laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa gò má không đều bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 9/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bệnh viện KIM, gò má tôi hai bên không đều nhau nên nhìn mặt tôi bị lệch rất mất thẩm mỹ, tôi nghe nói có hạ gò má cao hoặc nâng gò má thấp thôi, không biết bệnh viện có sửa gò má không đều không và sửa bằng phương pháp nào thì hiệu quả. Mong bệnh viện tư vấn giúp tôi. (Hoàng Mai, Nha trang)
    Trả lời
    Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc sửa gò má không đều của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
    Sửa gò má không đều bằng phương pháp nào?
    Thường thì khiếm khuyết gò má sẽ là gò má cao hoặc gò má thấp. Tuy nhiên cũng có trường hợp 2 gò má không đều nhau ảnh hưởng trực tiếp đến yếu tố thẩm mỹ của gương mặt. Việc khắc phục tình trạng này không quá khó. Cái khó là để mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất, đảm bảo cho 2 gò má của bạn trở thành cân đối, ăn nhập với toàn diện bộ mặt thì bạn cần đến các cơ sở uy tín để được bác sĩ thăm khám, tham mưu, xác định chừng độ không đều của gò má để đưa ra phương pháp điều trị hạp nhất.
    Về phương pháp sửa gò má không đều, nếu gò má của bạn 1 bên cao, 1 bên thấp bác sĩ sẽ kết hợp đồng thời nâng và hạ gò má sao cho chúng trở nên cân đối nhất với gương mặt. Còn trong trường hợp 1 bên gò má đã cân đối, chỉ 1 bên cao hoặc thấp thì bác sĩ sẽ tùy biến để nâng hạ gò má 1 cách thẩm mỹ nhất. Cụ thể:
    •Đối với tình trạng gò má cao, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hạ gò má, sử dụng máy cắt xương siêu âm hiện đại và thiết bị nội soi chuyên dụng để tiếp cận chính xác vị trí xương gò má cần hạ một cách chuẩn xác nhất, không xâm lấn.
    •Đối với trường hợp cung xương gò má thấp, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật nâng gò má, tiến hành mở một đường mổ nhỏ bên trong miệng để tạo khoang rồi đưa chất liệu độn vào, tạo hình má cân xứng với khuôn mặt.
    [​IMG]
    Khách hàng sửa gò má không đều tại Bệnh viện KIM
    Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hiện đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ gò má công nghệ Hàn Quốc giúp chỉnh sửa gò má đẹp chỉ với 1 ca phẫu thuật duy nhất. Chỉnh sửa gò má không đều tại Bệnh viện KIM có các ưu điểm nổi bật sau:
    •Áp dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại vào ca sửa gò má không đều như máy chụp phim X quang KTS Pano-Cepha, phần mềm OMS, công nghệ Vectra 3D, máy cắt xương siêu âm chuyên dụng giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và chính xác .
    •An toàn : thông qua tiết bị nội soi, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc xương hàm vùng mặt khi tiến hành phẫu thuật do đó ca phẫu thuật sẽ diễn ra chính xác và an toàn.
    •Không để lại sẹo: Toàn bộ quá trình tạo hình gò má được thực hiện bên trong khoang miệng nên sau phẫu thuật, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi gò má cân xứng, hài hòa với tổng thể các đường nét trên gương mặt mà không hề có bất kỳ một vết tích thẩm mỹ nào.
    Sửa gò má không đều
    Quy trình phẫu thuật gò má tại Bệnh viện KIM được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo an toàn .
    Với quy trình phẫu thuật vô trùng , đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế cùng với tay nghề khéo léo của các bác sĩ giỏi về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn chỉnh sửa gò má không đều đẹp và an toàn chỉ sau 1-2h đồng hồ. Sau phẫu thuật bạn sẽ lưu lại bệnh viện 24h. Do đó bạn có thể sắp xếp thời gian để đến thực hiện nhé. Chúc bạn sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
     
Chủ đề tương tự: Sửa không
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 6 sữa rửa mặt tốt nhất 2021: Da lão hóa cũng không sợ khô căng 2/8/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sửa Mũi Bao Nhiêu Tiền Và Có Biến Chứng Gì Không? 21/6/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Món ăn nhiều canxi hơn cả sữa, giúp da dẻ mịn màng 23/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng ngực chảy xệ - Niềm vui cho biết bao mẹ bỉm sữa 14/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Phẫu Thuật Sửa Mũi Hỏng Do Tai Nạn Hoặc Biến Chứng Thẩm Mỹ 16/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!