laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa rửa mặt Cetaphil có mấy loại? Giá bao nhiêu? Có tốt không?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi knacert, 5/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    knacert New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguồn gốc thương hiệu sữa rửa mặt Cetaphil
    Cetaphil là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Canada, được thành lập vào năm 1947, đây là một trong những công ty dược mỹ phẩm đình đám tại Châu Âu và cũng là công ty con của hãng mỹ phẩm L’Oréal. Cetaphil cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc và dưỡng da như sữa rửa mặt, tẩy trang, sữa tắm, kem dưỡng, lotion,… Các sản phẩm của hãng có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới và luôn nằm trong top những dòng sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay.

    [​IMG][​IMG][​IMG] Tìm hiểu thêm: Thương Hiệu Cetaphil

    [​IMG]

    Trong các dòng sản phẩm của Cetaphil thì sữa rửa mặt là dòng sản phẩm nổi bật nhất và là thế mạnh của hãng. Năm 1947, sản phẩm sữa rửa mặt đầu tiên mang tên Cetaphil Cleansing Lotion được ra mắt và trở nên vô cùng nổi tiếng trong giới làm đẹp. Cho đến nay, sản phẩm đình đám này đã được đổi tên thành Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

    Qua suốt hơn 70 năm phát triển, các dòng sữa rửa mặt Cetaphil vẫn luôn được các tín đồ làm đẹp ưu ái và ưa chuộng, không chỉ vậy đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng với những làn da nhạy cảm.

    Thiết kế bao bì sữa rửa mặt Cetaphil
    Là một hãng dược mỹ phẩm thiên về đầu tư vào thành phần chính hay công dụng hơn là thiết kế bên ngoài, bởi vậy bao bì các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil khá đơn giản và không có quá nhiều họa tiết.

    [​IMG]

    Thiết kế bên ngoài sản phẩm của hãng thường có tone màu chủ đạo là trắng và xanh dương. Kết cấu, hình dạng vỏ ngoài không quá cầu kì thường làm bằng nhựa, sản phẩm cầm chắc chắn. Các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil thường có vẻ ngoài khá giống các chai sữa tắm thông thường.

    Thành phần sữa rửa mặt Cetaphil có an toàn không?
    Hầu hết sữa rửa mặt Cetaphil đều ít chứa các thành phần tự nhiên mà thường bao gồm 8 thành phần hóa học như: Nước, Cetyl Alcohol (cồn), Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben.

    • Water: Đây là thành phần chính trong các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil, có tác dụng tẩy rửa nhẹ nhàng, không bổ sung khoáng chất.
    • Cetyl Alcohol: Thành phần giúp làm mềm da, được FDA phê duyệt là chất an toàn và lành tính.
    • Propylene Glycol: Thành phần giúp cấp ẩm cho da, làm giảm sự thoát hơi nước trên bề mặt da.
    • Sodium Lauryl Sulfate: Là chất tạo bọt, giúp làn da được căng mướt, không bị khô hay căng khi sử dụng sữa rửa mặt.
    • Stearyl Alcohol: Chất nhũ hóa giúp làm mềm da
    • Parabens: Chất bảo quản mỹ phẩm, giúp giải phóng một số chất cần thiết cho da.
    Nhìn vào bảng thành phần chính của sữa rửa mặt Cetaphil với các thành phần hóa học như chất bảo quản hay cồn, nhiều người nghi ngờ về sự an toàn của sữa rửa mặt Cetaphil tuy nhiên đây là một dòng sữa rửa mặt vô cùng an toàn với da bởi những lý do sau:

    Chất bảo quản paraben

    Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm đều có thành phần chất bảo quản paraben để giúp bảo quản được sản phẩm lâu hơn. Nhiều người cho rằng đây là chất có hại cho da, tuy nhiên với sữa rửa mặt Cetaphil, hàm lượng paraben được bảo đảm không gây rủi ro cho người dùng với phần trăm thấp.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Sữa rửa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Bạn đã biết 4 loại sữa rửa mặt siêu xịn này chưa? 17/3/20
Nhất Dáng Nhì Da Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Sakura có tốt không? 15/11/19
Nhất Dáng Nhì Da Nâng mũi bao lâu thì được dùng sữa rửa mặt? 13/7/19
Nhất Dáng Nhì Da Công thức làm sữa rửa mặt không bọt thiên nhiên 17/4/18
Nhất Dáng Nhì Da Có nên uống sữa lúc đói? Nên uống sữa khi nào? 16/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!