laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

sự thật về viên uống thơm cơ thể Hebora

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 9/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 563

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Chắc hẳn rất nhiều chị em đã từng nghe qua hoặc đang sử dụng viên uống Hebora Nhật Bản để cải thiện mùi hương và sinh lý nội tiết rồi phải không! Với các chị em đã và đang sử dụng thì đều công nhận rằng viên uống thơm cơ thể Hebora đem lại hiệu quả “thần kỳ”, mùi mồ hôi khó chịu được xóa tan, thay vào đó là mùi hương thoang thoảng dễ chịu, pha trộn của hai loại mùi hương nồng ấm của hoa anh đào và hoa hồng Damask. Đối với vấn đề sinh lý nội tiết thì miễn chê, tất cả các chị em, đặc biệt là các chị em ở độ tuổi tiền mãn kinh đều cảm thấy hài lòng.

    1. Hebora là viên uống như thế nào?
    Hebora là viên uống thơm cơ thể và ổn định sinh lý nội tiết có xuất xứ Nhật Bản. Thành phần chính là sự kết hợp của tinh chất hoa anh đào Yoshino quý giá của Nhật Bản và tinh chất hoa hồng Damask châu Âu. Bên cạnh đó còn có 2 thành phần dinh dưỡng cao cấp là tinh chất hoa anh thảo và tinh chất hoa nghệ tây. Đây là viên uống tạo hương tự thân độc đáo với tác dụng 3 trong 1: Tạo Hương thơm tự thân – Cải thiện nội tiết – Làm đẹp da.

    2. Ai sử dụng được Hebora?
    • Khách hàng nữ quan tâm đến làm đẹp và chăm sóc bản thân, quan tâm đến mùi hương và hương thơm tự thân của cơ thể.
    • Phụ nữ từ 25-50 tuổi, quan tâm đến giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và tình yêu, quan tâm đến vấn đề liên quan đến nội tiết tố, trẻ hóa âm đạo..
    • Khách hàng gặp vấn đề về viêm-khô âm đạo cơ địa, mùi hương cơ thể…
    3. Uống Hebora bao lâu thì có hiệu quả?
    [​IMG]

    Hiệu quả về hương thơm tự thân của Hebora Nhật Bản phụ thuộc vào cơ địa và thể trạng sức khỏe, cũng như chế độ dinh dưỡng của từng người. Trung bình mùi hương tỏa ra từ 30 phút sau khi uống, bắt đầu từ hơi thở, sau đó đến các tuyến mồ hôi trên toàn cơ thể. Có người cảm nhận được sớm, có người khoảng 1-2 tuần sau mới cảm nhận được. Có khi những người xung quanh cảm nhận được rõ ràng hơn người sử dụng.

    Hiệu quả làm đẹp và cân bằng sinh lý: Tinh dầu Hoa Anh Thảo giúp cân bằng hoocmon nhờ chuỗi axit Gama Linolenic, giúp phụ nữ giải quyết được nhiều vấn đề như viêm-khô âm đạo cơ địa, đặc biệt hiệu quả này rõ rệt với những phụ nữ sau 35 tuổi.

    Nhiều khách hàng đã cảm nhận được sự thay đổi, “trẻ hóa” chức năng sinh lý chỉ sau 4-6 tuần sử dụng Hebora. Nhiều khách hàng gặp vấn đề mùi sinh lý do tuổi tác cũng thấy cải thiện rõ rệt. Làn da cũng được cải thiện sau khoảng 4 tuần sử dụng, da căng mịn, tươi sáng và hồng hào hơn. Đặc biệt những người bị mụn nội tiết sẽ giảm và hết hẳn nếu sử dụng đầy đủ 1 liệu trình.

    4. Có cần uống Hebora theo liệu trình không?
    Về cơ bản, các khách hàng nên theo 1 liệu trình 3 tháng khi sử dụng Hebora, vì cơ thể mới cần 1 thời gian nhất định để detox hoàn toàn về mùi, cũng như cải thiện dần các vấn đề sinh lý. Nếu khách hàng có điều kiện kinh tế thì có thể sử dụng thường xuyên, liên tục vì Hebora có thành phần 100% từ tự nhiên và không có tác dụng phụ.

    Khách hàng sử dụng Hebora vì nhu cầu mùi hương, sau liệu trình 3 tháng sẽ chỉ cần dùng trước các “dịp đặc biệt”, sự kiện, hẹn hò hoặc gặp gỡ đối tác.

    Nếu khách hàng gặp các vấn đề về viêm-khô âm đạo cơ địa thì nên sử dụng liệu trình tối thiểu 3 tháng/liệu trình. Cách 3-6 tháng thì tiếp tục liệu trình tiếp theo. Sau tháng đầu tiên, người dùng sẽ thấy tình trạng viêm âm đạo cơ địa được cải thiện, đặc biệt cơ chế tiết chất nhờn âm đạo được nâng cao rõ rệt.

    5. Phụ nữ đang cho con bú có uống Hebora được không?
    [​IMG]

    Sản phẩm không có chất kích ứng và độc hại nên phụ nữ cho con bú có thể uống được. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn nên uống Hebora vào khoảng 4-6 tháng sau khi sinh.

    6. Sau khi uống, mùi hương của Hebora duy trì được bao lâu?
    Viên Hàm Hương Hebora mang hương thơm thanh khiết, dịu ngọt hoà quyện tự nhiên giữa hoa anh đào và hoa hồng Damask, giúp cơ thể tỏa mùi hương trong thời gian từ 2-4h tùy thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thụ mùi hương của từng người. Với việc trộn lẫn 2 mùi hương ở 2 tầng khác nhau, mùi hương được cảm nhận nhanh, đậm, quyến rũ và lâu bền hơn so với các sản phẩm khác.

    7. Hebora có giúp làm đẹp da không?
    [​IMG]

    4 thành phần chính trong Hebora đều có công dụng làm đẹp da.

    • Hợp chất quan trọng nhất có trong tinh chất hoa anh đào đã được chứng minh có tác dụng như một tác nhân chống lại quá trình Glycat hoá (AGEs), tăng đàn hồi da, kích thích tái tạo Collagen và hạn chế sản sinh melanin, giúp da trắng sáng
    • Tinh chất hoa hồng Damask cũng có tác dụng mạnh mẽ trong việc chống lão hoá da và cơ thể, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và môi trường bên ngoài.
    • Tinh chất hoa anh thảo hữu hiệu trong việc trị mụn nội tiết, cân bằng sinh lý, trẻ hoá làn da
    • Tinh chất hoa nghệ tây chứa 80% axit linolenic – một loại Omega 6 giàu vitamin thiết yếu giúp ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ, giúp detox và giảm tiết dầu, đem lại làn da trắng hồng, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.
    8. Hebora có bán ở Nhật Bản không?
    [​IMG]

    Hebora là sản phẩm cao cấp được sản xuất 100% tại Nhật Bản của hãng dược phẩm AMS-AFC sản xuất với tiêu chuẩn hàng nội địa. Sản phẩm được bán trong hệ thống Direct Sales cũng như kênh truyền hình KenkoTV. Viên uống thơm cơ thể Hebora là sản phẩm thành công tại thị trường Nhật, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng lâu dài.

    9. Nếu dừng uống thì còn thơm không?
    Sau một liệu trình sử dụng Hebora, cơ thể bạn được detox và dễ tỏa hương hơn trước. Tuy nhiên do mùi cơ thể còn phụ thuộc nhiều vào thực phẩm, vệ sinh, cơ chế mùi…nên nếu bạn muốn có mùi hương cơ thể thơm tự nhiên, lâu bền thì bạn nên sử dụng Hebora thường xuyên, hoặc nên dùng vào trước những tình huống “cấp bách”, nhạy cảm chứ không nên dừng quá 6 tháng.



    Hera Group là công ty phân phối Viên uống Hebora Nhật Bản chính hãng, với cam kết được đặt lên hàng đầu là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhất khi mua hàng. Quan trọng nhất là sản phẩm chính hãng, đúng giá niêm yết, cùng những chế độ chăm sóc tận tình sau bán hàng. Thế nên các bạn hãy yên tâm đặt hàng ngay tại website Myphamhera.com của Hera Group để được hưởng dịch vụ chăm sóc cùng những ưu đãi tốt nhất nhé!
     
Chủ đề tương tự: sự thật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [SỰ THẬT] Bị sùi mào gà giai đoạn đầu có đau và ngứa không? 16/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mặt nạ môi có thật sự cần thiết trong quá trình skincare 24/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sự thật giật mình về thuốc ho 23/2/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cùng Spa Đà lạt khám phá: DIVA Luxury Có Thật Sự Tốt Như Lời Đồn? 22/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tỏi đen cô đơn có thật sự hiệu quả như bạn mong đợi? 19/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!