laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa dưỡng Hàn Quốc kích thích tái tạo tế bào cho da trắng sáng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi iasohq, 15/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    iasohq New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mất nước là nguyên nhân chính khiến làn da nhanh khô ráp, kém sắc, lão hóa sớm. Chính vì vậy dù thuộc loại da gì bạn cũng cần phải dưỡng ẩm hằng ngày.

    [​IMG]

    Sữa dưỡng có kết cấu mỏng, dễ thấm hơn kem dưỡng

    Sữa dưỡng ẩm sáng da Hàn Quốc là cách cung cấp nước cho da nhanh nhất, giúp da căng mọng, từ đó làm chậm quá trình lão hóa da. Sữa dưỡng thường có dạng lỏng, kết cấu bởi những phân tử siêu nhỏ chứa các thành phần dưỡng ẩm thấm nhanh vào da, nhờ vậy mà không hề để lại cảm giác nhờn rít, khó chịu hay gây bít tắc lỗ chân lông.
    Sữa dưỡng phù hợp với mọi loại da, nhất là những nàng da dầu, hỗn hợp thiên dầu và nhạy cảm. Sự nhẹ dịu, mỏng mịn của sữa dưỡng sẽ vỗ về dịu dàng làn da của bạn, ngăn chặn mọi tình trạng kích ứng, khó chịu.

    [​IMG]

    Sữa dưỡng sáng da DR. IASO Mint Complete Moisturizer Ex

    Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc IASO tại Việt Nam. Với tuổi đời hơn 17 năm, IASO đã và đang phát trển mạnh mẽ tại hầu hết các quốc gia trên thế giới và hơn 200 shop mỹ phẩm trên các tỉnh thành của Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ nữ hiện đại, mỹ phẩm Hàn Quốc IASO liên tục tuyển đại lý, nhà phân phối, và các đơn vị hợp tác trên toàn quốc.

    Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc IASO, bạn vui lòng liên hệ số hotline 0982 73 78 96

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!