laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa khuấy socola nức danh vươn ra thế giới

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa khuấy socola nức danh vươn ra thế giới.
    Với tấm vé máy bay đi Mỹ trên tay, quý thượng khách nhất định phải dành thời gian thưởng thức các món ẩm thực hấp dẫn có mặt ở xứ sở cờ hoa. Trong hàng loạt các món ăn đa dạng đó, bạn có thể tận hưởng thức uống sữa khuấy socola nổi tiếng trên toàn thế giới. Thức uống giải khát này luôn là cứu cánh hữu hiệu cho cơ thể trong tiết trời oi bức.

    [​IMG]
    Sữa khuấy socola là một loại thức uống rất phổ biến ở cường quốc với vị ngọt đặc trưng, gồm sirô socola và sữa, kem socola được trộn lẫn vào nhau thành một hỗn hợp thật mịn và thơm ngon. Các bartender sẽ cho socola vào nồi đun cách thủy, rồi cho sữa đặc, sữa tươi vào khuấy đều. Sau đó, họ cho hỗn hợp này vào nồi đun cách thủy lại. Kế đến, múc sữa ra cốc để nguội và phục vụ cho du khách thưởng thức. Hương vị thơm của sữa khuấy có thể lôi cuốn cả người lớn và trẻ em, thậm chí cả những người khó tính nhất cũng sẽ hài lòng khi dùng nó. Vị ngọt, đắng đắng của socola kết hợp với độ béo của kem sẽ làm sống dậy cảm giác của những năm tháng thơ ấu. Thú vị hơn là món uống này rất thích hợp để hội ngộ cùng bạn bè trong các buổi party hay dùng với gia đình trong các bữa ăn tối. Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể tận hưởng chút biến tấu khác của sữa khuấy sôcola với sirô socola, sữa tươi nguyên kem cùng nước khoáng có gaz nữa đấy.

    Thưởng thức vị tươi ngon với cốc sữa khuấy socola đúng điệu và đậm chất cường quốc sau khi du khách đã mua vé máy bay đi Mỹ. Bạn sẽ có dịp để ghé thăm các danh lam thắng cảnh của đất nước này. Đừng quên dừng chân ghé tại một tiệm coffee shop hay restaurant để tận hưởng vị mát của ly sữa khuấy socola và hút món thức uống ngon lành này từ một ống nhựa nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!