laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự trỗi dậy của màn hình đường phố

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 6/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, chúng ta không còn quá xa lạ với những dòng sản phẩm màn hình led cỡ lớn trên những con đường. Chúng có xuất hiện ở những con đường ven quốc lộ hoặc trên những vỉa hè.

    Nếu bạn đã chờ đợi để nhấn nút phát trên kỹ thuật số vì bạn nghĩ rằng đó là một xu hướng đang trôi qua, bạn có thể tin tưởng rằng nó sẽ không tiếp tục. Không gian bán lẻ đã trở thành một tổ hợp hoạt động kỹ thuật số, với các nền tảng khác nhau cung cấp nhiều thứ hơn là chỉ quảng cáo trên tường. Đã từng làm việc với các thương hiệu bán lẻ, các tính năng chính khiến đèn LED trở nên khác biệt so với các lựa chọn thay thế khác và nó nhanh chóng trở thành sự lựa chọn cho giao tiếp tại cửa hàng.

    Màn hình led được liên kết liên mạch với nhau cho phép chất lượng hình ảnh tốt hơn, có chất lượng hình ảnh cao hơn so với màn hình LCD có khung có viền, hạn chế về khả năng hiển thị. Công nghệ LED sắc nét cho phép hình ảnh mở rộng đến tận mép, hiển thị tác động lớn hơn với hình ảnh sống động hơn và video không bị gián đoạn. LED đang cung cấp cho các thương hiệu một nền tảng để xây dựng trải nghiệm thực sự biến đổi, đưa khách hàng của họ ra khỏi cửa hàng và đến một lĩnh vực mà họ lựa chọn. http://niemtinviet.edu.vn/man-hinh-led-quang-cao-tren-duong-pho.html

    Đèn LED được chứng minh là hoạt động tốt hơn trong không gian tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Đối với các nhà bán lẻ ở các vị trí ven đường, mặt tiền cửa hàng của họ là bất động sản đắc địa. Đèn LED có khả năng xuyên thủng kính và chói lóa và sử dụng nội dung hình ảnh để thu hút những người đi ngang qua.

    Sự phát triển của đèn LED đã cho thấy tuổi thọ sản phẩm của nó gần như gấp đôi so với đối thủ cạnh tranh LCD. Các bức tường video được xây dựng bằng màn hình LCD có xu hướng có thời gian hoạt động là năm năm, với đèn LED chạy phía trước có tuổi thọ gấp đôi. Tuổi thọ đã được chứng minh là một động lực mua hàng chính cho các nhà bán lẻ, vì họ muốn tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình.

    Chúng ta có thể nhận ra một điều rằng sử dụng những chiếc màn hình led ngoài trời đang là một xu hướng mới cho thành phố thông minh. Những vấn đề bạn nên chú ý khi mua màn hình led đó chính là nhà cung cấp, chất lượng hình ảnh, môi trường hoạt động, linh kiện lắp đặt… Màn hình led sân khấu
     
Chủ đề tương tự: Sự trỗi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao màn hình LED P8 được sử dụng quảng cáo ngoài trời 17/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Có nên sử dụng màn hình led ngoài trời không 29/3/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Sức hút của điện mặt trời đối với các nhà đầu tư 1/12/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách chọn hướng lắp điện mặt trời đạt hiệu suất cao nhất 4/11/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tại sao DIP không được sử dụng ngoài trời 10/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!