laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa bột được bài chế thành dạng bột hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi phieudu21p14, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 561

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa bột được bài chế thành dạng bột và hòa cùng với sữa nóng để giúp mẹ hoặc bé có thể dễ dàng uống hơn. Không những thế, nếu uống sữa tươi thì bạn cần phải hâm nóng cho con trong khi đó sản phẩm này cần pha với nước nóng là được.
    Những đối tượng sản xuất sữa bột giả thường mua vỏ lon của những hãng sữa nổi tiếng ở hàng phế liệu để đóng hộp lại như mới, bán ra thị trường.

    Những loại sữa bột giả này thường được làm từ những thành phần gồm bột sữa, chất tạo béo, đường lạt, đường ngọt, hương liệu... đa phần là có nguồn gốc từ Trung Quốc. Khi đưa ra tiêu thụ trên thị trường thì bán cho các đại lý, cửa hàng với giá rẻ để nhanh chóng kiếm lời.

    Khi sử dụng các loại sữa bột giả, kém chất lượng có thể làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng nhất là trẻ em. Nhiều loại sữa bột giả với nguyên liệu và quy trình sản xuất không đảm bảo sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập, khi sử dụng có thể gây liệt cơ, ngộ độc, ảnh hưởng hệ hô hấp.

    [​IMG]



    Nhằm ngăn ngừa những tác hại tiêu cực của sữa bột giả đối với trẻ em nói riêng, cha mẹ nên cẩn trọng trong việc lựa chọn mua sữa bột cho con, dựa theo một số đặc điểm nhận biết cơ bản sau đây:

    Cách nhận biết sữa bột giả từ bên ngoài
    - Mã vạch sản phẩm: Khi mua sữa bột, bạn cần quan sát trên hộp giấy hoặc hộp thiếc phải có mã vạch, kiểm tra kĩ mã vạch sản phẩm. Đối với các sản phẩm sữa nhập khẩu từ nước ngoài, bạn cần kiểm tra tem phụ và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt từ nhà phân phối.

    - Hạn sử dụng: Mỗi một sản phẩm sữa bột đều có hạn sử dụng. Sữa thật có hạn sử dụng được dập nổi, trong khi đó sữa giả thường có dấu hiệu bị tẩy xóa, in chồng lên nhau.

    - Bao bì bên ngoài: Những sản phẩm sữa bột chính hãng thì bao bì còn nguyên vẹn, chữ in trên bao bì sắc nét, nổi bật, hộp không bị biến dạng, méo mó và có tem nhãn đảm bảo của Cục kiểm dịch vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Trong khi đó, những loại sữa bột giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì trên bao bì hình ảnh mờ nhạt, không rõ nét, câu từ thiếu chính xác, không đúng như bao bì thật, hộp có dấu hiệu bị biến dạng.
     
Chủ đề tương tự: Sữa bột
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa non alpha lipid ở dạng bột giá bán ra là bao nhiêu 1/8/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tự làm mặt nạ tẩy lông từ bột đậu xanh và sữa đông 24/4/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm bé uống sữa bột đúng cách 28/9/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn nấu bột dinh dưỡng với bí đỏ và sữa cho bé ăn dặm 25/9/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần biết về nước pha sữa bột cho trẻ 19/9/15

: Sữa bột

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!