laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Sữa tắm nào tốt nhất cho nam giới

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ledinh121189, 8/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,076

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sua tam nam cũng tạo bọt giống như dầu gội đầu nam, ngoài ra có một số điểm đặc trưng khác nhau cơ bản giữa hai loại sản phẩm này. Tuỳ vào tính chất của làn da và sở thích cá nhân mà đàn ông sẽ lựa chọn giữa Sua tam nam hoặc xà bông. xà bông có thể không phù hợp lắm với làn da nhạy cảm vì tính tẩy rửa mạnh của nó, trong khi Sữa tắm, lại lại được sử dụng rộng rãi do chứa nhiều chất dưỡng ẩm, nhẹ nhàng đối với da hơn.

    Sua tam có chức năng là làm sạch bụi bẩn, tẩy bay hết các dầu nhờn, và mồ hôi trên làn da bạn


    Các hợp chất có trong sữa tắm

    Hóa tính cơ bản của sữa tắm khá giống nhau. Hầy hết sản phẩm làm sạch da thường cấu thành bởi 2 phần, phần lipophilic, tan được trong chất béo, và phần hydrophilic, tan được trong nước. Bụi bẩn bản thân nó là chất hoà tan trong chất béo và không hoà tan trong nước.

    Sự kết hợp của những nhân tố lipophilic và hydrophilic được gọi là một chất hoạt động bề mặt (surfactant). Một Surfactant rửa sạch cơ thể bạn bởi vì phần lipophilic hoà tan bụi trên cơ thể bạn, trong khi hydrophilic là chất hoà tan được trong nước, rửa nó đi. Sua tam nam bao gồm dầu hoặc dẫn xuất dầu (phần lipophilic) và nước (phần hydrophilic).

    Một vài loại sữa tắm có thể không chứa acid béo. Những chất này gọi là syndets - chất tẩy rửa tổng hợp nhân tạo. Thay vì chất béo, syndets được tạo ra bởi chất hoá dầu (bắt nguồn từ dầu khí) hay oleochemicals (bắt nguồn từ chất béo và dầu). Sử syndets tốt hơn xà bông thông thường ở điểm là sản phẩm này có ít cặn bã xà bông và diệt được nhiều vi khuẩn. Chúng cũng tốt hơn cho da nhạy cảm, da khô, trị mụn.

    Sữa tắm tôt nhất dành cho nam và loại da


    Cũng giống như bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào, loại Sua tam bạn dùng phụ thuộc vào loại da của bạn. Có 4 loại da phổ biến – da thường, da dầu, da khô và da nhạy cảm. Trải nghiệm qua các loại sản phẩm khác nhau là cách tốt nhất để tìm ra loại da của bạn và loại sữa tắm phù hợp cho bạn. Bạn có thể sử dụng thử những mẫu thử sữa tắm hoặc mua sữa tắm kích cỡ nhỏ cho đến khi bạn tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất với loại da của bạn. Sau đó, bạn có thể mua những hộp kích thước lớn hơn.


    Nếu như các bạn nam có da thường hay da dầu, dầu gội đầu nam thường hay Sữa tắm nam đều có tác dụng tốt, nhưng dầu gội thường tốt hơn trong việc lấy đi dầu trên cơ thể. Có nhiều loại Sữa tắm nam giới trên thị trường được sản xuất dành riêng cho da dầu, tuy nhiên , và một vài thậm chí loại Sữa tắm nam được thiết kế để làm sạch mụn do quá nhiều dầu.

    Các bạn sỡ hữu làn da nhạy cảm có thể hơi phân vân trong việc quyết định loại Sữa tắm nam giới nào để dùng. Nếu như bạn có những phản ứng dị ứng, ví dụ như mẩn đỏ hay ngứa, tránh những sản phẩm Sữa tắm nam có mùi hương hay nhiều chất bảo quản, vì các thành phần hóa học sẽ tác động tiêu cực đến da của mình
     
Chủ đề tương tự: Sữa tắm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Kinh Nghiệm Tắm Trắng Toàn Thân Bằng Sữa Tươi Không Đường 30/11/20
Nhất Dáng Nhì Da Sữa tắm trắng hằng ngày Skin AEC có tốt không? 23/10/18
Nhất Dáng Nhì Da Giải đáp thắc mắc về sữa tắm tinh dầu thiên nhiên 29/12/15
Nhất Dáng Nhì Da Nam giới đã chọn được sữa tắm dưỡng ẩm phù hợp với làn da 19/11/15
Nhất Dáng Nhì Da Sữa tắm nam nào thơm nhất 25/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!