laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa Dưỡng Ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion Body Face

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nhingoc, 5/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có một làn da trắng khoẻ và mịn màng thì việc duy trì độ ẩm cần thiết cho da là một trong những bước chăm sóc da quan trọng. Dù bạn là da khô, dầu hay hỗn hợp, sẽ không tránh khỏi những lúc da bị khô do tác động của thời tiết lạnh hoặc nóng. Ngay cả khi chúng ta đi ngủ, cơ thể không được cấp nước suốt 8 tiếng cũng khiến da trở nên khô từ đó kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, như một phản xạ của cơ thể. Sử dụng sữa dưỡng thể sẽ giúp bạn bảo vệ da, cung cấp đủ độ ẩm trong những ngày hè nóng bức cũng như ngày thu đông khô hanh.

    [​IMG]
    Cetaphil Moisturizing Lotion Body Face được sản xuất với công nghệ mới giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giải quyết các vấn đề về da khô bong tróc, nứt nẻ một cách hiệu quả

    Thấu hiểu được điều đó, hãng dược mỹ phẩm Cetaphil đã cho ra mắt sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion Body Face là dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và chăm sóc cơ thể hằng ngày, có khả năng dưỡng ẩm cho cả da mặt và da toàn thân. Cetaphil Moisturizing Lotion Body Face được sản xuất với công nghệ mới giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giải quyết các vấn đề về da khô bong tróc, nứt nẻ một cách hiệu quả mà không làm da bị bóng nhờn. Sữa dưỡng ẩm body Cetaphil Moisturizing Lotion sẽ giúp bạn có được một làn da ẩm mượt, mịn màng, căng tràn sức sống.

    Công dụng sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion Body Face
    [​IMG]
    Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion Body Face vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết

    Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion Body Face vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết. Cetaphil Moisturizing Lotion Body Face mang đến hiệu quả dưỡng ẩm cho mọi loại da với công thức bao gồm Panthenol và Glycerin, kết hợp chiết xuất từ quả bơ giúp cân bằng độ ẩm cho làn da. Dầu quả bơ – Persea Gratissima (Avocado) Oil có chứa rất nhiều vitamin hữu ích cho da, có khả năng dưỡng ẩm làm mềm da, đồng thời bổ sung acid béo và nguồn chất chống oxy hóa cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!