laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự ra đời của máy lọc rượu

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi KhoiMa, 4/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    KhoiMa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những năm gần đây chúng ta hẳn không còn xa lạ với cái tên máy lọc rượu nữa rồi. Đây là một thiết bị không thể thiếu của các đơn vị sản xuất rượu nhưng người ta không biết rằng máy lọc rượu có từ lúc nào. Hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về điều này nhé.
    Nguồn gốc rượu ở nước ta
    Rượu đầu tiên được người Hy Lạp sử dụng là từ 7000 năm TCN. Ở Trung Quốc từ thời nhà Hán người ta cũng đã sử dụng rượu như một đồ uống nhưng được phát triển nhanh nhất dưới thời nhà Đường. Ở nước ta giai đoạn 1000 năm Bắc thuộc của triều đình phong kiến Trung Quốc, chúng đã mang rượu và cách nấu rượu sang nước ta để sử dụng và sản xuất. Từ đó nhân dân ta biết đến rượu và sử dụng nó trong cuộc sống hàng ngày. Lúc bấy giờ người ta chỉ biết loại bỏ độc tố bằng cách hạ thổ rượu và hâm rượu. Mãi đến năm 1858 khi thực dân Pháp xâm lược nước ta, chúng đã bắt nhân dân ta phải nộp thuế thì mới được nấu rượu. Bên cạnh đó chúng còn mang sang các công nghệ sản xuất rượu công nghiệp từ đó cho ra đời nhà máy rượu Đông Dương. Lúc này ngoài việc hạ thổ chúng ta còn biết đến ngâm rượu với các vị khác. Đến năm 1986, chính sách đổi mới đã giúp người dân có thể tự do được buôn bán rượu nhưng bên cạnh đó cũng xảy ra nhiều vấn đề. Việc nấu rượu bằng phương pháp thủ công này có hàm lượng độc tố rất cao nên được nhà nước khuyến cáo nên dùng phương pháp hạ thổ hoặc ngâm rượu.

    [​IMG]
    Sự ra đời của máy lọc rượu
    Do quá trình nấu rượu tốn thời gian và nguyên liệu nên không đảm bảo chất lượng. Những người nấu tham lợi nhuận đã sử dụng nguyên liệu bẩn hoặc men không đủ chất lượng để nấu rượu khiến cho rượu này khi uống có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Bên cạnh đó nhiều người nấu rượu theo cảm giác và kinh nghiệm làm không xử lý hết được độc tố có trong rượu. Việc sử dụng các loại rượu kém chất lượng này đã gây ra các vụ ngộ độc rượu gây chết người hoặc là ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người uống. Nắm được thời cơ đó công ty Giải Pháp Công Nghệ UHC Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm máy lọc rượu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là sản phẩm được UHC Việt Nam và các nhà khoa học Mỹ đã kết hợp nghiên cứu và sản xuất trên nền tảng công nghệ hiện đại.
    Máy lọc rượu ra đời mang lại những lợi ích gì
    -Giảm từ 80-90% hàm lượng độc tố có trong rượu
    -Giúp rượu uống ngon hơn như đã được hạ thổ lâu năm
    -Uống rượu say chậm nhưng nhanh tỉnh
    -Uống rượu không khô cổ
    Máy lọc rượu là một thiết bị hữu ích đối với cuộc sống. Nó giúp giảm nguy cơ ngộ độc chết người mà chúng ta hay gặp phải. Để có được một chiếc máy lọc rượu tốt nhất giá rẻ nhất hãy liên hệ với chúng tôi
    Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ UHC Việt Nam
    Tầng 3 Tòa nhà Á Long, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (+84)969 448 468 hoặc 0243.2272848
     
Chủ đề tương tự: Sự đời
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Sự tối ưu của máy đào Komatsu PC220-8M0 đối với người vận hành 21/9/20
Máy Móc Công Nghiệp Vì sao nên sử dụng dịch vụ thám tử điều tra đối thủ cạnh tranh 29/1/19
Máy Móc Công Nghiệp Bộ đổi nguồn công suất 2000VA Vitenda tròn 26/1/18
Máy Móc Công Nghiệp Đồng hồ áp suất rẻ - Cấu tạo của Đồng hồ đo áp suất Hôm qua, lúc 15:52
Máy Móc Công Nghiệp Bộ điều khiển Red Lion: Bí quyết tiết kiệm thời gian và tăng năng suất Thứ năm lúc 15:25

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!