laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa Tắm Của Thái Khiến Làn Da Trắng Mịn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tdn88taichinh, 17/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    tdn88taichinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như các nàng cũng biết đấy, các sản phẩm sữa tắm trắng trên thị trường không hề hiếm, thậm chí còn rất dễ tìm mua, hiệu quả cũng không phải lăn tăn quá nhiều.

    Vậy tại sao nên chọn các dòng sữa tắm dưỡng trắng da của Thái Lan nhỉ? Thứ nhất, giá thành rẻ. Phải khẳng định rằng các dòng mỹ phẩm Thái thường có giá thành siêu rẻ, phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi chị em Việt Nam đặc biệt là học sinh, sinh viên đều có thể dùng được vì tỉ giá chênh lệch của tiền Thái và Việt không quá cao. Thứ 2, không lo hàng giả.

    hường thì mỹ phẩm Thái chỉ được bán tại các store trực tiếp tại Thái Lan nên các nàng yên tâm về chất lượng. Khi được nhập về Việt Nam hầu hết là hàng xách tay vì khoảng cách địa lí gần, hoặc nếu chuyển hàng thì cũng được kiểm định vì đi bằng đường hàng không mà. Thêm nữa là mỹ phẩm Thái được sản xuất trực tiếp trong nước nên rất đảm bảo nguyên liệu đầu vào, chất lượng đầu ra.

    Thứ ba, chất lượng sản phẩm siêu tốt. Các dòng mỹ phẩm Thái đều nhận được phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng nhất là tại các nước Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung.

    Thứ tư, cực dễ tìm mua ngay tại Việt Nam. Các dòng sữa tắm trắng của Thái Lan mình sắp đề cập tới đây đều là của thương hiệu lớn nên được phân phối tại Việt Nam rất nhiều, ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua tại siêu thị hàng tiêu dùng Thái cũng rất ok. Hơn nữa các dòng sữa tắm trắng của Thái rất được ưa chuộng nên một số chị em hay nhờ bạn bè đi du lịch rồi mua về thì hàng càng đảm bảo nhé.

    Đặc biệt, hầu hết các dòng sữa tắm của Thái Lan đều cam kết trắng da nhanh, không bắt nắng cũng không đen lại đâu nha. Chính vì thế, chẳng còn nghi ngờ nữa xứ Chùa Vàng chính là điểm đến giải cứu cho làn da đen sạm của bạn rồi

    1.Sữa tắm trắng Cathy Choo 24k Active Gold

    Nếu bạn đã từng sử dụng các dòng serum dưỡng da face có tinh chất vàng thì đều hiểu được tác dụng tốt đến đáng kinh ngạc của em nó rồi đúng không nhỉ. Trước tiên, mình khẳng định là dòng sản phẩm nào cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng, em này cũng thế thôi. Mình thừa nhận là em ấy rất tốt. Dùng hết 1 chai đầu tiên là mình thấy cải thiện tình trạng da rồi, nghĩa là khoảng 3 tháng thì phải.

    Da mình thuộc loại khô 100% luôn ý, mỗi mùa đông là cực đau, lại còn bị bong vảy nữa ý. Dùng sữa tắm đã giúp mình loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn, da bị bào mòn, sừng già trên da gây bí tắc lỗ chân lông của mình, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các tế bào da, đồng thời ức chế quá trình hình thành melanin làm da mình sậm màu hơn để bật tone da hiệu quả.

    Em này có độ ẩm cao nên cũng giúp da mình hết bị bong tróc, cải thiện tình trạng thô ráp, ngăn ngừa lão hóa da, hạn chế nếp nhăn. Tuy nhiên, chính vì dạng serum gel này cũng có một hạn chế nhỏ đó là hơi bết và quá ẩm với da dầu. Nếu các nàng da dầu sử dụng mình nghĩ là sẽ bị đổ mồ hôi và tiết bã nhờn khá nhiều đây.

    2.Sữa Tắm Lux Magical Spell Tím

    Mình mua em này trong một chuyến du lịch tại Thái, và có đọc được giới thiệu rằng sữa tắm Lux Thái Lan chính là dòng sản phẩm mở đầu cho xu hướng sữa tắm nước hoa, được cho ra mắt bởi “mẹ đẻ” thương hiệu Lux.Ann Gottlieb. Nếu bạn là một tín đồ mê các thương hiệu mỹ phẩm thì chắc chắn cũng có thể dễ nhận ra Lux.Ann đã tạo ra những mùi hương gây sốt cho các thương hiệu đình đám như Calvin Klein, Caroline Herrera, Dior, Marc Jacobs, Elizabeth Arden. Chính vì vậy mình tin chắc rằng đây sẽ là dòng sữa tắm hương nước hoa vô cùng tinh tế, mùi hương hấp dẫn và thực sự sẽ bùng nổ trên thị trường và quả thực điều đó đã xảy ra, em ấy đã rất phổ biến ở Việt Nam. Chỉ nhiêu đó thôi là mình đã bị đốn tim rồi đấy, thật sự là quá ưng ý với một dòng sữa tắm lưu hương nước hoa luôn ấy, và mình thường xuyên dùng em ấy vào mùa hè.

    Công dụng: Công dụng nổi bật nhất mà mình thấy được của em này chính là dưỡng trắng, làm ẩm và lưu hương nước hoa. Vì đặc thù là dòng sữa tắm hương nước hoa nên mùi của em này rất đậm, thơm và lưu hương rất tốt. Bạn có thể hoạt động cả ngày dài cơ thể vẫn có mùi thơm dịu nhẹ, không hề bị lấn át bởi mùi mồ hôi đâu nha. Chất sữa khá đặc có tác dụng dưỡng trắng và làm ẩm da rất tốt nhưng không hề bết dính. Em này cũng giúp làm sạch da hiệu quả và làm bóng da bằng khả năng tạo bọt khá ok nữa đấy. Chỉ có chút điểm trừ nhỏ là dạng sữa tắm thường thẩm thấu chậm hơn và có tác dụng trong khoảng thời gian dài, phải dùng đến tận 2-3 chai thì mới thấy được hiệu quả rõ rệt nhất nhé, phải thật kiên trì đấy. Hương nước hoa cũng dễ gây dị ứng da với nàng nào không phù hợp với thành phần hơn đấy, các nàng nhớ chú ý nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!