laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa Chữa Điện Thoại Iphone 6 Không Có Boot Và Treo Logo Giá Cực Rẻ Chất Lượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 11/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tất cả chúng ta đều biết rằng chiếc Điện thoại iphone 6 có nhiều chức năng là thế, hiện đại là vậy tuy nhiên ít người biết chi tiết để vận hành được những chương trình đó cần phải có dung lượng bộ nhớ , từ đó càng nghĩ dung lượng bộ nhớ không quan trọng vì vậy không cần thiết tìm hiểu. cùng nhiều năm kinh nghiệm thiết kế việc cùng dung lượng bộ nhớ , hiện tượng Điện thoại iphone 6 treo logo mất boot do nạp sai bộ nhớ , chớp đèn đỏ, lỗi mất imei, baseband xảy ra tương đối nhiều vì vậy nhiều quý khách hàng đến Địa chỉ chúng tôi nhờ Sửa Chữa giúp .

    Một số thuật ngữ cần biết hoặc nguyên nhân dẫn đến Điện thoại iphone 6 treo logo
    Vậy bộ nhớ là gì? Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung xin giải thích ngay dưới đây:

    ROM là ROM chỉ đọc của chiếc điện thoại , nói một cách dễ hiểu là nó là một sản phẩm của phần mềm androi, nó dùng để lưu phần mềm và các phần mềm kèm . ROM thì có 2 loại: cook và stock. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng . Chúng tôi chỉ có thể tóm tắt qua như thế này:

    bộ nhớ stock có đầy đủ tính năng gốc và chức năng thêm bên ngoài, chạy đầy đủ không bịt gọt bớt đi chi tiết nào.
    ROM cook: Đúng cùng tên gọi là cook, loại ROM này được xào nấu từ người đàn anh của nó rồi thêm mắm dặm muối như thêm chức năng , thêm hệ điều hành … . .


    [​IMG]

    Đối cùng việc up ROM sẽ phải lôi theo cả bootloader. tuy nhiên đấy là với androi khác, còn với Iphone thì firmware không cần up bootloader. Lý dó cứ phải up ROM và cập nhật firmware cũng chỉ để điện thoại thích nghi cùng siêu phẩm hiện đại nhất của phần mềm . Chúng ta nên tập trung vào vấn nói tới nhật firmware bị lỗi, còn lỗi liên quan đến up ROM lên cao hơn sau này chúng tôi sẽ nghiên cứu, xem xét cùng quý vị

    Thuật ngữ Imei: là mã số nhận dạng quốc tế với các sảm phẩm đi động, dùng để xác định chất lượng cao Điện thoại iphone , …chúng tôi cũng đã có bài viết cụ thể về công dụng, cách Sửa lỗi mất imei, quý khách đọc có khả năng tìm lại để hiểu rõ hơn.

    Baseband: Hiểu một cách đơn giản thì baseband dùng để ghi hay đọc các loại sim card để xác nhận xem sim có hợp lệ hoặc không.

    Tìm baseband ở đâu? bạn vào mục giới thiệu trong Điện thoại iphone rồi quý vị sẽ thấy số bên cạnh modem firmware chính là số baseband.

    Nguyên nhân dẫn đến Iphone 6 mất boot, treo logo
    Phía trên là giải thích qua về tuyệt đối số thuật ngữ chuyên nghiệp cho Điện thoại iphone 6, quay trở lại vấn đề chính thì đâu là nguyên nhân khiến tạo Iphone 6 bị treo logo

    Do bị disconnect giữa chừng đúng đoạn bootloader (lỏng dẫn đến tuột dây cáp USB, bị mất điện đột ngột, … )
    Lỗi ứng dụng Flash ROM
    Lỗi chương trình và lỗi file khác
    Lỗi hạ bộ nhớ xuống các siêu phẩm iphone 6 mất baseband thấp hơn.

    Vậy nạp sai dung lượng bộ nhớ sẽ để lại những hậu quả như thế nào ? Iphone 6 treo logo có Sửa Chữa được hay không?
    Mất boot (khác cùng chết bo mạch chính) . Cần phân biệt rõ đường nét này: Tức là mất boot giống như quý khách đang nạp Bios vào main của điện thoại tính mà bị mất điện thì phải Sửa main vậy. Còn hỏng main là do va đập hoặc bị nước rơi vào
    Không thể sạc được pin, màn hình hiển thị bị tối đen
    Mất imei
    Mất baseband màn hình hiển thị bị treo logo (hình thương kết quả táo của apple đứng yên)
    Chớp đèn đỏ tại chỗ đèn flash làm thế nào để khắc phục được tình trạng hoặc hậu quả của việc nạp sai bộ nhớ dẫn đến Điện thoại iphone 6 mất boot, treo logo, mất imei :

    Tất cả những lỗi trên quý khách chỉ cần Sửa Chữa để phục hồi lại điện thoại , cập nhật lại firmware là tự khắc sẽ hết bị treo, mất imei, baseband
    Sửa bootloader bằng giao thức JTAG hoặc ISP (direct eMMC)
    Cần phải là người có chuyên môn cao để có khả năng hàn được cáp của hộp cùng chiếc điện thoại đang bị mất ROM . Sau khi kết nối thành công chỉ cần nạp lại boot là xong.
    Phương án chất nhất quý vị nên nhờ những nhân viên có chuyên môn cao tại trung tâm Sửa chiếc điện thoại của Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung để được Sửa Chữa lỗi Điện thoại iphone 6 treo logo, mất boot do nạp sai bộ nhớ , chớp đèn đỏ, lỗi mất imei, baseband một cách nhanh nhất.

    Riêng lỗi baseband ngoài việc bị mất do nạp sai dung lượng bộ nhớ còn có những lý do khác, ví dụ như: quý vị nhờ ai đó hoặc nhân viên thiếu kinh nghiệm mở khóa Iphone , dẫn đến tình trạng không có mạng internet hoặc sóng điện thoại để dùng. bản chất baseband là phầm mềm có quyền làm chủ sóng hoặc mạng trong nước mà ta cần cầm chứ không phải mạng ở nước được sản xuất hoặc ký hợp đồng viễn thông.


    [​IMG]


    Cách Sửa lỗi baseband của Iphone 6 hoặc lỗi Điện thoại iphone 6 chớp đèn đỏ:
    quý vị có thể vào trong mục Modem firmware như hướng dẫn tìm số baseband bên trên. Nếu có số thì chứng tỏ vẫn nhận sim
    Đưa về chế độ DFU, lưu lại bản back up firmware cũ xong dùng bản mới xem sao
    Tắt cơ chế dùng trên máy bay đi xong khởi động lại chế độ mạng (Reset Network settings) nhiều lần
    Thử lại sim khác
    Mang ra Dịch vụ đáng tin cậy như Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung để được chúng tôi mở khóa Điện thoại iphone chuyên nghiệp , đảm bảo không bị hỏng hoặc làm mất bất cứ thứ gì trong điện thoại của quý khách .
    Trường hợp cuối dùng là trường hợp nguy hiểm nhất: Iphone của quý khách bị chớp đèn đỏ.

    Lỗi có thể do bạn update hệ điều hành quá nhiều lần mà vẫn bị lỗi thì nhiều khả năng bị hỏng hay chết thứ gì đó ở bên trong. quý vị nên nhờ đến Dịch vụ Sửa Chữa máy uy tín như chúng tôi, những lỗi bên trên không thể thiết kế khó những người thợ tài ba mà lại vôc ùng cẩn thận của Thành Trung



    Thành Trung Mobile Mobile
    Địa chỉ : Số 1399 Đường 3/2 – Phường 16 – Quận 9 – TP.HCM

    chăm chút khách hàng : 0933.611.655

    Phản ánh Dịch vụ : 0949.310.310 ( Mr.Trung )


    Từ khóa tìm kiếm

    Sửa Iphone treo logo tại TPHCM
    sửa lỗi Điện thoại iphone 6 mất boot nhanh chóng
    khắc phục Iphone 6 treo logo Với Giá Rẻ
    Sửa Chữa lỗi Iphone 6 mất boot chất lượng tốt
    Sửa Điện thoại iphone 6 treo logo tại TPHCM
    Sửa lỗi Điện thoại iphone 6 mất boot giá cạnh tranh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!