laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa ong chúa

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vidumedtherapy, 31/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 629

  1. Offline

    vidumedtherapy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]
    NGUỒN GỐC TỪ THIÊN NHIÊN
    Trong cơ thể mỗi người có khoảng 65 triệu tế bào hoạt động xuyên suốt. Tất cả các hoạt động chuyển hoá sinh hoá đều bắt đầu và kết thúc tại các tế bào. Theo thời gian, sự gia tăng tuổi tác cùng những ảnh hưởng từ môi trường sống và chế độ sinh hoạt thiếu điều độ khiến sự cân bằng trao đổi chất tự nhiên tại các tế bào dần yếu đi. Khi mất sự cân bằng của những cơ chế này, hiện tượng lão hoá sớm và thể chất kém sẽ dần xuất hiện. Những khả năng thể chất và tinh thần dần mất đi và hệ thống các cơ quan trong cơ thể sẽ dễ có nguy cơ mắc phải các bệnh tật. Tình trạng này đôi khi có thể xảy ra sớm hơn ở một số trường hợp. Do đó, chúng ta cần bảo vệ và tái tạo các tế bào bằng cách cung cấp những hoạt chất có thể giúp tăng cường và bảo vệ tế bào khỏi các tác hại của gốc tự do.

    CÁC THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN

    1. SỮA ONG CHÚA

    Chất tiết màu trắng được ong mật sản xuất để cung cấp cho ong chúa từ lâu đã được chứng minh có tác dụng kỳ diệu. Nhờ chất tiết này, ong chúa có thể sản xuất ra 2,000 trứng mỗi ngày và sống lâu gấp 50 lần những con ong bình thường khác. Đây chính là lý do tại sao ong chúa trở thành biểu tượng của sự trường thọ, sức sống và sự say mê. Các nhà nghiên cứu đã khám phá ra trong sữa ong chúa có chứa các axit amin, vitamin, khoáng chất, các nguyên tố vi lượng và enzym. Các thành tố quan trọng này đã giúp sữa ong chúa trở thành thực phẩm bổ sung có giá trị cao.

    2. TINH CHẤT PHẤN HOA

    Các tế bào mầm đực trong các loại thực vật có hoa có chứa các protein và enzym, 20 loại axit amin khác nhau cũng như những khoáng chất và hormone. Khi di chuyển sang các loại hoa khác nhau từ nơi này sang nơi kia, ong mang theo một lượng lớn phấn hoa và mầm tế bào tự nhiên của nhiều loài hoa khác nhau.

    THỰC PHẨM CHỨC NĂNG TỰ NHIÊN

    1. TINH CHẤT SÁP ONG

    Các chất nhựa giúp bảo vệ tổ ong được thu thập từ loại sinh vật này có tác dụng chống viêm nhiễm rất tốt. Loài ong che chắn, kết dính và đóng tổ của mình bằng một lớp màng mỏng sáp ong, giúp bảo vệ các kén nhộng và nhựa chất dinh dưỡng trong từng lỗ ong nhỏ khỏi vi khuẩn, virut và nấm. Sáp ong là chất duy nhất có thành phần diệt khuẩn tự nhiên bao gồm chủ yếu các flavonoid (một nhóm hợp chất trong thực vật có tác dụng chống oxy hoá), aldehyde và các este có nguồn gốc từ thực vật.

    2. QUẢ CƠM CHÁY (ELDERBERRIES)
    Với lượng vitamin C cao, quả cơm cháy có tác dụng bảo vệ cơ thể một cách toàn diện trong những tháng lạnh mùa đông.

    3. TINH CHẤT PHÔI LÚA MÌ
    Phôi lúc mì giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể do có chứa Vitamin E tự nhiên, cac các nguyên tố vi lượng, khoáng chất, các axit béo không bão hoà và các lecithin đặc biệt có lợi từ mầm.

    CÁC TÍNH NĂNG TỰ NHIÊN

    Sản phẩm Gelée Royale thể uống cung cấp toàn diện các hợp chất tự nhiên các chất lượng cao như axit amin, các vitamin, khoáng chất cùng các enzym giúp nuôi dưỡng các tế bào của cơ thể. Các thành phần quan trọng này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất năng lượng tại mỗi tế bào, nâng cao sức khoẻ và sắc đẹp đồng thời kéo dài tuổi xuân.

    Gelée Royale là thực phẩm chức năng có nguồn gốc tự nhiên trợ giúp nền tảng sức khoẻ cho người sử dụng:
    • Sản phẩm được chiết xuất dưới dạng ống tiện dụng, nhỏ gọn thích hợp cho người bận rộn phải đi lại nhiều
    • Sử dụng hàng ngày
    • Sử dụng ở dạng lỏng nhằm đảm bảo hiệu quả thẩm thấu nhanh qua niêm mạc miệng
    Sử dụng Gelée Royale có thể giúp:
    • Tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng chống lại các bệnh nhiễm cảm, cúm thông thường
    • Giảm nồng độ cholesterol
    • Cải thiện tình trạng rối loạn chuyển hoá tinh bột (tiểu đường hoặc tiền tiểu đường)
    • Làm đẹp từ bên trong cho da, tóc và móng
    • Hỗ trợ và tăng cường khả năng sinh sản
    • Hỗ trợ các vấn đề thiếu hụt vi chất dinh dưỡng do chế độ mất cân bằng hoặc thiếu dinh dưỡng
    • Hỗ trợ tăng cường năng lượng sống và kéo dài tuổi thọ
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    Lắc đều trước khi uống. sản phẩm được khuyên uống thành từng ngụm nhỏ và ngậm trong miệng khoảng 10 giây trước khi nuốt. Liều lượng sử dụng thường xuyên mỗi ngày là một ống. Đối với các nhu cầu sử dụng nhiều hơn, chẳng hạn trong các trường hợp gặp căng thẳng hoặc yêu cầu thể chất đặc biệt có thể sử dụng tối đa 3 ống mỗi ngày. Nên sử dụng thực phẩm bổ sung Gelée Royale trong một thời gian dài để đạt được hiệu quả tối ưu.

    BẢO QUẢN:
    Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Lưu trữ trong môi trường mát và khô thoáng, không cao hơn nhiệt độ phòng. Các chất lỏng trong ống có thể có màu đục hoặc chứa kết tủa do được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên.

    Mỗi ống 10ml bao gồm:
    • Sữa ong chúa...................................350 mg
    • Tinh chất sáp ong...............................50 mg
    • Tinh chất phôi lúa mì........................250 mg
    • Tinh chất quả cơm cháy.....................50 mg
    • Tinh chất phấn hoa.......................1.000 mg
    Mỗi hộp gồm 30 lọ.
     
    DECUS thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!