laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sửa mũi lệch bằng phương pháp nào thì an toàn?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 15/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 709

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi là một trong những nhu cầu làm đẹp ngày càng được yêu chuộng bởi các chị em phụ nữ. Nhiều người trong số đó lại gặp phải những biến chứng không may khiến mũi bị lệch, xấu sau phẫu thuật.

    Vấn đề mũi lệch trong tướng số sẽ được lý giải như thế nào? Hãy cùng Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE tìm hiểu bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Đặc điểm người mũi lệch
    Thông thường tình trạng này tồn tại do yếu tố bẩm sinh và có thể là do biến chứng của các tai nạn phẫu thuật như nâng mũi bị hỏng dẫn đến. Dấu hiệu của nâng mũi bị lệch rất dễ nhận biết qua mắt thường. Tình trạng này sẽ gây ra mất tính thẩm mỹ cho cánh mũi của bạn.

    Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi bị lệch
    Người gặp khuyết điểm mũi lệch không hiếm và có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này. Trong đó phần lớn do những yếu tố sau:

    • Do lệch vách ngăn bẩm sinh: Một số khuyết điểm trên cơ thể đã được quyết định từ khi hình thành cơ thể, sinh ra đã có và dù không mong muốn nhưng khó có thể thay đổi được. Những người này từ khi sinh ra thì phần vách ngăn đã bị cong, trụ mũi sắp xếp không đúng khiến mũi bị lệch, vẹo.

    • Do tai nạn: Xương mũi cũng giống như các vùng xương khác, nếu gặp chấn thương, va đập mạnh sẽ bị tổn thương và hoàn toàn có thể gây lệch sống mũi, đầu mũi, cánh mũi… Tuy tai nạn không thể lường trước nhưng hệ lụy ảnh hưởng nghiêm trọng tới cấu trúc mũi

    • Do biến chứng sau khi nâng mũi: Sau nâng mũi một thời gian gặp biến chứng cong, lệch do thực hiện tại cơ sở hoạt động chui, chưa được cấp phép, bác sĩ trình độ kém, công nghệ cũ.
    Tướng số mũi lệch có ý nghĩa gì?
    Xét về góc độ nhân tướng học, những người dáng mũi bị lệch do bẩm sinh, không cân đối có vận mệnh trắc trở, lận đận cả đời:

    • Tính cách
    Người dáng lệch mũi đa phần là người thiếu quyết đoán, làm việc không tự tin nhưng lại không chăm chỉ mà hay tính toán, tâm tính đa đoan.

    • Sự nghiệp
    Không chính xác hoàn toàn nhưng người mũi cong vẹo, lệch khó thành công trong công việc. Sự nghiệp trong những năm tuổi trẻ dễ gặp biến cố, trắc trở. Tuy cố gắng vẫn vượt qua được nhưng không đạt được thành tựu nào lớn.

    • Tình duyên
    Con đường tình cảm của họ cũng tương đối gian truân và lận đận. Ngay cả khi đã lập gia đình thì cuộc sống hôn nhân không ấm êm do vẫn phải đau đầu về vấn đề “cơm áo gạo tiền”. Sức khỏe thì hay đau ốm, tướng số không hợp bố mẹ nên tuổi thọ người trong gia đình không được cao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!