laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sự ưu việt đặc biệt của Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hoangdatst, 11/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 655

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự ưu việt đặc biệt của Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai

    Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai là Đông Trùng Hạ Thảo được lai tạo thành công đầu tiên tại Việt Nam với sự nghiên cứu của kỹ sư Ngô Kim Lai. Thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai đã được chứng nhận và trở thành một bước đột phá lớn trong ngành công nghệ sinh học của Việt Nam.


    Dược chất quan trọng nhất khiến cho Đông Trùng Hạ Thảo trở nên quý và hiếm, chính là: Cordycepin và Adenosine. Hai hoạt chất này đặc biệt được tối ưu hóa trong Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai khiến cho sản phẩm có chất lượng vượt trội, khả năng bồi bổ sức khỏe và phòng chữa bệnh cao hơn các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo khác.


    [​IMG] -

    Cordycepin (3’deoxy adenosine): Cordycepin là một dược chất có giá trị điều trị rất cao trong y học, là chỉ tiêu quan trọng nhất đánh giá sự quý hiếm của Đông Trùng Hạ Thảo, hiện nay các nhà khoa học đang tìm cách để đẩy cao chỉ tiêu này trong Đông Trùng Hạ Thảo.

    Cordycepin giúp: Tăng cường chức năng điều tiết cho hệ thống miễn dịch, góp phần phòng trừ bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, tăng hiệu quả trị bệnh, tiêu diệt ngăn chặn các tế bào ung thư cũng như các virut, vi khuẩn (lao, viêm gan B, HIV…). - Tăng cường hấp thụ, phục hồi tuyến tụy, hỗ trợ trị bệnh tiểu đường. - Kháng lại các yếu tố phóng xạ, chất độc… - Adenosine: Adenosine là một loại đường tham gia cấu thành nên DNA, ATP, tạo ra các hoạt chất khác như Cordycepin, D-manitol.

    Tác dụng của Adenosine: - Chống loạn nhịp tim - Tăng cường oxi trong máu. - Cải thiện nhanh năng lực cơ bắp và sự dẻo dai vật lý - Điều khiển nội tiết tố (hóc môn) và tổ chức hưng phấn cho hệ thần kinh sinh dục, hỗ trợ vô sinh ở nam nữGóp phần làm cho đầu óc lúc nào cũng minh mẫn, tràn trề sinh lực. - Ngoài ra: Khi cơ thể khỏe mạnh Cordycepin có thể tự chuyển hóa thành Adenosine; khi hàm lượng Cordycepin trong Đông Trùng Hạ Thảo cao có thể áp chế tế bào ung thư, các loại virus, vi khuẩn khác, tiêu diệt và làm cho chúng không thể sinh trưởng phát triển, còn khi cơ thể khỏe mạnh thì quá trình chuyển hóa thành Adenosine diển ra và làm cho cơ thể thêm khỏe mạnh, sinh lực dồi dào.

    D-manitol (2’deoxy adenosine): - Là chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, tăng cường tuần hoàn máu đi khắp cơ thể. - Chất làm giảm mỡ máu trong mạch, chống xơ vữa động mạch. - Chất phục hồi các phế nan phổi bị hư hỏng cho những người bị ung thư phổi, lao phổi, lạnh phổi, người hút thuốc, hen, suyễn,… - Chất chống xơ gan, viêm gan.

    Các polysaccharide: Các polysaccharide trong Đông Trùng Hạ Thảo thúc đẩy chuyển đổi tế bào lympho, tăng huyết thanh LGG và chức năng miễn dịch, tăng cường khả năng chịu đựng của cơ thể để ức chế khối u ung thư. Các SOD (superoxide dismutase ) có thể loại bỏ các gốc tự do superoxide, chống lão hóa, ức chế tế bào ung thư.

    Nguyên tố selen (Se): - Năm 1932 xuất hiện nhiều vụ đột tử đột ngột ở vùng Keshan (Vũ Hán) TQ, có hàng nghìn người chết trong vài ngày và 10 triệu người chết trong 22 năm. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy bề dày tim của người chết giảm đến mức làm cho tim không thể hoạt động được. Nguyên nhân được tìm ra là do thiếu Se. Khi tiến hành bổ sung Se thì tình hình được khắc phục. Và hội chứng này được đặt tên là “ hội chứng Keshan”. - Se đã được công nhận là một yếu tố vi lượng thiết yếu, là trung tâm hoạt động của enzyme glutathione peroxidase; Selen và một thành phần cystine gắn vào enzyme của chuỗi peptide để bảo vệ sự ổn định bình thường khả năng thấm thấu của màng tế bào và kích thích miễn dịch, tăng sản xuất kháng thể, nâng cao năng lực miễn dịch và chống oxy hóa. Nhiều nhà khoa học đã chứng minh selen có thể ức chế đáng kể sự tăng trưởng của tế bào ung thư. -Là một kim loại nặng mà rất ít sinh vật nào trên Trái Đất có được. - Là một nguyên tố nguy hiểm nhưng lại rất cần thiết cho cơ thể tùy thuộc vào hàm lượng. - Nhu cầu tối đa 200mg/ngày, liều lượng gây độc nếu tăng lên gấp 10-20 lần.



    [​IMG]

    Các phiếu phân tích dược chất Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai cho thấy hàm lượng Cordycepin trong sản phẩm cao gấp 3 - 5 lần các loại Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên.

    Hiện nay, Kỹ sư Ngô Kim Lai cùng các Cộng sự tại Công ty Nấm Ta vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai ngày càng có chất lượng dược chất tốt hơn nữa nhằm phục vụ sức khỏe người tiêu dùng một cách tối ưu nhất.
     
Chủ đề tương tự: Sự việt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện và những điều cần lưu ý 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe tại nhà 30/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Viet Nam mách bạn cách chăm sóc sức khỏe tại nhà 16/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Viet Nam - trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà uy tín 25/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv Việt Nam thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe chủ động 18/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!