laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự thật về những tật xấu khó bỏ của sao Việt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhtien123, 6/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    minhtien123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngôi sao cũng là con người, mà đã là người thì đều có tật xấu. Sau đây, Saobiz.net xin gửi đến quí bạn độc một số thông tin về tật xấu khó bỏ của các ngôi sao mà chúng ta đang yêu mến, nói là tật xấu thật ra nó cũng đáng yêu lắm đấy .

    Isaac: nghiện đeo tai nghe
    Anh chàng trưởng nhóm 365 có một thói quen mà nếu như các bạn đã theo dõi anh chàng từ lâu cũng có thể nhận ra là anh thường xuyên đeo tai nghe nghe nhạc mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra Isaac còn là một người nghiện cà phê rất nặng, một ngày có thể uống đến 3 ly. Khi buồn, Isaac thường hay nhốt mình trong phòng tập đàn và hát để giải tỏa nỗi niềm. Tai nghe là một item "không thể thiếu" của Isaac. Isaac còn là một tín đồ của cà phê. Một ngày anh có thể uống đến 3 ly. Dạo gần đây, Isaac thường hay tạo dáng “chu mỏ” pose hình khiến cho các fan phát cuồng trước độ dễ thương và nhắng nhít của anh. Báo ngôi sao
    Sơn Tùng: ôm mẹ ngủ

    Sơn Tùng M-TP đang là cái tên đang hot trong showbiz Việt. Thường xuyên được các fan săm soi vào đời tư và sở thích cá nhân. Có thể dễ dàng nhận thấySơn Tùng là một người rất mê mạng xã hội. Các trang cá nhân của anh luôn được cập nhật hình ảnh thường xuyên để chia sẻ với các fan của mình. Sơn Tùng thường xuyên đăng tải hình ảnh về mình lên trang cá nhân để chia sẻ với fan
    Đặc biệt hơn, ẩn đằng sau vẻ ngoài ngổ ngáo, Sơn Tùng lại là một đứa con ngoan của gia đình. Sơn Tùng đã từng chia sẻ những lần về thăm nhà, anh thường ôm mẹ ngủ. Đó là một thói quen vô cùng đáng yêu khiến các fans yêu quý Sơn Tùng lại càng yêu quý anh hơn . Đối với Sơn Tùng, gia đình của mình là trên hết

    Hari Won: xấu tính khi ăn không đúng bữa

    Hari Won hiện đang rất được các bạn trẻ yêu thích vì tính cách ngô ngố và đáng yêu của cô. Người yêu của cô – Rapper Đinh Tiến Đạt từng chia sẻ: “Muốn làmHari vui, chỉ cần cho Hari ăn ngon là được”. Giọng ca Love you hate you có một khả năng ăn vặt rất siêu. Hari có thể ăn bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu mà mình thích, nhưng nếu không được ăn đúng bữa, Hari sẽ rất xấu tính đấy nhé.

    "Bà chúa ăn vặt" Hari Won

    Chi Pu: nghiện up hình đồ ăn lên mạng xã hội

    Nếu bạn là một fan của cô nàng diễn viên này, ắt hẳn sẽ biết được, Chi Pu rất hay đăng tải hình những món ăn mình từng ăn lên Instagram vào lúc… nửa đêm chỉ để cho các fan thèm chơi. Những hình ảnh này nhận được rất nhiều lời “than khóc” của các bạn trẻ.

    Các bạn fan "than khóc" mỗi khi thấy Chi Pu đăng ảnh thức ăn vào đêm khuya

    Theo như tiết lộ của những người thân cận với Chi Pu thì Chi Pu còn là một nữ hoàng ăn uống. Chi rất thích ăn, ăn rất nhiều, thường xuyên mua rất nhiều đồ ăn về nhà dự trữ nhưng lại không bao giờ ăn hết được. Ngoài ra, Chi Pu còn có một thói quen xấu khiến cho người bạn Gil Lê cũng phải “đau đầu”, như Gil Lêchia sẻ mỗi khi buồn hay mệt mỏi Chi đều giấu cho đến mức chịu hết nổi mà bùng nổ ra thì người chịu trận lại là Gil Lê.

    Đào Bá Lộc: sưu tầm búp bê

    Nam ca sĩ sinh năm 1993 có một sở thích khá... nữ tính là sưu tầm búp bê. Đào Bá Lộc có hẳn một bộ sưu tập búp bê hoành tráng được anh đem vào MV Kiếp sau. Ngoài ra anh còn rất yêu thích nhân vật Thủy Thủ Mặt Trăng nên cũng đã lấy nick name cho mình là Sailor Bi, và vào các dịp sinh nhật hay off fan, FC của anh luôn tặng cho anh những món quà gắn liền với nhân vật hoạt hình này. Ngoài ra, anh còn rất thích nhân vật Thủy Thủ Mặt Trăng (Sailor Moon)

    Và nếu để ý kỹ, sẽ thấy Đào Bá Lộc có thói quen khi up những hình ảnh "tự sướng" của mình lên trang cá nhân, anh luôn ghép hai tấm hình lại với nhau.

    xem hài hoài linh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!