laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự thật chuyện BS Khải EVA đường Lê Hồng Phong làm mũi xấu bị khách hàng tố?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi nhunghoang, 13/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 566

  1. Offline

    nhunghoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình tự nhận cũng là một khách hàng bên bs Khải – Thẩm mỹ viện EVA đường Lê Hồng Phong, cũng như bao chị em phụ nữ muốn làm đẹp khác thì mình cũng tìm hiểu về bác sĩ mà mình sắp thực hiện.

    Mình có bà chị quen biết ở cty làm mũi rất đẹp, hỏi ra mới biết là bên bs Khải EVA làm và thế là mình lên mạng tìm hiểu và khá là sốc khi thấy bài viết này, click vào đọc thì càng sốc hơn, đọc comment bên dưới lại càng sốc hơn nữa, lúc đó mình thật sự hoang mang và tự hỏi phải chăng sửa mũi cũng may rủi nữa? Đây là bài viết mình đã xem trên trang nhipvang

    [​IMG]

    Mình quyết định tìm hiểu kỹ một thời gian và sau khi đã làm mũi thành công bên bs Khải, cảm giác về niềm tin của mình là đúng thì mình quyết định lên đây vạch trần sự thật của bài viết kia để nhiều chị em không phải bỏ qua một bác sĩ có tâm với nghề.

    Mình tìm hiểu thời gian khá lâu, đến tận nơi tư vấn và lên mạng đọc rất nhiều đánh giá trong facebook cũng như trong các 4rum webtretho thì thấy bs Khải EVA được đánh giá khá cao, chỉ duy nhất là giá cao thôi(cái này tùy mỗi tmv nên mình ko bàn đến).

    Các bạn cũng biết trong kinh doanh hay trên thương trường đều có cạnh tranh ko lành mạnh, câu chuyện thực tế như thế này, chả là bên thứ 3 muốn bên bs Khải mua quảng cáo trong các group và đặt quảng cáo trên website tuy nhiên bs Khải ko thực hiện vì quan niệm từ trước đến này là “hữu xạ tự nhiên hương”, khách nào làm đẹp rồi thì mách cho người khác biết chứ ko cần phải mua quảng cáo. Và thế là bài viết bêu xấu kia xuất hiện.

    Người tự nhận là làm mũi hư không rõ ràng, ảnh cũng không rõ mặt là ai, rêu rao khắp facebook và đăng trên các diễn đàn, các trang làm đẹp, dùng nhiều tài khoản khác nhau post lên nhằm gây tiếng xấu.

    [​IMG]

    Vì các “phốt” sẽ được nhiều người đọc nên đối tượng xấu đã tạo “phốt” để câu like câu view ăn tiền quảng cáo ( phần tô đỏ ảnh bên dưới)

    [​IMG]

    Không chỉ bịa đặt chuyện mũi xấu, đối tượng còn dùng “phần mềm máy tính” tạo ra các bình luận tự động nhằm tạo độ chân thực, tuy nhiên nếu ai để ý kỹ sẽ thấy các bình luận được máy tính tạo ra tự động cùng lúc theo thời gian tính bằng giây, hoàn toàn là bình luận ảo. Những người bình luận cũng không tồn tại, xem phần tô đỏ ảnh bên dưới:

    [​IMG]

    Mình được biết chiêu bôi xấu này cũng được đối tượng dùng nhiều với các bs thẩm mỹ khác mà mình ko tiện nhắc ra ở đây.

    Lời cuối mình nhắn nhủ: các chị em trước khi làm đẹp tìm hiểu trước về bs là đúng tuy nhiên thông tin phải đa chiều, phải tìm hiểu rõ ràng, hôm nay mình viết bài này để nhiều chị em ko bỏ qua một nơi làm đẹp uy tín. Nếu ai đã tìm hiểu về bs Khải EVA trước khi làm đẹp thì không nên bỏ qua bài viết “Kiến thức như á phiện càng nạp càng ghiền” để thấy quá trình học tập bài bản thế nào, cũng như sự xuất hiện của bs trên các chương trình truyền hình liên quan đến làm đẹp, tìm hiểu về các ca sĩ diễn viên nổi tiếng đến làm đẹp tại bs này. Một người làm mũi xấu làm sao có thể được giới showbiz tin tưởng như vậy được phải không cả nhà ?

    Mình chụp một số bài mình tìm hiểu về bs Khải EVA cho mọi người xem nhé, hoàn toàn không giống như bài bịa đặt trên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!