thành 4 khu tháp với 238 căn hộ, từ 1-4 phòng ngủ, diện tích từ 55m2 đến 159m2 và những căn penthouse. Cư dân còn được trải nghiệm vô số các tiện nghi đẳng cấp như hồ bơi nước tràn 25m, ghế và không gian thư giãn tại hồ bơi, sân chơi trẻ em, vườn nướng ngoài trời, xông hơi, jacuzzi, phòng tập gym, yoga, phòng chức năng, karaoke...

    Dự án The Nassim do SonKim Land và Hongkong Land hợp tác đầu tư, đã khởi công xây dựng vào tháng 10/2015, dự kiến vào năm 2018 sẽ hoàn thành.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside
     
Chủ đề tương tự: Sự kiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod sử dụng 1 lần và phụ kiện đi kèm giá rẻ 4/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự kiện trải nghiệm Capital Place – Biểu tượng mới của Hà Nội hiện đại 11/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự hài hòa giữa đường đá và không gian kiến trúc 22/6/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất dự án Đào Sư Tích Phước Kiển mùa COVID-19 nên hay không ? 22/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng đất đào sư tích phước kiển 12/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!