laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa chữa tủ lạnh tại bắc ninh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngochakipo, 16/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 204

  1. Offline

    ngochakipo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sửa chữa tủ lạnh tại bắc ninh làm cho giúp cho tủ lanh của bạn làm đá nhanh, bảo quản đồ thực phẩm tốt
    Sửa chữa tủ lạnh tại Bắc Ninh được điện lạnh Hà Bắc phủ tất cả các huyện như: Từ Sơn, Yên Phong, Lương Tài, Gia Bình,Quế Võ, Tiên Du…Băc Ninh là tỉnh phát triển rộng đông dân cư, khu công nghiệp nhiều và Công ty nhiều do đó nhu cầu về tủ lạnh, điều hòa hòa, bình nóng lạnh, tủ mát, tủ đông,…điều được sử dụng nhiều.Lắm bắt được tình hình thì Điện lạnh Hà Bắc chúng tôi có dịch vụ mua, bán và sửa chữa tủ lạnh tại Bắc Ninh.


    Điện Lạnh Hà Bắc chúng tôi đã, đang và sẽ là Trung Tâm Dịch Vụ Sửa Chữa, Bảo Hành lưu động uy tín nhất Bắc Ninh, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giỏi qua thực tế nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Điện lạnh chúng tôi cam kết không ngừng học hỏi và lắng nghe khách hàng để mang đến quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng tôi cam kết gắn trách nhiệm trong mỗi công việc cho dù là nhỏ nhất. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi được cử đi lên các hãng để học chi tiết về các bo mạch, các ban bệnh thường sảy ra lên cho dù bạn dùng tủ lạnh của hãng nào đi chăng nữa cũng không thành vấn đề với đội ngũ kỹ thật giỏi, năng động của chúng tôi.





    Chúng tôi chuyên sửa chữa tủ lạnh ,tủ mát, tủ đông của các hãng như : Alaska, Aqua Fine, Ateam, Daewoo, Darling, Denver, Electrolux, Frigo, Funiki, Hitachi, IXOR, LG, Mitsu Stable, Nagakawa, Panasonic, Sanaky, Sanden, Sanyo, Sharp, Toshiba, Towashi. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng có đội ngũ sửa chữa tốt nhất và có nhiều năm kinh nghiêm tốt nghiệp từ trường Đại học Bách Khoa bắt đúng bệnh, sửa chữa nhanh, giá cả hợp lý không chặt chém khách hàng nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến vơi dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Bắc Ninh. Điện Lạnh Hà Bắc có các chế độ ưu đãi , bảo hành dài hạn, tư vấn miễm phí cho khách hàng.

    [​IMG]


    Hiện nay Điện Lạnh Hà Bắc có những gói dịch vụ,sửa điều hòa tại bắc ninh sửa sửa chữa tủ lạnh tại Bắc Ninh như:
    1. Kiểm tra tình trạng hỏng hóc của tủ lạnh, tủ đông, tủ mát về mặt phần cơ khí: kết nối ống đồng, kết nối nguồn điện, quạt gió và máy nén..
    2. Kiểm tra tình trạng hỏng hóc của tủ lạnh, tủ đông, tủ mát về mặt phần điện: hộp số, bảng điều khiển, quạt gió, máy nén...
    3. Xác định lỗi về phần cơ khí và phần điện của tủ lạnh, tủ đông, tủ mát.
    4. Báo giá sửa chữa, thay thế linh kiện tủ lạnh, tủ đông, tủ mát.
    5. Hoàn tất quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện.
    6. Bàn giao cho khách hàng: kiểm tra các lỗi đã được khắc phục, chạy thử và viết biên bản nghiệm thu sửa chữa.
    Luôn luôn đi đầu về các công nghệ mới trong lĩnh vực mua bán, sửa chữa tủ lạnh, điều hòa, máy giặt….Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi máy điều hòa nhà bạn có vấn đề để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!