laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự thật ẩn sau thành công của nhãn hiệu Zara

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    qwerty.seoer1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  dịch vụ in folder Cao Huy Hoàng xin giới thiệu bài viết dưới đây :

    Hẳn trong số chúng ta, không ai mà ko biết đến Zara, một thường hiệu thời trang tuy ko mới mẻ gì song, đến nay dường như những món đồ của Zara luôn là niềm khao khát của bất cứ đàn bà nào. Dù ko bán lẻ trên những trang điện tử, song lợi nhuận mang về cho nhãn hiệu “bình dân số 1 thế giới” vẫn ở con số không tưởng. Vậy, đâu là chìa khóa để mở ra sự thành công của Zara ngày hôm nay, & những doanh nghiệp Việt cần phải thay đổi như thế nào để theo kịp xu hướng thời trang của nhãn hàng này. Hãy với công ty in ấn Tân Minh Thạnh khám phá về sự thú vị đằng sau sự nổi tiếng của thương hiệu hàng đầu thế giới ngày nay nha.

    ko “bắt tay” với các nhà cấu tạo lớn
    [​IMG]
    không giống cùng bất kỳ những hãng nào khác như Hermès, Gucci, Louis Vuitton hay Chanel, những cửa hàng của Zara luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất, hot nhất đến từ các nhà thiết kế sở tại, tức là họ hướng dẫn hướng đến mục tiêu là phát triển thương hiệu chứ không xuất phát từ bất kỳ chiếc tên đình đám nào khác. tuy thế, nếu dạo qua 1 vòng những cửa hàng ở các quốc gia, chúng ta sẽ thấy được rằng, tất cả các sản phẩm đều toát lên sự sang trọng, phát triển cũng như 1 phong bí quyết “có một ko 2”. Hiện, Zara có khoảng 350 nhà cấu tạo, điều đó cũng cho thấy rằng, ông chủ của chúng ta luôn biết cách thức tạo sự đặc biệt, đầu tư về con người nhiều hơn là đẩy mạnh các hoạt động quảng bá thương hiệu.

    vì vậy, đến tại thời điểm này thì Zara lọt top năm hãng thời trang có sức ảnh hưởng nhất thế giới, với hơn 2000 cửa hàng trên toàn 90 quốc gia & doanh thu có thời điểm lên đến hàng tỉ Euro trên toàn thế giới.

    Đẩy mạnh những chiến dịch bảo vệ môi trường
    thiết kế & in ấn bao bì hộp giấy tái chế giá mềm

    Thật đặc biệt Zara có riêng những máy lớn xài quạt chạy bằng sức gió & hệ thống năng lượng lấy từ ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, trước sự tàn phá của môi trường cũng như hướng đến vấn đề tiết kiệm năng lượng, Zara đã dùng các chiếc túi giấy kraft (giấy tái chế) để gởi đến các quý khách hàng của mình.

    Bài học từ hãng từ “high street”
    Câu chuyện thành công từ “ông chủ Zara” nói riêng cũng như sức ảnh hưởng của Zara nói riêng là bài học cho tất cả chúng ta khi bắt đầu thành lập cho mình những đam mê. Sự thành công của 1 hãng không phải đến từ sự từ bộ đồ sang trọng, xa xỉ mà chính ở điểm khác biệt, sự khác biệt có thể giúp bạn biến mọi điều ko thể thành có khả năng.

    Hãy như Zara, nếu như mong muốn rằng cửa hàng của mình được nhiều người biết đến hơn, đầu tư để đạt được lợi nhuận là mục tiêu song đồng hành với cùng đó thì sáng tạo luôn được đánh giá cao. Bên cạnh đó, những chiếc hộp giấy mà bạn gởi đến khách hàng cũng giống như việc bạn tri ân họ vậy, hãy biến chiếc nhàm chán thành các điều đặc biệt để gây sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.



    cong ty in lich tet CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng thân thương :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. thành phố Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Web dịch vụ in tem nhãn : caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!