laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa Mũi Hỏng sau phẫu thuật nâng mũi

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 17/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 152

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Mũi bị lệch, lộ sóng, tụt sóng, lỗ mũi không đều nhau… là những hiện tượng thường gặp khi nâng mũi bị hỏng.

    Việc mũi hỏng sau phẫu thuật không chỉ làm gương mặt mất thẩm mỹ, giảm sự tự tin trong giao tiếp mà để lâu còn ảnh hưởng đến chức năng vùng mũi.

    a. Sửa mũi bị hỏng sau phẫu thuật là sao?

    Nhiều chị em với mong muốn sỡ hữu chiếc mũi đẹp đã quyết tâm đi phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên, hầu hết các chị em tìm đến thẩm mỹ viện lại chưa tìm hiểu kỹ về dịch vụ. Chính vì thế, nhiều chị em đã lựa chọn địa chỉ nâng mũi không an toàn, tiền mất tật mang nhưng dáng mũi lại không như ý muốn.

    [​IMG]

    b. Như thế nào là một chiếc mũi hỏng?
    • Hoại tử các mô cơ: Đây là biến chứng thường gặp khi nâng mũi không an toàn. Khi được đưa vào cơ thể, chất liệu sửa mũi có thể gây hoại tử các tế bào và lan ra những cơ quan xung quanh.
    • Thủng đầu mũi: Thường xảy ra khi mảnh ghép đặt trong mũi quá dài, làm căng da đầu mũi, khiến mũi bị đâm thủng. Việc sử dụng chất liệu mảnh ghép, chất độn không đảm bảo chất lương cũng là một nguyên nhân gây ra tình trạng này.
    • Mũi cong, vẹo: Đây là biến chứng thường gặp sau phẫu thuật nâng mũi. Nguyên nhân do bác sĩ đặt mảnh ghép không đúng vị trí, khiến sống mũi bị lệch hoặc mảnh ghép không bám chắc vào xương. Những chiếc mũi có cấu trúc xương gồ, không thẳng, có sự co kéo bất thường của mô khi bao bồi quanh sụn cũng khiến mũi bị vẹo, lệch sau phẫu thuật.
    [​IMG]

    Nguyên nhân mũi hỏng sau phẫu thuật:

    Có 2 nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi bị hỏng sau phẫu thuật:
    • Tai nạn: Gặp tai nạn không may sau khi phẫu thuật nâng mũi.

    • Tay nghề bác sĩ phẫu thuật kém: Có thể nói nguyên nhân này chiếm 90% các ca chỉnh sửa mũi hỏng.
    Thông tin thêm về sửa mũi phẫu thuật hỏng

    Chiếc mũi đẹp tự nhiên cần có một độ nghiêng nhất định, từ đầu mũi đến nhân trung, thông thường độ nghiêng này là từ 15 – 200. Tương tự, độ nghiêng từ điểm giữa chân mũi đến môi sẽ từ 75 – 800, như vậy góc hợp giữa đầu mũi đến môi trên là khoảng từ 90 – 1000.
    Như vậy, chiếc mũi sẽ có hình dáng cong tự nhiên, phần đầu mũi tròn trịa hơi dài, cánh mũi thon và lỗ mũi kín như hình hạt chanh. Đối với phương pháp nâng mũi S-Line điều này rất dễ dàng.

    AZ NOSE – PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI
    • Địa chỉ: 263 – 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM
    • Hotline: 0903 167 178
    • Website: aznose.vn
    • Fanpage: facebook.com/AZNOSE
    • Tiktok: tiktok.com/@aznose263
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!