laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa bột loại nào tốt nhất được bán hiện nay?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi phieudu21p14, 10/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa bột thường mang đến cho mẹ nguồn năng lượng dồi dào và nhiều thành phần được thêm vào giúp thai nhi khỏe mạnh mỗi ngày và phòng chống được nhiều bệnh ngay từ trong bụng mẹ.
    Có rất nhiều điều phải xảy ra trong quá trình từ Con Bò đến Hộp Sữa, và dĩ nhiên, tới Em Bé. Tóm tắt ngắn gọn lại thì nhà sản xuất bóc tách sữa bò ra thành nhiều phần khách nhau và lại gộp chúng lại với nhau, với một số thành phần được bỏ ra và một số thành phần thêm vào.

    Sữa bò có hàm lượng chất béo bão hoà rất cao, và rất khó tiêu cho em bé, hàm lượng chất béo không bão hoà lại rất thấp, mà đây lại là thành phần chất béo chính trong sữa mẹ. Vậy nên bước đầu tiên là loại bỏ hết chất béo.

    Sữa tách béo sau đó được đun nóng, và sấy khô để làm ra bột. Sau đó loại chất béo mới, dưới dạng dầu thực vật, được pha trộn vào cùng với các protein, đường lactose và một danh sách dài các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất theo quy định để ngang bằng với sữa mẹ.

    LIÊN HỆ MUA SỮA BIOMIL

    Sữa bò có hàm lượng protein cao gấp 3 lần sữa mẹ. Các chú bê con cần lượng protein này để lớn nhanh, nhưng đối với em bé của chúng ta thì lượng protein đó là quá tải cho gan và thận. Sữa bò cũng có hàm lượng đạm Casein và whey – hai loại đạm có trong sữa của động vật có vú – cao hơn trong sữa mẹ. Do vậy mà các hãng sữa phải giảm các thành phần protein và đạm để lượng chỉ bằng trong sữa mẹ.

    Những thành phần còn lại thì là chất để bảo quản sữa không bị hỏng và giữ cho các chất không bị tách nhau ra. Một số sữa công thức thì có chất tạo độ đặc, và sữa đặc biệt cho trẻ sinh non thì có lượng dinh dưỡng cao hơn. Bất kì loại sữa bột mới nào cũng phải đạt một số tiêu chuẩn an toàn, bao gồm cả thí nghiệm để xem những chất dinh dưỡng đó đạt tiêu chuẩn giúp bé phát triển bình thường không.
     
Chủ đề tương tự: Sữa bột
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sữa non alpha lipid ở dạng bột giá bán ra là bao nhiêu 1/8/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tự làm mặt nạ tẩy lông từ bột đậu xanh và sữa đông 24/4/16
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bí quyết chăm bé uống sữa bột đúng cách 28/9/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hướng dẫn nấu bột dinh dưỡng với bí đỏ và sữa cho bé ăn dặm 25/9/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần biết về nước pha sữa bột cho trẻ 19/9/15

: Sữa bột

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!