laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa rửa mặt hoa cúc bà già Nga có tốt không

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 31/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 651

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là tín đồ my pham nga, hẳn nhiều chị em ko còn xa lạ với dòng sữa rửa mặt hoa cúc nhãn hàng Bà Già Agafia. Đây là một trong các mẫu sản phẩm rất nức danh tại Nga. Thành ra, bữa nay tôi sẽ review gel rửa mặt bà già hoa cúc calendula dạng gel, anh em cùng Nhận định nghe !
    Gel rửa mặt Công thức bà Agafia "Chamomile" làm sạch da nhờn - Làm sáng làn da của mặt, khiến gương mặt rạng ngời - phản hồi tích cực từ quý khách Ksenya
    mới đây, càng ngày càng có nhiều người bắt đầu nhìn kỹ các mỹ phẩm của nhà tái tạo "Giải pháp đầu tiên", đặc biệt là của thương hiệu "Công thức của bà Agafia". Giá của những sản phẩm my pham nga không đắt, nhưng chất lượng và công hiệu là xuất sắc. Cách đây không lâu đã sắm 1 gel rửa mặt công thức bà Agafia "Chamomile" làm sạch da nhờn. Tôi chỉ tìm hết 30 rúp (khoảng 120k) trong đại siêu thị Auchan, 1 dòng gel rửa mặt có giá thấp.

    [​IMG]
    trang trí theo phong cách ông bà ta, theo đúng ý thức của mỹ phẩm Công thức bà Agafia. Tuýp cất gel trong suốt, vì thế màu vàng nhạt của gel có thể nhìn thấy được. Và cũng có 1 mẫu chữ với tên của sản phẩm, cũng như ghi chú rằng sản phẩm được gây nên trên nền xà phòng và được chuyên dụng cho da nhờn.
    Từ phía sau của lọ gel, bà con có thể đọc hầu hết những thông tin có ích về gel.
    tác động mà nhà tái tạo hứa hẹn hẹn:
    - gel xóa bỏ bóng nhờn dôi thừa quá mức trên mặt;
    - xâm nhập sâu vào lỗ chân lông của da, sản phẩm giúp cho việc tế bào hô hấp, kích hoạt giai đoạn bàn thảo chất, và chống lại những vết bẩn trên mặt;
    - Da tạo thêm độ co giãn và mờ vết thâm mà không còn vùng da bị kích thích.

    [​IMG]
    tinh chất được liệt kê bằng tiếng Anh, chỉ các tinh chất được dịch: hoa cúc, thảo dược và gốc xà bông. Bây giờ tinh chất này được mua thấy trên nhiều sản phẩm mỹ phẩm. Allantoin cũng thuộc về các thành phần hoạt tính của gel.
    Gel rửa mặt được chứng nhận theo GOST và được đánh dấu bằng con dâu của sự cộng tác Á-Âu.
    Nắp khá chặt chẽ, tất nhiên sẽ thuận tiện hơn nếu như gel nằm trong lọ với chiếc ống rút, nhưng cũng ở dạng ống có thể được điều chỉnh để tiêu dùng.
    Kết cấu của gel nhàng nhàng, ko chằng chịt và ko lỏng. Màu vàng trong suốt. Thơm hoa cúc, mà không có phụ gia của hóa chất và nước hoa.
    Da mặt tôi có dầu, thường có bóng nhờn khó chịu trong ngày. Viêm và đỏ cũng hãn hữu. Những lỗ chân lông trên mặt tôi bị giãn ra và thường bị tắc. Do đó, da cần được chăm sóc hợp lý.
    Gel tạo bọt vừa phải trên da ẩm. Cảm nhận dễ chịu từ kết cấu êm dịu của sản phẩm và mùi hương dễ chịu của cây hoa cúc.

    [​IMG]
    Khá dễ dàng để rửa sạch gel
    gương mặt sau lúc rửa trở thành nhẹ hơn, mẩn đỏ ít để ý hơn, những lỗ chân lông trở thành hẹp hơn. Da dường như sạch và mát mẻ. Da ko bị quá khô và ko rát, nhưng ngược lại, da trở thành đàn hồi và được dưỡng ẩm. Không có nhiều sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền đem lại công hiệu như vậy, và nhằm dòng trừ xác thực những vấn đề này.
    một tác dụng tuyệt vời mà ko được liệt kê trên bao bì đó là những gì gel hoàn toàn xóa bỏ trang điểm. Ví dụ: đường kẻ mắt. Chỉ cần 1 lượng nhỏ gel các bác cũng có thể làm sạch mực

    [​IMG]
    Và sẽ không có dấu tích còn sót lại.Vì vậy, tổng hợp các bài giám định, tôi có thể kể rằng mặt gel Công thức bà Agafia "Chamomile" làm sạch da nhờn tốt. Tôi sẽ khuyên các người có cùng những vấn đề về da như tôi.
    Tôi cũng khuyên bạn nên xem xét các sản phẩm khác từ cùng một nhà sản xuất này để được chăm sóc 1 cách toàn vẹn. Các bác có thể đặt sắm sữa rửa mặt bà già nga hoa cúc tại đây
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!