laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa chống nắng Hàn Quốc an toàn và chất lượng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 15/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vì sao một dòng kem chống nắng từ nhân sâm Iaso lại có nhiều công dụng đến thế?

    [​IMG]

    Sữa chống nắng Hàn Quốc IASO

    Vì không giống như các dòng kem chống nắng khác sử dụng hóa chất để tăng độ thẩm thấu và bền lâu trên da, sẽ gây nên sự bết dính khó chịu cho người dùng. Kem chống nắng đến từ thương hiệu Iaso UV Shield Sun Screen Milk Lotion SPF42++ có thành phần đặc biệt từ thảo dược thiên nhiên, đặc biệt là tinh chất nhân sâm quý hiếm. Trong thảo dược thiên nhiên có chứa nhiều chất oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi bức xạ của ánh nắng mặt trời.

    Đặc biệt hơn nữa, với tinh chất rau má giúp tái sinh tế bào da, bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của tia các UV, nhân sâm giúp tăng cường trao đổi chất. chống lão hóa và làm giảm các nếp nhăn, hương thảo, cây phỉ làm dịu mát da, không gây kích ứng cho da… quy tụ trong kem chống nắng Iaso, đem lại cho chị em làn da khỏe mạnh, trẻ hóa và trắng sáng hơn dù ánh nắng mặt trời vào mùa nóng có khắc nghiệt thế nào.

    [​IMG]

    Thật tuyệt vời đúng không nào phái đẹp? Chỉ một dòng sản phẩm uy tín mang đến cho làn da 3 công dụng hết ý chống nắng - trẻ hóa da- trắng sáng bật tone. Đã thế cách sử dụng còn vô cùng đơn giản nữa chứ, chị em chỉ cần xoa đều lên vùng mặt và cổ vào buổi sáng trước khi ra nắng 30 phút mà thôi.

    [​IMG]

    Chị em phái đẹp nhất định không thể bỏ qua dòng sản phẩm tuyệt vời này, nhưng sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc Iaso chính hãng được bán ở đâu? Dễ thôi mà, có ngay trang web chính thống đây, chị em nhanh tay đăng kí để được tư vấn và sở hữu ngay dòng sản phẩm Iaso chính hãng nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!