laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa chữa cảm ứng Ipad Air lấy ngay tại quận Thanh Trì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 28/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung là một nơi sửa chữa máy & điện thoại tính bảng hàng đầu ở TP.HCM. Các dịch vụ thay màn hình iPad được trung tâm cung ứng bao gồm các dịch vụ thay thế màn hiện thị, mặt kính. Các linh kiện nằm bền trong iPad như Pin, các vi xử lí, nút bấm, các IC hoặc các linh kiện nhỏ khác. Việc hoạt động 100% linh kiện chính hãng, vì thế là nơi ngày càng thu hút đông quý khách hoặc là ba địa chỉ thay màn hiện thị, kính cảm ứng iPad uy tín.
    Khi nào cần thay màn hình ipad ?
    iPad được thiết kế nhằm mục đích giải trí khá nhiều bởi màn hiện thị lớn, siêu nét, âm thành tốt, nên mà thời gian hoạt động của iPad trên mỗi người khá lâu rất dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc là vỡ mặt kính. Cũng giống như iphone, iPad được sản xuất màn hiện thị có cảm ứng thay cảm ứng ipad 4 tháo rời bởi vậy nhiều trường hợp vỡ cảm ứng nhưng vẫn sử dụng được điện thoại bên cạnh đó nếu không kịp thời khắc phục, màn hình sẽ rất nhanh hỏng và có thể lan sang các bộ phận khác.

    [​IMG]
    Nếu có dấu hiệu bất thường về màn hình khách hàng vì vậy đến nơi để được kiểm tra và được tư vấn chính xác về tính trạng chiếc iPad. Việc lựa chọn trung tâm thay màn hình iPad 2 quý vị cần phải tìm hiểu để tránh thay phải hàng thua kém chất lượng cao, hàng giả bây giờ trên thị trường là tương đối nhiều.
    Quy trình thay thế màn hiện thị ipad
    Quy trình thay thế cho ipad hoàn toàn khác biệt so với các máy bởi nó được sản xuất chắc chắn hơn, ngoài ra các linh kiện được sắp xếp khác nhau đối với iPhone. Qua nhiều ba sáng tạo hoặc biến đổi chúng tôi đã dần dần hoàn thiện quy trình thay màn hiện thị cho iPad được thực hiện ba cách chuyên dụng. khách không mất quá nhiều thời gian chờ đợi hoặc được test máy trực tiếp.
    Các sự cố đến do quá trình sửa chữa, thay thế không đúng là tương đối nhiều, chỉ cần ba chút sai lầm các linh kiện sẽ phải bỏ đi hay sử dụng linh kiện mới khác. Quy trình thực hiện thay màn hiện thị iPad ở nơi như sau :
    Kiểm tra phiếu bảo hành hoặc chấp nhận iPad từ khác hàng
    Xác định nguyên nhân lỗi và thống nhất cùng quý khách hàng có thay màn hình tạo iPad hay không?
    khách hàng đồng ý, kiểm tra link kiện màn hiện thị iPad sau đó tiến hành thay thế.
    Sau khi thay màn hình iPad xong. Khác hàng hoặc kĩ thuật viên sẽ test độc lập.
    Sau khi kiểm tra xong, không phát hiện lỗi gì. Nhân viên tiến hành bàn giao hay viết phiếu bảo hành gửi khách.

    [​IMG]
    Cam kết chất lượng cao khi thay màn hình ipad tại Thành Trung Mobile
    Là hai trong những nơi hàng đầu về sửa chữa máy và máy tính bằng, chúng tôi luôn đảm bảo khách được hài lòng nhất, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo tiếp đón mỗi khi quý khách đến nơi. với việc chắc chắn chu đáo về chăm chút khách hàng hàng, chúng tôi đã trở thành ba địa chỉ tin cậy trong khu vực, số lượng khách thay cảm ứng ipad mini 3 tại tphcm ngày càng tăng. với với những cam kết đến từ trung tâm :
    Các linh kiện màn hình iPad hoàn toàn chính hãng
    Thời gian thay nhanh chóng, nếu quá đông khách hàng có khả năng gửi iPad tại trung tâm nếu muốn.
    địa chỉ nhận bảo hành duy nhất tại địa chỉ của Thành Trung Mobile
    Chi phí dịch vụ thay màn hiện thị iPad thấp, giá cạnh tranh.
    Tặng miếng dán màn hình và hỗ trợ kiểm tra, tư vấn các sự cố trên iPad
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!