laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa Rửa Mặt Sủi Bọt Trị Mụn Đầu Đen Some By Mi 120g

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nhingoc, 14/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 500

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nghĩ đến chăm sóc da, mọi người thường nghĩ đến những sản phẩm nằm ở bước dưỡng với serum, kem dưỡng, dầu dưỡng… Nhưng thật ra, điểm quan trọng nhất quy trình chăm sóc da là nằm ở bước đầu tiên: Làm sạch.
    Thời gian gần đây, nhiều cô nàng mê làm điệu đang thi nhau tìm kiếm 1 loại sữa rửa mặt tích hợp tất cả các bước trên và từ đó cái tên sữa rửa mặt sủi bọt trị mụn đầu đen của Some By Mi được sáng lên và được đông đảo chị em ưa chuộng đặc biệt là những bạn bị mụn đầu đen.
    Sữa rửa mặt sủi bọt Some By Mi 120g được biết đến là một sản phẩm giúp thải độc da nhờ nguyên lý sủi bọt. Len lỏi vào từng lỗ chân lông giúp cuốn bay bụi bẩn, bã nhờn sâu trong da.

    [​IMG]
    Some By Mi Bye Bye Blackhead giúp làm sạch lớp trang điểm (trừ mascara), lớp kem chống nắng, giúp làn da sạch sẽ tuyệt đối.

    Đồng thời cung cấp vitamin từ rau củ, giúp da căng bóng, mịn màng và bừng sáng ngay sau khi sử dụng. Sữa rửa mặt phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, mụn (mụn ẩn, mụn đầu đen, sợi bã nhờn) và da bị xỉn màu.

    [​IMG]
    Sản phẩm còn cấp ẩm và một số vitamin, chất khoáng cực kỳ tốt cho làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

    Sữa rửa mặt sủi bọt trị mụn đầu đen Some By Mi 120g với hiệu quả làm sạch sâu, cân bằng độ pH cho da. Điều đặc biệt của sản phẩm là chỉ mất 5 phút để loại bỏ mụn đầu đen. Có thể nói em ấy có đủ những ưu điểm của các dòng sữa rửa mặt cho da dầu, sữa rửa mặt cho da mụn, sữa rửa mặt chống lão hóa.

    [​IMG]
    Hỗ trợ làm sáng da và giúp da mịn màng, ẩm mượt, chống lão hóa từ bên trong.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!