laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự kiện - Trúng ngay 3 cây vàng khi mua căn hộ Park Residence

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 3/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được chăm chút bởi kiến trúc sư Singapore với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, can ho park residence là sự kết tinh hoàn hảo giữa kiến trúc và thiên nhiên tạo nên một không gian sống hiện đại, tinh tế. Với những công trình chất lượng đã đưa vào sử dụng, Tập đoàn MIK Corporation hoàn toàn tự tin tiếp tục phát triển The Park Residence trở thành một sản phẩm hoàn hảo tiếp theo tại khu vực Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng.

    [​IMG]

    [/i]Được chăm chút bởi những Kiến trúc sư Singapore với tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm, The Park Residence là sự kết tinh hoàn hảo giữa kiến trúc và thiên nhiên tạo nên một không gian sống hiện đại, tinh tế.[/i]

    Được điều hành và phát triển bởi Đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp, uy tín, đã tạo dựng được nhiều thương hiệu thành công trên thị trường như khu Căn hộ cao cấp Imperia An Phú (Q2), cụm Biệt thự cao cấp Villa Park (Q9) … Những năm gần đây, các đô thị hiện đại, dự án nhà ở cao cấp gắn liền với môi trường sinh thái, tách biệt khói bụi khu trung tâm thành phố nhưng vẫn thuện tiện đi lại đang trở thành đích nhắm của không ít người dân hiện nay. Theo xu hướng này, dự án villa park hội tụ đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên, môi trường để trở thành một món quà kỳ diệu cho những ai tin tưởng và chọn cuộc sống tại đây.

    The Park Residence xác lập một tiêu chuẩn mới cho căn hộ tại TP.HCM về chất lượng cao cấp với giá phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân.

    [​IMG]

    Với điểm mạnh 3 mặt giáp công viên xanh mát, tại The Park Residence, mỗi căn hộ đều là một điểm nhấn của kiến trúc với góc nhìn thông thoáng, tràn ngập trong gió và ánh sáng. Các vật liệu hoàn thiện đã được tỉ mỉ lựa chọn từ những đơn vị chuyên cung ứng cho các dự án cao cấp tại thành phố chắc chắn tạo nên sự an tâm và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. The Park Residence được thiết kế tinh tế cho những người trẻ năng động, những gia đình hạnh phúc và những cặp vợ chồng lớn tuổi để hưởng thụ một cuộc sống trọn vẹn.

    The Park Residence là khu căn hộ có diện tích nhỏ đầu tiên tại Nam Sài Gòn – Phú Mỹ Hưng với diện tích chỉ từ 52m2 – 73m2 được thiết kế hiện đại thích hợp cho các gia đình trẻ và các chuyên gia nước ngoài. Trả theo tiến độ xây dựng. Căn Hộ View Phú Mỹ Hưng, hồ bơi chân mây. Nhiều ưu đãi, chiết khấu lên đến 8% cho KH. Tập đoàn MIK Corporation – Đơn vị phát triển dự án Khu Căn hộ cao cấp the park residence đã tiến hành ký kết hợp tác. Thiết kế mới độc đáo the park , thanh toán nhanh chiết khấu đến 200tr, thanh toán 20% nhận căn hộ The Park Residence, vay không cần chứng minh thu nhập và lãi suất 0%.

    - Tạo dựng một môi trường sống xanh mát bốn mùa, là sự kết tinh hoàn hảo giữa kiến trúc và thiên nhiên tạo nên một không gian sống hiện đại, tinh tế.
    - Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện ích, đáp ứng tốt nhất tất cả nhu cầu của cư dân.
    - Điểm nhấn 3 mặt giáp công viên xanh mát, mỗi căn hộ là một điểm nhấn kiến trúc với góc nhìn thông thoáng.
    - Khoảng cách giữa các block nhà lớn, đảm bảo các căn hộ không nhìn vào nhau.

    Vì thế khu căn hộ cao cấp The Park Residence cũng là khu vực tập trung nhiều các khu trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học. Chỉ cần mất vài phút, bạn có thể đến các trung tâm mua sắm lớn như: Coop Mart, Lotte, Cresent Mall, Parkson,…trường học như: Rmit, Đại học Tôn Đức Thắng, trường Quốc tế Nam Sài Gòn,…Ngoài ra, khu căn hộ The Park Residence chỉ cách trung tâm thành phố 5km, vô cùng thuận tiện cho các nhu cầu công việc, vui chơi của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Sự kiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod sử dụng 1 lần và phụ kiện đi kèm giá rẻ 4/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự kiện trải nghiệm Capital Place – Biểu tượng mới của Hà Nội hiện đại 11/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Sự hài hòa giữa đường đá và không gian kiến trúc 22/6/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư đất dự án Đào Sư Tích Phước Kiển mùa COVID-19 nên hay không ? 22/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiềm năng đất đào sư tích phước kiển 12/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!