laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự thật đằng sau ngành người mẫu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 19/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. dỗ dành người mẫu chỉnh sửa khuôn mặt để lấy tiền

    Những người từng đi du lịch theo tour hẳn không còn xa lạ với việc được chỉ dẫn viên giới thiệu đến mua hàng tại một cửa hàng nào đó, và sau đó chính hướng dẫn viên sẽ được hưởng một khoản tiền hoả hồng ứng trích từ số tiền mà khách du lịch đã mua. Một số công ty quản lý đã không ngần ngại vận dụng chiêu này với các người mẫu, chỉ khác là họ thuyết phục người mẫu đi giải phẫu thẩm mỹ và cùng cơ sở thẩm mỹ "chia chác" số tiền mà người mẫu chi trả.

    2. Không cho ăn mặc dù làm việc rất nhiều

    Cũng theo người mẫu Vanessa Parron, công ty quản lý mà cô từng đầu quân đã không cho phép cô cùng các người mẫu khác được ăn trong khi đang làm việc. "Khi chúng tôi hỏi về việc ăn uống, họ đã nói với

    Theo lời người mẫu Marcelle Almonte, vào đầu những năm 2000, công ty quản lý của cô, MC2 Model and Talent Miami đã bắt cô thuê căn hộ 2 phòng ngủ với giá 1.850 USD (~ 41 triệu VNĐ) một tháng nhưng đáng nói là cô phải sống chung với 8 cô gái khác (mỗi người đều phải đóng 1.850 USD một tháng) và ngủ trên giường tầng. Được biết, căn hộ cùng tòa nhà nói trên có giá thuê khởi điểm từ 2.900 USD (~ 65 triệu VNĐ) một tháng, và điều đó có tức là công ty quản lý của Marcelle Almonte đã đút túi nhiều hơn mặt bằng chung đến 13.750 USD (~ 308 triệu VNĐ) một tháng.

    3. Xâm phạm đời sống cá nhân

    Người mẫu Melissa Baker cáo giác công ty quản lý cũ đã gây áp lực để cô phải chia tay bạn trai của mình khi đó, vốn là một người lính đang chống chọi tại Afghanistan và bắt cô phải hò hẹn với một ngôi sao hạng A hoặc vận khích lệ nổi danh.

    4. bớt xén, ăn chặn tiền thù lao

    Cũng theo người mẫu Melissa Baker, cô thường được trả cát-xê lên đến 10.000 USD khi làm việc với những nhãn hàng nổi danh như Ralph Lauren hay Macy's, nhưng chỉ nhận được 5.000 USD từ công ty quản lý.

    5. Đe dọa, uy hiếp người mẫu khi họ kiện cáo

    Melissa Baker cho biết khi cô yêu cầu công ty quản lý phải giảng giải rõ ràng về khoản cát-xê khá cao mà cô đúng ra phải nhận được từ tạp chí Sports Illustrated, phía công ty quản lý đã phục thù cô bằng việc nói dối để cô không tham gia được dự án khác. Theo đó, họ đã nói với những nhiếp ảnh gia muốn làm việc với Melissa Baker rằng lịch làm việc của cô đã kín và cô không thể nhận thêm trong khi trên thực tế, cô chưa hề nhận bất cứ công việc nào.

    Ví da cá sấu nam cao cấp

    Thắt lưng da cá sấu nam tại hà nội

    Bán bóp da cá sấu nam nữ giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!