laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự nguy hiểm của sùi mào gà ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi cattien, 19/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    cattien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà ở d. vật mang nhiều mối nguy hiểm cho nam giới
    Các bác sĩ phòng khám đa khoa Mayo cho biết, các triệu chứng của sui mao ga xuất hiện chủ yếu là trên bộ phận d. vật của nam giới bởi đây là một căn bệnh xã hội chủ yếu lây truyền qua đường tình dục. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây nhiều nguy cơ đối với sức khỏe mà nghiêm trọng nhất có thể dẫn đến vô sinh nam.
    Sùi mào gà (Condyloma acuminatim) là một trong các bệnh truyền nhiễm lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Nguyên nhân bệnh sùi mào gà do Human papilloma virut (HPV) gây ra. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc, bán niêm mạc và các triệu chứng xuất hiện trên d. vật nam giới là chủ yếu.
    Sùi mào gà thường xuất hiện ở những người đã có QHTD không an toàn và thường có những biểu hiện của bệnh sau khoảng thời gian từ 1 – 9 tháng ủ bệnh. Lúc này, d. vật sẽ xuất hiện các vết sùi nhỏ, mềm cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm, hay dẹt tròn màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.
    [​IMG]
    Sùi mào gà ở d. vật

    Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Mayo, sùi mào gà d. vật chính là một trong những nguyên nhân gây ung thư d. vật ở nam giới, bên cạnh đó, bệnh còn gây ra những khó chịu trong cuộc sống thường ngày như:
    – Gặp khó khăn trong sinh hoạt: Dịch mủ trên mụn tiết ra nhiều, có màu vàng nhạt và mùi hôi tanh khó chịu, gây ngứa ở bộ phận sinh dục, tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu ra mủ, sưng tấy, thương có cảm giác đau ở bộ phận sinh dục vào mỗi sáng khiến bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi, lo lắng, khó chịu.
    – Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: Vùng bẹn có dấu hiệu sưng tấy, nổi hạch dẫn tới sinh hoạt của bạn sẽ bị chi phối, bạn sẽ có cảm giác mặc cảm, tự ti, mệt mỏi, chán ăn đặc biệt sẽ không hứng thú trong chuyện chăn gối, gây ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.
    – Hiếm muộn, vô sinh: Những vết mụn nhỏ li ti, nổi ở đầu d. vật, bao quy đầu, lỗ niệu đạo, thậm chí là thân d. vật sẽ gây nên biến chứng như: Viêm tuyến tiền liệt, vết sùi bị hoại tử, có thể dẫn đến ung thư d. vật dễ dẫn đến vô sinh.
    – Nguy cơ lây nhiễm cho người thân: Do virus gây bệnh phát triển và lây lan nhanh nên từ sinh hoạt đời thường cho tới QHTD bạn rất dễ lây lan bệnh cho người khác, đặc biệt là bạn đời.
    Trên đây là một số những kiến thức cơ bản về triệu chứng sùi mào gà ở d. vật. Đây là một căn bệnh hết sức nguy hiểm với nhiều biến chứng tổn hại cho sức khỏe, vì vậy khi phát hiện thấy có những dấu hiệu bất thường, bạn nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được tư vấn khám chữa và điều trị kịp thời.
     
Chủ đề tương tự: Sự nguy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Sâu Răng - Nguy Cơ Khủng Khiếp Đối Với Sức Khỏe Răng Miệng 20/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm hay không 9/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng chum sành nhái nguy hại cho sức khỏe 28/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Gỗ ghép cao su nguyên tấm là gì? 6/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!