laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự thực về Collagen có thật sự tốt cho da, tóc và sức khoẻ xương

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi japana, 25/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    japana New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thuốc viên collagen được một vài người gọi là thuốc tốt chống nhăn cho da và là chiến binh chăm sóc tóc và móng. Nhưng collagen có thật sự làm việc, hoặc là tất cả là sự thổi phồng?
    Một trong những protein phong phú nhất trong cơ thể, collagen tạo hầu hết của da, tóc và móng. Vì thế, không có gì lạ khi collagen được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực sắc đẹp. Collagen là một polypeptide, gồm hỗn hợp các axit amin như proline và glycine có trong mọi mô liên kết, sụn, xương và da.
    Collagen và cơ thể của bạn
    Những gì cơ thể thực hành là bẻ collagen trong cơ quan tiêu hóa thành các axit amin mà cơ thể dùng ở bất kì chỗ nào cần. Về mặt tốt, bổ sung collagen có thể kích thích cơ thể sản xuất ra nhiều collagen hơn. Một nghiên cứu cho thấy collagen tốt cho xương và khớp từ việc giúp sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể bằng cách cung cấp một nguồn sinh học các axit amin này.
    Collagen với sức khoẻ mái tóc
    Khi bạn già đi, mức độ tự nhiên của collagen trong cơ thể bạn giảm đi, đó là nguyên nhân vì sao việc cung cấp được chú ý. Theo nghiêm cứu, collagen đã được khẳng định là hỗ trợ và đẩy mạnh các protein tạo tóc, nó có thể giảm rụng tóc , khuyến khích sự phát triển của tóc, và giảm sự xuất hiện của tóc xám bằng cách trợ giúp cấu tạo chắc khỏe của nang lông, nơi hình thành sắc tố. Hơn thế, các chất bổ sung collagen đã được khẳng định là có tác dụng trong việc điều trị khô tóc giòn bằng cách trợ giúp giữ độ ẩm trong tóc.
    [​IMG]
    Collagen, chế độ ăn uống và lối sống
    Vitamin C và collagen phải được tiêu thụ cùng nhau, do nếu bạn có quá ít vitamin C, cơ thể không đủ sản xuất collagen. Bắp cải, trái cây màu đỏ, và cà rốt toàn bộ đều tự nhiên thúc đẩy sản xuất collagen. Cùng với sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể giảm theo tuổi, những tác nhân lối sống hiện đại như căng thẳng, thói quen ăn uống không đúng và sự mất cân bằng sức khoẻ ruột có thể khiến giảm khả năng sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể.
    Những loại collagen
    Có ba loại collagen: collagen loại một có trong 90% da, tóc, móng, cơ quan, xương, dây chằng, giúp cho da và sắc đẹp tốt nhất, collagen loại hai có liên quan đến sụn; trong khi loại ba cho protein xơ trong xương, sụn, ngà, gân, và các mô liên kết khác.
    Nguồn collagen
    Bạn có thể tiếp nhận collagen từ nhiều hình thức: thuốc Collagen chứa lên tới một gram collagen mỗi viên và có thể phối hợp những loại khác nhau của collagen cùng với vitamin C, giúp cơ thể bạn sản xuất collagen hơn. Cũng có bột collagen và chất lỏng, rất hay cho những ai không muốn uống thuốc hoặc gặp khó khăn khi nuốt chúng. Nếu bạn là người ăn chay hay thuần chay. Ngày nay có nhiều chất bổ sung collagen gần gũi với chay và thực vật có chứa hỗn hợp các axit amin, tinh chiết từ lúa mì và vitamin thay vì các sản phẩm phụ từ động vật. Bạn cũng có thể nhận được nguồn sản phẩm collagen từ cá, bò, lợn và gà.
    Những việc cần tránh trong cung cấp collagen
    Trong khi việc bổ sung vitamin C và axit hyaluronic rất tốt cho việc tối đa hóa lợi ích của việc cung cấp collagen, có một ít thành phần bạn nên tránh glucosamine, và arginine. Mặc dù lợi ích riêng bổ sung giá trị collagen ít và chỉ tốn thêm phí của bạn. Bạn cũng nên bảo đảm tránh bổ sung collagen với chất phụ như maltodextrin, hương vị hoặc đường, dầu, và các thành phần nhân tạo.
     
Chủ đề tương tự: Sự thực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hút mỡ mặt bao lâu hết sưng? Review thực tế 8/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dán sứ veneer là gì? Quy trình thực hiện chuẩn 13/5/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm răng sứ DDBIO có rẻ không, khi nào nên thực hiện? 11/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị rối loạn cương dương nào thực sự hiệu quả? 27/1/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa chuối mật ong- thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cho bé 31/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!