laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa cho trẻ sơ sinh với hàng loạt mối tiềm ẩn nguy hiểm

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi phieudu21p14, 26/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    phieudu21p14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa cho trẻ sơ sinh không phải mua loại nào cũng tốt hiện nay bởi theo các chuyên gia dinh dưỡng, nhiều trẻ sơ sinh sau khi uống phải sữa chất lượng kém còn bị tiêu chảy và hàng loạt các căn bệnh khác.
    Uống sữa tươi tốt hơn so với sữa công thức

    Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đường tiêu hóa, thận và các cơ quan khác chưa thực sự hoàn thiện, trong khi tỷ lệ canxi và phốt pho trong sữa tươi lại không phù hợp với cơ thể. Sữa tươi có hàm lượng đạm, can-xi và phốt-pho cao, nếu cho trẻ dưới 1 tuổi uống sẽ dễ có nguy cơ bị quá tải thận. Về lâu dài, làm trẻ có nguy cơ bị cao huyết áp, béo phì ở tuổi trưởng thành. Ngoài ra lượng đạm cao còn gây đầy bụng, khó tiêu, làm trẻ chán ăn. Sữa tươi có ít sắt, nghèo vi lượng nên trẻ dưới 1tuổi có nguy cơ thiếu máu thiếu sắt, thiếu vi lượng nếu sử dụng sữa tươi như thực phẩm chính.

    Mặt khác lactose trong sữa tươi lại chủ yếu là lactose tuýp a, có thể dễ dàng bị vi khuẩn E. coli xâm nhập, khiến bé sơ sinh có khả năng mắc phải các bệnh đường tiêu hóa.

    Vì vậy, nếu có điều kiện, mẹ nên cho con uống sữa công thức đến ít nhât 1 tuổi và uống đúng theo từng loại sữa phù hợp với từng tháng tuổi của bé.

    Sữa bột nào cứ tan nhanh là sữa “xịn”

    Nhiều chị em hay rỉ tai nhau rằng sữa bột mà pha mãi vẫn còn hạt nhỏ đọng trên thành bình thì dễ có khả năng là …sữa ‘rởm’. Thực ra “lời đồn” này không hề có căn cứ. Một loại sữa bột lại có một công thức riêng với các nguyên tố vi lượng và nhiều nguyên liệu riêng, kết cấu, tỷ lệ các thành phần này cũng riêng. Do vậy mỗi sữa cũng sẽ có một độ tan khác nhau và không thể dựa vào đó để xác định chất lượng sữa.
     
Chủ đề tương tự: Sữa trẻ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da trẻ đẹp với công thức từ sữa ong chúa 26/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách chăm sóc trẻ sơ sinh hiệu quả nhất cho mẹ bỉm sữa (Phần 1) 14/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trẻ hóa âm đạo trả góp lãi suất 0% TP HCM 6/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm uống loại sữa này, chị em sẽ trẻ mãi không già 26/2/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trẻ hóa da làm đẹp da chỉ với 1 thìa sữa chua 6/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!