laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa rửa mặt BHA trị mụn đầu đen có hiệu quả không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi paulaschoicee, 13/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    paulaschoicee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BHA có lẽ đã trở nên quá quen thuộc đối với các tín đồ skincare bởi hàng loạt công dụng như trị mụn, làm sạch lỗ chân lông, dầu thừa. BHA hiện nay đang là thành phần của nhiều dòng sản phẩm, trong đó có sữa rửa mặt BHA trị mụn đầu đen. Vậy Sữa rửa mặt BHA hỗ trợ thế nào trong cuộc chiến làm đẹp của chị em? Đồng hành trong bài viết sau để tìm ra “chân tướng” của sữa rửa mặt trị mụn đầu đen có chứa BHA nhé!


    Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen có gì đặc biệt?
    Mụn đầu đen hình thành do nhiều nguyên nhân như tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, do lỗ chân lông không được làm sạch,… Quá trình đánh bay mụn đầu đen chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ ai. Để dọn dẹp sạch mụn đầu đen, việc làm tiên quyết chính là chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp.

    Và muốn trị sạch mụn đầu đen, không thể không kể tới các loại tinh chất lá tràm, trà xanh,…

    Đồng thời, việc bổ sung thêm một lượng vitamin A, E, C,… cũng cần được lưu ý.

    Ngoài ra, những thành phần “khắc tinh” của mụn đầu đen là AHA, BHA, retinol,… hiện nay đang được nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng như chiếc chìa khóa trong công cuộc trị mụn đầu đen hiệu quả.

    Vừa hay, các loại sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay hoàn toàn có thể đáp ứng được những thành phần này. Việc làm sạch với các loại sữa rửa mặt trị mụn đầu đen là bước đầu tiên và cần thiết cho những ai đang muốn khắc phục tình trạng mụn đầu đen.

    [​IMG]
    Các vị trí mụn đầu đen thường xuất hiện
    Sữa rửa mặt BHA trị mụn đầu đen có hiệu quả không?
    Tìm kiếm loại sữa rửa mặt có khả năng trị mụn đầu đen luôn là nỗi niềm “canh cánh” trong lòng không ít chị em. Ngoài chế độ ăn uống, các chất như AHA, BHA, retinol,… được xem là khắc tinh của mụn đầu đen. Tùy vào đối tượng sử dụng và các thành phần kết hợp khác nhau, hiện nay có vô vàn các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn khác nhau cho các bạn lựa chọn. Trong đó, sữa rửa mặt BHA trị mụn đầu đen luôn được ưu ái hàng đầu bởi “giới” làm đẹp.

    BHA – Beta Hydroxy Acid có đặc tính tan trong dầu và hoạt động hiệu quả trong các lỗ chân lông để giải quyết tình trạng bít tắc.

    BHA có nhiều loại nhưng phổ biến nhất là Salicylic Acid, được chiết xuất từ vỏ cây liễu và dầu cây lộc đề xanh. Đây đều là những thành phần có nguồn gốc tự nhiên, không gây kích ứng, có thể sử dụng được cho mọi loại da.

    Do đặc tính làm sạch của BHA mà các sản phẩm chứa BHA được sử dụng cho các đối tượng đang gặp vấn đề về mụn, dầu, bã nhờn,… và cả những người mắc chứng mặt đỏ.

    Theo nghiên cứu, nồng độ BHA phát huy tác dụng cao nhất thường trong khoảng từ 0,5% đến 2%. Ngoài ra, nồng độ pH của da càng thấp, tác động của BHA càng trở nên có hiệu quả.

    Sữa rửa mặt BHA trị mụn đầu đen là lựa chọn thông minh giúp da mặt được sạch sâu, từ đó hỗ trợ điều trị mụn đầu đen rất hiệu quả.

    [​IMG]
    Cấu trúc hóa học của hoạt chất BHA
    Sữa rửa mặt BHA trị mụn đầu đen Paula’s Choice – Clear Pore Normalizing Cleanser:
    Không phải bỗng dưng Sữa rửa mặt BHA trị mụn đầu đen Clear Pore Normalizing Cleanser trở thành dòng sữa rửa mặt bán chạy nhất nhì của thương hiệu Paula’s Choice. Từ đặc điểm kết cấu cho tới công dụng,sản phẩm này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng sự biến đổi rõ rệt trong quá trình điều trị mụn đầu đen.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!