laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự thật về thuốc kích thích

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 31/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuốc kích dục là thuốc dạng như thế nào? Có tác dụng gì và khi uống vào có biểu hiện ra sao? Đây là vấn đề mà ai cũng muốn biết, và một vài nhà báo đã can đảm đi tìm hiểu và thử cảm nhận của thuốc kích dục ra sao. Sau khi tìm tòi và được sự phân tích của các chuyên gia, họ đã thu thập được nhiều thông tin từ thuốc kích dục đang được bán chui ở thị trường Việt Nam.
    Xem các sản phẩm đồ chơi tình dục an toàn tại đồ chơi tình dục

    Đây là loại thuốc kích dục không rõ lai lịch nguồn gốc, xuất xứ, nhưng những người bán nhận định rằng đây được loại thuốc được nhập từ Trung Quốc. Hiện tại, Nhiều nước trên thế giới, kể cả những cường quốc cũng đang cấm bán những loại thuốc kích dục này, vì trong thuốc kích dục có chứa những thành phần độc hại, gây nguy hiểm cho người dùng.

    Thuốc kích dục cũng được chia làm 2 loại, dành cho 2 đối tượng nam giới và nữ giới. Loại thuốc này được điều chế khá đa dạng với các mẫu mã khác nhau. Chúng có thể ở dạng nước đóng thành chai, dạng viên nén sủi, dạng bột, dạng kẹo như cao su để nhai, hoặc được hóa lỏng dùng để xịt.

    Sự thật thuốc kích dục có những tác dùng gì thì chưa ai biết, tất cả đều nghe qua lời có cánh của những nhà buôn, người ta tung hô đồ thần thánh của thuốc kích dục, và cũng có nhiều người đi cấp cứu vì bị sốc thuốc.
    Xem thêm một sô dụng cụ tình dục dành cho nữ: Dương vật giả
    Tìm hiểu các thành phần có trong thuốc kích dục:

    - Cantharidin: Loại chất được trích từ loài bọ cánh cứng có tên là ruồi Tây Ban Nha. Từ lâu, cantharidin đã được bào chế để làm dộp da trị mụn cóc. Nếu uống sẽ làm sưng phồng niêm mạc bàng quang và niệu đạo, rồi tự kích thích các bộ phận sinh dục, làm cho người sử dụng thuốc có cảm giác ham muốn tức thời.

    Tuy nhiên, Cantharidin là loại chất độc, nếu sử dụng quá liều hoặc không đúng cách sẽ dẫn đến cương cứng âm hạch, gây ngứa vùng âm đạo ở nữ giới và đau tức cương cứng ở đàn ông. Trong một số trường hợp có thể gây tử vong.

    - Papaverin được trích từ nhựa cây thuốc phiện. Thông thường, hoạt chất này được dùng làm thuốc giãn cơ trơn mạch máu trong bệnh tăng huyết áp… Dựa trên tác dụng làm giãn cơ trơn của paparevin, người ta đã sử dụng nó để tiêm ngay vào thể hang của dương vật để giúp cho 'cương'.
    Tuy nhiên, paparevin là thuốc tác động đến tuần hoàn mạch máu và chỉ giúp cho sự cương mà chẳng cần đến sự kích thích về mặt sắc dục. Do đó, thuốc còn có thể gây tác hại là do có nguy cơ gây sự cương đau kéo dài và xơ hóa thể hang của dương vật.
    Và chất kích dục khác chứa gốc ankyl nitrit - loại chất có tác dụng giãn mạch máu, gây cương cứng dương vật. Nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây ra tình trạng khó thở, tim đập nhanh loạn, và dần dần sẽ bị suy tim và suy mạch vành.
    Một số loại đồ chơi cho nam như: Âm đạo giả
    Những loại thuốc này không được bán công khia, mà chỉ có những người quen biết nhau rồi truyền tai nhau tìm các mối mà mua. Thường những loại thuốc này được mua dùng để gây hại cho người khác, dùng để lừa đảo các cô gái trẻ dại, và dàng thuốc thường được mua nhiều để lừa đảo là dạng nước hoa, vì thế chúng ta cần phải thẩn trọng.
    Theo các chuyên gia nói, tuyệt đối không dùng thuốc dưới bất kỳ hình thức nào, nó sẽ gây ra những tác hại không lường, nhẹ thì bị hoang tưởng, chóng mặt, làm những điều không tụ chủ, nặng thì sẽ sốc, thậm chí dẫn đến tử vong.

    Ngoài ra, chất kích dục đồ chơi người lớn sử dụng không đúng sẽ dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, dương vật cương cứng kéo dài, mất cảm giác và có thể dẫn đến vô sinh. Chất lượng tinh trùng bị suy giảm và đặc biệt nó có thể gây ra các triệu chứng khác liên quan đến tim mạch…Do đó, nếu có biểu hiện suy giảm chức năng sinh lý, cách tốt nhất là đến phòng khám kiểm tra, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra khi đặt niềm tin vào thứ gọi là thuốc kích dục.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!