laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa rửa mặt bà già hoa cúc review

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 16/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 721

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  gel rửa mặt bà già hoa cúc công thức bà già Agafia “Chamomile” giúp em làm sạch da nhờn xóa bỏ lớp makeup hiệu quả - đây là lời nhận xét của 1 bà con nickname Attilia trên diễn đàn trang điểm tại Nga.
    hôm nay chuyên mục my pham nga sẽ review dòng sản phẩm này mọi người cùng Tìm hiểu sữa rửa mặt bà già Agafia hoa cúc có tốt ko nghe.
    Tôi thích các sản phẩm của Thương hiệu mỹ phẩm bà già Agafia, ít nhất vì thực tế là tôi có thể được thử mà ko gây tổn hại nhiều về tài chính. Chẳng cần phải nhắc, giá của mỹ phẩm chăm sóc là 30 tới 50 rúp. Chị em có thể thể nghiệm nhiều như chị em muốn, nếu như bạn ko có gì bất mãn với mẫu mẫu sản phẩm của Nhãn hàng này.
    đơn thuần là tôi rất ưa nhiều sản phẩm từ loại sản phẩm "Công thức của bà Agafia" – mẫu gel rửa mặt này, dầu gội đầu, dầu xả và kem dưỡng da ban ngày.
    Chính vì thế mà tôi chẳng thể bỏ qua gel rửa mặt chamomile
    [​IMG]

    Sữa rửa mặt hoa cúc Hãng Bà Già Agafia của Nga có thấp không?

    Thứ nhất, điều lôi kéo sự để ý của tôi là hình ảnh hoa cúc chamomile khá giống mùa hè, thiết kế một ống tuýp để cất sản phẩm khá đơn thuần.
    Thứ 2, tôi thích rằng bao so bì trong suốt, và các bác có thể thấy sản phẩm ở trong trông như thế nào. (Tôi đã say nắng với kem dưỡng da mặt của Hãng này, nhưng đấy là 1 câu chuyện khác).
    Thứ ba, hoa cúc và chất làm sạch - hai từ này luôn đi kèm với nhau. Mỗi lúc nói tới là nghĩ chống viêm. 1 Lần làm sạch, có tức là tôi phải loại bỏ các gì da tôi thu được trong ngày. Về việc liệu gel có làm sạch được lớp làm đẹp hay ko, thật không may, tôi chẳng thể đọc, vì trên bao bì để phông chữ rất nhỏ.
    Chỉ cần không chú ý đến thực tế là gel là phù hợp da nhờn (và tôi có 1 làn da hỗn hợp).
    nhìn chung, tôi đã, như họ kể, "mà ko nhìn."
    Và các gì để suy nghĩ về 150 ml "rửa chamomile" cho 50 rúp.
    Chỉ sau một số tuần sử dụng, tôi phát hiện ra rằng gel dành cho da nhờn. Trung thực, tôi nghĩ rằng đối với da dầu nó sẽ dành cho hoàn hảo.
    Và tôi đơn giản là thích nó. Trong mọi trường hợp, sau khi rửa mặt tôi luôn sử dụng toner và sau đó tôi thoa một lớp kem cung cấp độ ẩm, do vậy tôi đã không nhận thấy da bị khô quá nhiều.
    Nhưng sau lúc rửa, tôi cảm thấy da mềm và sạch.
    phương pháp hạn chế có mùi thơm hoa cúc rất dễ chịu nhờ mật ong.
    xức lên mặt (tôi dùng gel rửa vào buổi tối), sau đó rửa lại với nước, tạo thành 1 bọt nhỏ. Đã hoàn toàn rửa sạch với làm đẹp, nhưng chẳng thể vui mừng được.
    Để chuẩn bị cho da mặt thời kì ngơi nghỉ hoàn hảo sau một ngày làm việc là 1 phương pháp khắc chế hữu hiệu. Xóa bỏ chứng viêm, xóa bỏ make-up, thích mùi hương mùa hè. Tôi thậm chí ko nói về nguyên liệu, tôi, thơ ngây, tin tưởng vào các nguyên liệu tự nhiên trong gần như các dòng mỹ phẩm xách tay nga. Vì vậy, tôi thích sản phẩm đấy. Và giá cả cũng phải chăng.
    Nhưng, tất nhiên, bà con cần phải xem xét việc giữ ẩm, cân bằng Ph cho da nhờn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!