laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa tắm nam nào thơm nhất

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ledinh121189, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 886

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa tắm Ironman đa dạng mùi hương và lưu hương tối đa

    Sữa tắm Ironman dành cho nam mang đến mùi hương thơm tự nhiên, các thành phần tạo hương lan tỏa đều khắp cơ thể. Mùi hương thơm đặc trưng cho nam giới, nó như là một thứ ngôn ngữ vô hình đầy mê hoặc phái nữ.

    [​IMG]

    Một thế giới không có mùi hương sẽ thật nhàm chán và buồn tẻ. Sữa tắm nam giới Ironman giúp cho các anh em nam giới thỏa sức thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ của mình qua từng phong cách mùi hương. Bởi mỗi mùi hương trong sữa tắm Ironman toát lên một vẻ cá tính và phong cách riêng.


    Hợp chất Sodium Chloride trong sữa tắm tốt nhất được coi là giải pháp thông minh giúp ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa làn da. Làn da nam giới của chúng ta trở nên khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.


    Một sản phẩm sữa tắm nam tốt không chỉ đơn thuần có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trên da mà phải có tác dụng dưỡng ẩm, chăm sóc, bảo vệ đồng thời lưu giữ mùi hương lâu trên làn da nam giới.


    Phái mạnh có vô số cách để quyến rũ nửa kia của mình, trong đó mùi hương là thứ “vũ khí sát thương” và “lợi hại” nhất dành cho anh em nam giới. Mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, bí ẩn vừa tạo cảm giác thư giãn thoải mái vừa mang đến cho nam giới chúng ta tăng thêm nguồn sinh lực và nạp đầy năng lượng mới. Đồng thời mang đến vẻ tự tin trước phái đẹp.

    Sữa tắm Ironman dành cho nam - Sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ

    [​IMG]

    Thành phần sữa tắm Ironman gồm những hạt Cacbon hoạt tính – một loại khoáng chất có tác dụng hấp thụ tạp chất, loại bỏ chất nhờn trên bề mặt da mà không làm cho da khô. Các thành phần tạo bọt giúp massage và làm sạch nhẹ nhàng cho da.

    Trong quá trình massage làn da với sua tam Ironman, các tinh chất dưỡng ẩm trong thành phần sữa tắm ngấm sâu vào da, bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình đang được nâng niu chăm sóc và trở nên căng mịn hơn. Đặc biệt trong những ngày thời tiết khô hanh các chất dưỡng ẩm có tác dụng tối ưu trong việc chăm sóc, bảo vệ da.

     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!