laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa rửa mặt White Doctor CLEANSER mua giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi alonefrv1505, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 546

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu quí khách cần chữa trị dấu thâm đen, tàn nhang,..v..v, triệt để, khuyên dùng White Doctors

    Dân gian thường nhắc “Nhất dáng nhì da”, chắc chắn như vậy, đa phần mọi phụ nữ trên trái đất ai cũng ao ước có một da mịn, rạng ngời. Và bạn đang bâng khuâng chưa am hiểu loại kem trắng da nào tốt ?

    1. KEM TRỊ NÁM WHITE DOCTORS MELASMA CLEAR
    Công dụng Kem trắng da trị nám White Doctors Melasma Clear:
    Sản phẩm Kem đặc trị mụn Acne Pro White Doctors, White Doctors được nhập nguyên hộp mới hoàn toàn từ Hoa Kỳ, đi cùng công nghệ sản xuất công nghệ cao tại Hoa Kỳ. Được viện bào chế EBC Viet Nam Kiểm duyệt đóng gói và đăng ký độc quyền ở toàn quốc. Dòng thuốc White Doctors được Bộ Y Tế chứng nhận bảo đảm với người dùng và được Bộ Công An công nhận giấy phép lưu hành. Ở mọi Loại thuốc White Doctors hàng hiệu luôn dán tem chống hàng nhái của Bộ Công An.
    -Kem trị nám White Doctors Melasma Clear vận dụng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein
    - Men bia từ Pháp tổng hợp với Vitamin B3 giúp loại bỏ hết vết nám trên da, đem lại da mịn màng và trắng hồng tươi sáng.
    - Đặc biệt tổng hợp hoạt chất Artemia Extract tinh chiết theo công nghệ GP4G từ Pháp hỗ trợ cung ứng năng lượng, thúc đẩy sự tái tạo da non, bảo vệ và đem tới sự tươi trẻ thuần khiết cho nước da chị em phụ nữ hoàn hảo.
    - Hỗ trợ phòng trừ các loại nám nhẹ, nám do dùng hóa mỹ phẩm, sạm da sau viêm
    - Hỗ trợ dưỡng trắng da và làm đều màu da. Hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị nám nặng.
    - Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
    Cách sử dụng Kem chống nám,
    Rửa sạch vùng da vết thâm nâu, bằng nước (Tốt nhất sử dụng Sữa Rửa Mặt - White Doctors giúp sạch, phòng chống mụn, giúp làm trẻ hóa sắc màu da và sáng da).
    Để cho vùng da khô sau khi làm sạch xong, lấy một ít Kem chống nám White Doctors vừa đủ dùng, xoa đều và mát-xa thật nhẹ trên vùng da bị nám cho đến lúc kem thấm sâu vào trong da.
    Trong quá trình áp dụng Kem trắng da trị nám White Doctors Melasma Clear, người dùng cần né tránh gần với ánh nắng mặt trời, hay tự bảo vệ sắc màu da bằng một vài cách thông thường (công hiệu nhất áp dụng Kem Chống Nắng – White Doctors để bảo vệ sắc màu da hiệu quả. Bên cạnh đó, khi thoa Kem trị nám White Doctors, đợi chất kem thẩm thấu khô vào da khoảng 5 tới 10 phút, cần phải tiếp tục thoa thêm lớp Kem Chống Nắng trước khi ra ngoài trời nắng để che chắn màu da ).
    Cần phải thoa kem 2 tới 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên dùng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (hiệu quả nhất, cần xoa kem cách nhau 3 tiếng/lần)

    2. Viên uống trị nám Transino
    Cũng như Sữa rửa mặt White Doctors thì Thuốc này là sản phẩm cực kỳ công hiệu trong việc xóa bỏ các vết nám, tàn nhang. vien uong trị tan nhang Transino là một thần dược mới do Nhật bào chế. Viên đã giành danh hiệu lớn nhất về đột phá mới của việc hạn chế nám. Trong Thuốc uống có mang một hàm lượng chính là tranexamic acid rất công năng trong việc khống chế chàm. Hơn nữa, lớp ngoài của vien uong trị tan nhang còn mang phòng ngừa giảm calo, phòng trị béo phì.
    Thành phần chính :
    Tranexamic acid- 750mg.
    L-Cysteine- 240mg.
    Ascorbic acid (vitamin C)- 300mg.
    Pyridoxine hydrochloride(vitamin B6) - 6mg.
    Calcium pantothenate- 24mg.
    Mô tả: một lần Thuốc gồm có bốn gói kẽm, mỗi một gói kẽm có mười vỉ, từng vỉ gồm có sáu thuốc uống.
    Transino làm dưỡng mãi một màu da sức sống cho phái nữ Nhật. Transino là loại vien uong trị tan nhang số 1 được chứng nhận ở Nhật là có hiệu nghiệm trong việc ”vĩnh biệt” một số dấu đồi mồi đen được gây hại bởi thâm đen, kèm theo là loại Viên số 1 của Nhật nhận được sự cổ vũ, và ủng hộ hầu hết của công chúng về hiệu quả tối ưu mà chúng đem đến cho phái nữ. Vien uong tri nam được áp dụng cho chị em từ 20 tuổi trở lên.
    Hướng dẫn viên hoặc kem Kem tắm trắng da White Doctors 5 trong 1

    • Liều sử dụng: sáu viên/hàng ngày, phải chia ra 2 – 3 lần uống
    • Trong lúc điều trị , quí khách cần che bao bọc cho da không tiếp cận trực tiếp cùng ánh nắng và tập thói quen dùng kem dưỡng làm trắng da, trị nám từ transino whitening chống nắng hằng ngày khi đi ra ngòai.
    • Sử dụng nhiều nước thời gian áp dụng (5 – 2 lít nước/ ngày)
    • Nên uống thuốc nhiều nước trong quá trình vận dụng, phối hợp với khẩu phần dinh dưỡng thích hợp
    • Nạp khá nhiều củ quả, trái cây tươi.
    • Phụ nữ trong lúc bị có bầu, cho con bú nên xin hỏi ý kiến bác sĩ trước lúc sử dụng.
    • Bảo quản nơi khô thoáng, chống tiếp xúc mặt trời.
    Mua Viên uống trị nám ở đâu ?
    Dòng Kem trị mụn White Doctors Acne Promua ở đâu ?
    • Công ty khoedepeva.com đặt uy tín thương hiệu lên hàng đầu. Ở đây là công ty nhập hàng trực tiếp từ USA, ,..v...v..., chuyên cung ứng giá sỉ lẻ : kem trị mụn, trụ sẹo, kem trị nám, kem trị nám White doctors, Đảm bảo sản phẩm chất lượng thật nhất. Khi đồng ý đồng thuận với đơn vị chúng tôi, quí khách sẽ hưởng giá thích hợp. Alo về công ty khoedepeva.com, quý vị sẽ thấy điều này.
    • Điện thoại trợ giúp tư vấn & mua hàng : 0909 985 812, 0936 170 872
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!