laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự Kiện Thu hút Nguồn Khách Hàng Đầu Tư Căn hộ Vinhomes Central Park

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoaican, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    hoaican New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, vị trí quan trọng tới mức trên thế giới từng có quan điểm mang tính ví von rằng “giá trị của một dự án bất động sản là 3 yếu tố: vị trí, vị trí và…vị trí”.

    Chính vì vậy, các dự án bám theo trục đường chính Nguyễn Hữu Cảnh giờ đây nghiễm nhiên được xem là một trong những khu vực trung tâm với một tầm nhìn của Thành Phố rộng mở và đang dần phát triển mạnh về phía Đông trong vòng một thập kỷ vừa qua.

    Theo cách nhìn đó, những dự án được phát triển tại khu vực này trong thời gian gần đây đều được thị trường đón nhận tốt. Điển hình là khu đô thị Vinhomes Central Park của tập đoàn Vingroup đang được các nhà đầu tư bất động sản đánh giá cao. Tọa lạc tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, chỉ cách trung tâm Thành Phố vài trăm mét, căn hộ Vinhomes Central Park hiện đang trong giai đoạn xây thô nhưng đầy đã hứa hẹn sẽ là một trong những khu đô thị cao cấp đáng chú ý nhất tại khu vực này.
    [​IMG]
    Về việc Vingroup đã lựa chọn lô đất tại khu Tân Cảng nhằm để phát triển dự án Vinhomes Central Park được xem là một bước đi chiến lược trong hành trình đầu tư của công ty, sau khi đã đạt được sự thành công với những dự án nghỉ dưỡng , trung tâm thương mại bao gồm: khu biệt thự Vinpearl Phú Quốc, Vincom Đồng Khởi…

    Cùng với những trải nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, tập đoàn Vingroup luôn chú trọng đến việc quản lý dự án, coi đó là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả của dự án. Bên cạnh đó, việc hợp tác cùng với những đối tác hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng cũng là một sự lựa chọn đáng chú ý.

    Ngoài ra, cư dân sinh sống tại căn hộ Vinhomes Central Park còn được tận hưởng các dịch vụ, tiện ích cao cấp đạt chuẩn như: Trung tâm thương mại, rạp chiếu Film, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu vực nướng BBQ, thư viện, hồ bơi, phòng tập GYM được trang bị các trang thiết bị hiện đại, sân trượt băng trong nhà…

    Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu, cũng như tìm hiểu thêm thông tin về dự án căn hộ Vinhomes Central Park vui lòng liên hệ Hotline:
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Sự Kiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod sử dụng 1 lần và phụ kiện đi kèm giá rẻ 4/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự kiện trải nghiệm Capital Place – Biểu tượng mới của Hà Nội hiện đại 11/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự hài hòa giữa đường đá và không gian kiến trúc 22/6/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất dự án Đào Sư Tích Phước Kiển mùa COVID-19 nên hay không ? 22/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng đất đào sư tích phước kiển 12/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!