laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự nguy hiểm của virus gây bệnh mụn cóc sinh dục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 524

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn cóc sinh dục là bệnh tình dục gây ra bởi virus HPV, chủng virus này chủ yếu lây lan bằng đường tình dục và tiếp xúc qua vết thương người nhiễm bệnh. Phần lớn những ca bị nhiễm virus HPV, thì thường không nhìn thấy dấu hiệu nào, cơ thể vẫn bình thường cho đến khi mắc các bệnh như ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, ung thư dương vật, mụn cóc sinh dục.

    Có nhiều chủng HPV khác nhau và và những chủng này có thể nhiễm cho một người trong đời. Quan hệ có sử dụng bao cao su chỉ giảm được khoảng 70% nguy cơ nhiễm bệnh vì nó còn có thể nhiễm qua tiếp xúc ngoài da, nước bọt. Ngoài ra, nếu để cùng vật dụng cá nhân với người bị nhiễm virus HPV cũng có nguy cơ bị nhiễm virus, một vài trường hợp còn tìm được virus HPV trong móng tay. Các nghiên cứu đã tìm được virus HPV tại nhiều nơi trên cơ thể như nách, ngón tay, hậu môn, tinh hoàn, tinh trùng...Bởi lý do không nhận thấy dấu hiệu, phần lớn những người nhiễm bệnh không có bất kì một biểu hiện khác thường nào nên virus HPV rất dễ lan truyền. Dù sao để bảo vệ bản thân vẫn là dùng bao cao su khi quan hệ, ít nhất thì cũng giảm tối đa được nhiều hơn nguy cơ nhiễm virus. Và nếu có thể, tốt hơn hết là không quan hệ bừa bãi.

    [​IMG]

    Hiện đã có vắc xin phòng chống HPV, được khuyến khích sử dụng với tất cả mọi người. Loại vắc xin HPV dùng được cho tất cả mọi người, bởi vậy, để nâng cao khả năng phòng tránh nhiễm bệnh, cần đi tiêm phòng, hơn hết là đối với phụ nữ, bởi nó gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, vô sinh... Tất cả trẻ em, ở độ tuổi 11 là đã có thể tiêm phòng vắc xin này.

    Thêm nữa đến các trung tâm y tế khám bệnh để biết có nhiễm virus HPV hay không để có hướng điều trị dứt điểm, tuyệt đối không quan hệ với gái mại dâm, sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để giảm tối đa sự lây nhiễm HPV trong xã hội. Đặc biệt nên sử dụng bao cao su dành cho nữ giới vì nó có thể che chắn bảo vệ được nhiều hơn so với bao cao su dành cho nam giới.
     
Chủ đề tương tự: Sự nguy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Sâu Răng - Nguy Cơ Khủng Khiếp Đối Với Sức Khỏe Răng Miệng 20/10/23
Quảng Cáo Rao Vặt Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ nguyên hàm hay không 9/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng chum sành nhái nguy hại cho sức khỏe 28/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Gỗ ghép cao su nguyên tấm là gì? 6/4/22

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!