laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

SỰ THẬT ĐẰNG SAU CÔNG NGHỆ BIỆT HÓA TẾ BÀO SẮC TỐ.

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MinhThanh, 14/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nói đến các sản phẩm dưỡng trắng da nhiều người sẽ nghĩ ngay nào là kem dưỡng da, kem trắng da, thực phẩm chức năng... Đặc biệt không thể nào bỏ qua được viên uống trắng da Dokova một dạng thưc phẩm chức năng bổ sung tất cả dưỡng chất từ trong ngoài.

    [​IMG]

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố - công nghệ số 1 tại Hàn Quốc

    Dokova được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc. Áp dụng công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố là công nghệ số 1 tại đất nước này. Công nghệ này rất được ưa chuộng trong ngành sản xuất hóa mỹ phẩm. Với mục tiêu đem lại hiệu quả nhất tốt nhất cho phụ nữ.

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố là gì? Tại sao lại sử dụng công nghệ này trong sản xuất hóa mỹ phẩm?

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố là công nghệ làm thay đổi các tế bào sắc tố nằm sâu dưới da trả lại làn da trắng sáng, rạng ngời.

    Hệ gen quy định da của người châu Á là màu vàng, vì vậy các tế bào sắc tố da được sản sinh ra trong mỗi cuộc đời con người cũng vậy nếu như không có sự can thiệp của công nghệ.

    Sắc tố quy định màu da là eumelanin và pheomelanin, mà hệ gen của người châu Á là màu vàng nên sắc tố eumelanin nhiều hơn vì vậy cho da tối màu, dễ bị sạm nám khi có sự thay đổi nhỏ.

    Khi các sắc tố sinh ra sắp xếp theo dạng hình cầu sẽ hình thành sắc tố sẫm màu eumelanin, nhờ công nghệ biệt hóa tế sắc tố sẽ dịch chuyển các tế bào sắp xếp theo dạng hình elip. Lúc này các tế bào sắc tố sẽ bị phân hủy tăng cường sản sinh ra pheomelanin làm cho da sáng, đều màu.

    [​IMG]

    Viên uống trắng da, mờ nám chống lão hóa Dokova sử dụng công nghệ biết hóa tế bào sắc tố

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố được áp dụng trong viên uống trắng da Dokova làm tăng hiệu quả lên gấp đôi. Không chỉ còn làm cho da trắng sáng, bật tone mà đối với các đốm nâu, nám, tàn nhang cũng được xóa mờ. Nhận rõ được sự thay đổi của làn da là trong thời gian 2-4 tuần khi sử dụng sản phẩm.

    Hiệu quả của việc điều chế viên uống dạng viên nhộng.

    Viên nhộng là dạng viên uống được bao bọc trong một lớp vỏ bên ngoài. Lớp vỏ bên ngoài này cũng sẽ bị phá vỡ khi vào trong đường tiêu hóa, hấp thụ vào máu sau đó được phân đi các cơ quan đích và trải qua quá trình chuyển hóa.

    Viên nhộng đem lại hiệu quả nhanh, xu hướng phá vỡ nhanh hơn so với viên nén, do đó có tác dụng sẽ nhanh hơn các loại viên uống khác. Đặc biệt viên nhộng không gây mùi vị khó chịu vì đa số sản phẩm thường không có mùi. Qúa trình hấp thụ hoạt tính của viên uống nhanh. Viên con nhộng có tính sinh khả dụng cao hơn, có nghĩa là hoạt tính của viên uống có khả năng hấp thụ vào máu tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!