laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự quan trọng của uy tín khoản vay tiền trả góp?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự quan trọng của uy tín khoản vay tiền trả góp?

    Ông bà xưa có câu một lần mất tính vạn lần mất tin, điều đó cho thấy mức độ quan trọng của uy tín của bạn trong mọi việc. 1 lúc uy tín đã mất đi thì bạn sẽ phải sống trong cảnh luôn bị nghi ngờ về năng lực của mình. Trong khoản vay tien ngan hang cũng không ngoại lệ, đây là yếu tố chính mà tổ chức tài chính dùng để đánh gia uy tín của bạn và tiến hành giải ngân khoản vay.

    Uy tín không thể mua bằng tiền ?

    Từ những ngày đầu ra mắt cụm từ “vay tiền nhanh ngân hàng ” còn khá xa lạ với nhiều người bởi họ chưa hiểu đc ý nghĩa của nó. Nhưng tới này thì nó đã trở nên quen thuộc bởi tính phổ biến của nó. Khoản vay này được hiểu nôm na là dựa trên uy tín cá nhân thông qua đơn vị công tác và mức lương hàng tháng của k/hàng. Đó là nguyên nhân ra đời của các sản phẩm vay tiền nhanh theo lương, cho vay theo Bảo Hiểm Nhân Thọ, vay theo hóa đơn tiền điện, cho vay theo hợp đồng tín chấp cũ….Tại ngân hàng VPBank, 1 k/hàng sở hữu uy tín càng cao thì sẽ đc hỗ trợ cho vay càng nhiều tiền với lãi suất càng thấp và ngược lại.

    những k/h có độ uy tín cao trên thang đánh giá của công ty tài chính dễ dàng được duyệt hơn
    [​IMG]

    Phân tích sâu hơn việc dùng uy tín quyết định tới khoản vay

    Để minh chứng cho mức độ uy tín quan trọng thế nào trong khoản vay tiền nhanh thì Chúng tôi giả sử sở hữu 2 k/hàng A và B: Cả 2 đều làm việc ở công ty cùng thời gian và thu nhập, tuy nhiên k/hàng A vì làm việc tốt nên đc ký hợp đồng dài hạn, trả lương qua tài khoản tổ chức tài chính, đc đóng bảo hiểm và trợ cấp theo quy định của nhà nước. Với khác hàng B thì chưa được ký hợp đồng lao động, lương nhận tiền mặt hàng tháng tại phòng kế toán, kèm theo đó là ko được hưởng BH Nhân Thọ cũng như trợ cấp xã hội.

    Theo thang đánh giá của sản phẩm vay trả góp xác định uy tín của 01 k/h đi làm hưởng lương được sắp xếp theo thứ tự :

    Như vậy ta dễ dàng nhận thấy k/hàng A thuộc nhóm một và sẽ được ưu tiên hơn trong việc Cho vay tiêu dùng ngân hàng với lãi suất ưu đãi nhất hiện nay, tỷ lệ đầu hồ sơ và giải ngân rất cao. Còn trường hợp k/hàng B thì khó hơn bởi mức độ uy tín chưa cao, cụ thể là chưa sở hữu hợp đồng dài hạn, bảo hiểm…kéo theo đó là xác xuất rớt hồ sơ là cao hơn.

    Ngoài nhóm đối tượng k/h vay tiêu dùng thì những sản phẩm khác cũng đòi hỏi k/h phải chứng minh đc thu nhập rõ ràng và uy tín cao để đảm bảo cho khoản cho vay. Hơn nữa k/h cũng cần phải chứng minh được mối quan hệ rõ ràng với gia đình, xã hội, cơ quan để thuận tiện hơn cho việc điều tra, xác minh và tiến hành xét duyệt hồ sơ nhanh hơn.

    Như vậy qua ví dụ và thang đánh gia sản phẩm vay kể trên ta sở hữu thể dễ dàng nhận thấy đc mức độ uy tín cá nhân trong việc đi vay tiền công ty tài chính là quan trọng như thế nào. Tuy thuộc vào điều kiện và sự tín nhiệm của mỗi k/h đối với tổ chức tín dụng mà mức độ xét duyệt hồ sơ đậu cao hay thấp, với k/hàng uy tín thì đương nhiên sẽ đc hỗ trợ cao hơn và nhanh hơn, còn với khách hàng thiệu sự uy tín và không rõ ràng trong quan hệ xã hội sẽ phải xem xét và đánh giá kỹ càng hơn.

    Uy tín là điều vô cùng qua trọng với mỗi cá nhân con người thế nên bạn đừng bao giờ đánh mất nó. Nếu không bạn sẽ rất lâu sau mới lấy lại được sự tin tưởng và tạo dựng được uy tín của bản thân. Và điều dĩ nhiên là bạn cũng khó có thể đi vay tiền tổ chức tín dụng .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!