laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự thật về tác dụng của collagen giúp trẻ hóa da?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi phamphuc, 24/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 545

  1. Offline

    phamphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da của các chị em bị lão hóa là do mất đi một lượng collagen khá lớn, do vậy nhiều chị em nghĩ rằng chỉ cần bổ sung lại lượng collagen đã mất sẽ khiến làn da tươi trẻ trở lại. Vậy thực hư việc sử dụng collagen để trẻ hóa da có đem lại hiệu quả cao không?

    Collagen được biết đến là một protein có dạng sợi chiếm đến 75% cấu trúc và quyết định độ đàn hồi, căng mịn của da. Collagen chủ yếu nằm ở dưới lớp hạ bì chúng có nhiệm vụ tạo sự liên kết các tổ chức mô da trong cơ thể đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất. Collagen được coi như một chất keo dính nối các tế bào da với nhau để giúp cho làn da săn chắc mịn màng.

    Xem thêm: Trị nám bằng tia laser bao nhiêu tiền

    Trong cơ thể collagen tham gia vào quá trình cấu tạo nên các bộ phận như xương, máu,mắt, sụn, móng, tóc… đặc biệt với làn da chúng giúp làm chậm quá trình lão hóa da tốt nhất. Bởi vậy khi hàm lượng collagen bị mất đi làn da sẽ phản ánh rõ ràng nhất bởi các dấu hiệu như: nếp nhăn, nếp gẫy, vết chân chim, da đen sạm, xỉn màu… Mỗi năm cơ thể sẽ bị mất đi từ 1-1,5 % lượng collagen đặc biệt từ độ tuổi 25 trở đi da sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm nếu không được chăm sóc bảo vệ da kĩ lưỡng. Lúc này sự tổng hợp collagen sẽ không còn đủ đáp ứng cho các tế bào da nên khó tránh khỏi tình trạng lão hóa da sớm.
    [​IMG]

    Trẻ hóa da bằng collagen có thực sự tốt?

    Như đã biết collagen đóng vai trò cực quan trọng trong cơ thể nhất là với làn da để chống lại sự lão hóa. Chính vì vậy việc bổ sung collagen bằng các viên uống được nhiều chị em lựa chọn hoặc kem bôi thẩm thấu qua da. Tuy nhiên các nhà khoa học cũng khuyến cáo rằng cách làm trẻ hóa da mặt bằng việc bổ sung collagen cần có chỉ định của bác sĩ và uống đúng liều lượng. Bởi cơ thể con người chỉ có thể hấp thụ được một lượng collagen nhất định trung bình từ 1000mg – 1500mg, nếu phụ nữ lạm dụng quá liều sẽ gây lãng phí bởi chúng sẽ được đào thải khỏi cơ thể.

    Để bổ sung collagen chị em có thể chọn cách uống các viên nang collagen hoặc thông qua các loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin C sẽ giúp cơ thể tổng hợp collagen một cách tốt nhất.

    Tuy nhiên việc uống collagen không phải cách duy nhất để trẻ hóa da mặt, hiện nay đã có công nghệ trẻ hóa da Thermage giúp phái đẹp duy trì nhan sắc của mình.

    Giải pháp tăng sinh collagen tân tiến nhất đó là công nghệ trẻ hóa da Thermage

    Công nghệ trẻ hóa da Thermage được đánh giá là phương pháp tăng sinh collagen ưu việt nhất hiện nay. Thermage đã vượt qua các tiêu chí kiểm nghiệm khắt khe của FDA đảm bảo an toàn và tính năng vượt trội mới được đưa ra sử dụng phổ biến cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Hiện nay công nghệ trẻ hóa da Thermage đã có mặt tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ Việt.

    Trẻ hóa da mặt Thermage sử dụng công nghệ CRF sóng đơn cực sẽ tác động mạnh mẽ vào khối collagen nằm sâu dưới lớp hạ bì và lớp mỡ dưới da giúp collagen tăng sinh để duy trì làn da căng mịn săn chắc tự nhiên. Đồng thời tăng cường sự liên kết các cấu trúc mô da, tế bào da khỏe mạnh và cải thiện độ sáng của da tốt hơn. Ngoài ra đầu tip Total được bọc chất làm lạnh nên khi năng lượng sóng điện tử của công nghề đi sâu vào da nhưng không hề gây tổn thương cho bề mặt da. Nhờ sự tác động của nguồn năng lượng mạnh mẽ nên giúp phục hồi, tái tạo các collagen bị tổn thương để cải thiện độ đàn hồi căng mịn tốt nhất cho da.

    Nhờ tác động nhiệt mạnh mẽ đi sâu vào các lớp da giúp cho kích thích tiến trình tăng tạo collagen tự nhiên của da hiệu quả.Trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage làm cho da săn chắc hơn nhờ các collagen kích thích hàm lượng collagen mới được sản xuất giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng da chảy xệ, nâng cơ da xóa bỏ các nếp nhăn, nếp gẫy, vết chân chim trên da hiệu quả và duy trì làn da tươi trẻ theo thời gian.

    Chính vì vậy phụ nữ có thể lựa chọn trẻ hóa da Thermage để thay thế các viên uống bổ sung collagen để kéo dài tuổi thọ của da cũng rất hiệu quả.
     
Chủ đề tương tự: Sự thật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [SỰ THẬT] Bị sùi mào gà giai đoạn đầu có đau và ngứa không? 16/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mặt nạ môi có thật sự cần thiết trong quá trình skincare 24/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sự thật giật mình về thuốc ho 23/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cùng Spa Đà lạt khám phá: DIVA Luxury Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn? 22/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tỏi đen cô đơn có thật sự hiệu quả như bạn mong đợi? 19/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!