laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sưa Aptamil có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi chongtromviettel, 25/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    chongtromviettel New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bố mẹ luôn luôn mong muốn con mình được uống các loại sữa tốt nhất. Nhưng mẹ lại không biết rằng, chọn đc loại sữa tốt nhưng phải biết cách pha sữa sao cho đúng cách để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cũng chính là điều đặc biệt cần thiết. Chỉ cần chút sai sót, thì mặc dù sữa có tốt hay đắt tiền đến mấy cũng có hại. Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của sữa Aptamil cho bé mẹ nhé

    Sữa Aptamil có gì đặc biệt?
    Trên thị trường hiện tại rất đa dạng dòng sữa bột. Nhưng sữa nhập khẩu vẫn được mẹ tin dùng hơn cả. Aptamil là một các loại sữa đang được mẹ bỉm sữa rất quan tâm và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét về dòng sản phẩm này nhé
    Thường thì lúc mẹ bỉm sữa đã tìm hiểu tới cách pháp pha sữa công thức cho bé thì chắc chắn mẹ bỉm sữa đã phải đọc rất kỹ về nguồn gốc, đặc điểm…của loại dòng sữa bột đó rồi phải không nào. Tuy nhiên, nếu như các mẹ mong muốn các thông tin cụ thể hơn về sản phẩm sữa Aptamil thì các mẹ cũng có thể xem thêm chi tiết tại đây. Tuy nhiên, trong nội dung bài share này cũng trở nên giới thiệu qua tới các mẹ bỉm sữa điểm lưu ý của sản phẩm sữa Aptamil.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật trong sản phẩm sữa Aptamil là có tổ hợp men vi sinh IMMUNORTIS đã được cấp bằng sáng chế có các đặc điểm giống như các loại men vi sinh tự nhiên và thoải mái có trong sữa ba mẹ cũng như trong rau củ có tác dụng kích thích sự việc phát triển của các vi sanh hữu ích trong dạ dày.

    Trong sữa Aptamil có chất Galacto va Fructo- oligosaccharides theo tỷ lệ 9: 1 & cũng được cấp bằng sáng chế để giúp đỡ kích thích, bổ trợ những vi khuẩn đường ruột có ích, hỗ trợ còi có một hệ tiêu hóa mạnh mẽ.

    Là dòng sữa có chứa cấp hàm lượng Omega 3; Omega 6 tối đa đối với dòng sữa khác thuộc hãng. Trong khi Omega 3; Omega 6 là thành phần tạo nên DHA trợ giúp phát triển hệ thần kinh cho trẻ nhỏ.

    Không chỉ có bổ sung Omega 3; Omega 6 trong sản phẩm sữa Aptamil còn hỗ trợ thành phần sắt cao hơn các loại sữa khác. Chất sắt rất cần thiết cho giai đoạn bé giảm mạnh chính là giai đoạn trẻ được 6 tháng tuổi. Trong khi, sữa Aptamil chứa rất đầy đủ vitamin là vitamin A, C, D + đặc biệt là các loại vitamin D quan trọng để phát triển xương cho trẻ em.

    Còn về cách pha sữa Aptamil cho bé sẽ được giới thiệu tới các mẹ trong một bài chia sẻ khác nhé.

    Nguồn: Blogmeyeucon
     
Chủ đề tương tự: Sưa Aptamil
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cục đẩy công suất Korah, nên chọn nhà cung cấp nào tốt nhất? 15/4/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Sửa chữa điện nước tại TTTM Discovery Complex, Cầu Giấy 19/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu đồng phục quán trà sữa thanh lịch, thiết kế chuyên nghiệp 7/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giá main công suất Korah hiện nay bao nhiêu ? 27/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thế nào là doanh nghiệp chế xuất? Thuế suất ra sao? 26/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!