laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa chữa màn hình lcd Iphone 5c uy tín tại Q5

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrung, 24/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong quá trình hoạt động iPhone, bạn bị hỏng hay cần thay màn hiển thị iPhone 4 , iPhone 5 ? máy và bị rơi vỡ màn hình,mặt kính. Trước đây chúng ta sẽ phải thay cả bộ màn hiển thị nhưng nay đã có giải pháp thay màn hiển thị iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5C với chi phí và giá rẻ bằng 1/3 (Giảm hơn 80% đối với trước) mà vẫn chắc chắn điện thoại hoạt động tốt, như mới ở Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung
    [​IMG]

    Khi nào quý vị cần thay màn hình iphone 4s, 5s

    màn hiển thị khi bị hỏng có năm số hiện tượng như bị kẻ sọc , màn hiển thị bị loang lổ, thậm chí một điện thoại bị nặng màn không thể khởi động được. Đó là những dấu hiệu nhận biết khi màn hiển thị bị hỏng , ngoài ra do thời gian sử dụng máy lâu hay bạn đang sử dụng loại linh kiệnchưa tốt sẽ dẫn tới màn hiển thị bị kém. quý vị vì thế mới loại chính hãng để chắc chắn khi hoạt động.

    Nếu bạn bị vỡ lớp mặt kính cảm ứng ngoài cùng hoặc màn hiển thị tốt, có khả năng máy của quý vị chỉ hỏng cảm ứng, bạn vì thế tham khảo dịch vụ: thay cảm ứng Nếu bạn còn chưa rõ về phần linh kiện, lỗi hỏng hóc của máy bạn vì vậy mang tới địa chỉ của chúng tôi. Đến cùng Thành Trung Mobile bạn sẽ được kiểm tra điện thoại và vệ sinh máy miễn phí

    Bảng mức giá thay màn hiển thị iphone 5s, iphone 5 (IPHONE 4 & 5C)
    Bảng giá phía dưới bao gồm những phiên bản phổ biến nhất hỗ trợ quý khách hàng có thểm tin tức trước khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi cam kết Hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng.

    Tất cả linh kiện đều là hàng chính hãng , có xuất xứ rõ ràng hoặc được bảo hành 12 Tháng

    VD : quý vị cần thay màn hiển thị iPhone 5S. Trước khi tiến hành , chúng tôi sẽ kiểm tra lại điện thoại của bạn để xác định phần nào bị hỏng, sau đó sẽ với quý vị hiện trạng của máy trước khi thay thế. Sau khi một bên đã thống nhất, bạn sẽ vào phòng kỹ thuật hay trực tiếp theo dõi quá trình hoạt động của kỹ thuật viên. Để đảm bảo rằng quá trình sửa chữa thành công, trước khi viết phiếu bảo hành tạo bạn sẽ có 02 nhân viên kiểm tra độc lập.

    Lưu ý: Có những phiên bản không có trong bảng, xin khách hãy gọi điện trực tiếp số điện thoại: , để chúng tôi báo giá cho quý khách hàng. giá trên chưa báo gồm công lắp ráp. mức giá lắp giáp hoặc bảo hành từ 100k Đến 300k tùy độ khó của máy. mức giá có thể thay đổi đôi chút, vì vậy để tránh mất thời gian, xin quý khách liên hệ cùng thị trường để kiểm tra.

    Quy trình thay màn hiển thịIphone 5c chuyên dụng
    một số linh kiện không có nguồn gốc, chất lượng cao kém có khả năng ảnh hưởng tới tình trạng và thao tác của máy, quý khách vì vậy lưu ý và cân nhắc. iPhone là loại điện thoại có tương đối nhiều linh kiện, việc xử lý không cẩn thận có thể dẫn tới hư hỏng các linh kiện khác dẫn.

    tuyệt đối. Kiểm tra phiếu bảo hành và tiếp nhận máy

    2. Xác định nguyên nhân lỗi hay thống nhất với quý khách.

    3. Tiến hành xử lý sự cố thay màn hình iphone, (kiểm tra linh kiện mới nếu cần thay thế)

    4. Vệ sinh điện thoại bên trong và bên ngoài.

    5. Kiểm tra, bàn giao, viết phiếu bảo hành gửi quý khách.

    Cam kết khi thay thế màn hiển thị Iphone 6 ở Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung
    · điện thoại hoạt động hoạt động tốt nhờ sử dụng linh kiện chính hãng

    · Cam kết mức giá chất nhất ở QUẬN BÌNH THẠNH

    · Sửa chữa thay thế trực tiếp

    · trung tâm với 6 một kinh nghiệm

    · Bảo hành trên toàn quốc
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!